coser

Cập nhập tin tức coser

Trư Bát Giới mê hoặc người xem với những đường cong quyến rũ

(GameSao) - Nàng Trư Bát Giới xuất hiện trong bộ ảnh cosplay game Tây Du Ký dưới đây trong một sự thay đổi giới tính đáng kinh ngạc, nóng bỏng, quyến rũ và đầy mê hoặc

Mỹ nữ Không Chi Thành Cảnh xinh tựa giấc mộng

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau là một chuyển thể hấp dẫn khác của Không Chi Thành Cảnh, với những mỹ nhân vừa thướt tha vừa cá tính.

Loạt ảnh cosplay đầy màu sắc Sona Giả Lập và Miss Fortune của League of Legends

(GameSao) - Dưới đây là những tấm ảnh rực rỡ sắc màu đến từ hai nhân vậy DJ Sona and Arcade Miss Fortune đầy ấn tượng với phục trang cầu kỳ đầy sức sốc của Liên Minh Huyền Thoại được thực hiện bởi hai coser nóng bỏng người Trung Quốc

Mỹ nữ Triệu Dịch Hoan xinh như mộng ảo trong Tru Tiên

(GameSao) - Những bức ảnh của mỹ nhân nổi tiếng Triệu Dịch Hoan cùng bạn diễn nổi tiếng là màn hóa thân vào những nhân vật đẹp đẽ ấn tượng như Bích Dao, Lục Tuyết Kỳ... sẽ mang lại không khí xưa cũ huyền ảo của Tru Tiên.

Cosplay cô nữ sinh dễ thương trong Tamako Market

(GameSao) - Cô nữ sinh xinh xắn tươi vui trong câu chuyện chú chim kỳ lạ lạc vào tiệm bánh mochi dễ thương đã được tái hiện lại thành công qua bộ ảnh cosplay ấn tượng dưới đây.

Lạc Thiên Y đáng yêu trong bộ trang phục cosplay màu xanh

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau đây tuy không truyền tải được giọng ca giàu cảm xúc của nhân vật điển hình Lạc Thiên Y nhưng lại ít nhiều thể hiện được sự xinh đẹp năng động của cô gái xinh xắn, đáng yêu này.

Nữ game thủ hóa thân thành Super Sonico trong trang phục mỏng tang

(GameSao) - Với mái tóc dài màu hồng nhạt và dáng hình nóng bỏng, Sonico hoàn toàn hấp dẫn khán giả như một tay guitar nóng bỏng và ngây thơ trong nhóm nhạc First Astronomical Velocity.

Nữ hoàng Akasha với trang phục "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

(GameSao) - Bộ ảnh nữ nhân vật Queen Of The Pain trong esports DOTA 2 được thực hiện bởi các nữ coser xinh đẹp và nóng bỏng khiến cho người xem thẫn thờ nhìn ngắm.

Nữ game thủ cosplay pháp sư Ezreal khoe vòng một căng tràn

(GameSao) - Chào tuần làm việc hiệu quả bằng hình ảnh mới lạ của pháp sư đa năng Ezreal qua sự thể hiện của nữ coser nóng bỏng, với đôi gò bồng đảo cực kỳ gợi cảm.

Ngất ngây trước mỹ nhân Cái Bang của Kiếm Võng 3

(GameSao) - Nữ coser của tựa game huyền thoại Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 với nước da trắng ngần đã dành trọn tình cảm của người xem.

Nữ game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao múa kiếm trong rừng trúc

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay phái Thiên Hương trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một trong những nguyên nhân chính khiến MMORPG này thu hút khá nhiều game thủ dù chưa chính thức ra mắt.

Những nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nhân vật trong Closers Online

(GameSao) - Các cosplayer đã đầu tư công sức của mình để tạo nên một bộ ảnh hoành tráng và đầy màu sắc.

Game thủ bất chấp mưa phùn đến với Setsubun Festival

(GameSao) - Diễn ra vào hai ngày cuối tuần 7, 8/3, Setsubun festival tại Triển lãm Vân Hồ ngập tràn trong những cơn mưa phùn ướt át, nhưng không hề làm giảm đi sức nóng từ các cosplayer tham dự. Những bộ trang phục vẫn hết sức công phu, và bất chấp mưa lạnh.

Nữ game thủ khoe dáng thon bên bể bơi

(GameSao) - Hai nữ coser quyến rũ của Spiral Cats đã thể hiện vẻ nóng bỏng cùng đường eo thon gọn của mình của các nhân vật trong manga ăn khách Shirayuri Hime.

Game thủ làm gì trong ngày 8-3?

(GameSao) - Ngày quốc tế Phụ nữ đang đến gần, những anh chàng game thủ cũng không chỉ suốt ngày biết yêu máy tính đâu.

Cosplayer game sợ nhất... các trung tâm thương mại

(GameSao) - Mỗi mùa festival đến, cộng đồng coser lại tưng bừng chuẩn bị làm đồ, may đồ để chuẩn bị cho một lễ hội đầy màu sắc và thành công. Thế nhưng, đôi khi những món đồ cực tâm đắc của họ, những món vũ khí kì công, tinh xảo hay thậm chí 'múi bụng' vất vả nhiều tháng trời tập thể hình mới có lại khiến mùa lễ hội của họ trở nên thê thảm vì những chính sách "oái oăm" của các Trung tâm Thương mại.

"Ngây thơ vô số tội" như nàng hầu trong Love Live

(GameSao) - Người xem hẳn sẽ ấn tượng với những hình ảnh dễ thương, ngây thơ vô số tội của nàng hấu gái trong anime nổi danh Love Live.

Katarina - Sát thủ nóng bỏng quyến rũ trong League Of Legends

(GameSao) - Thân hình nóng bỏng hoàn mỹ, khuôn mặt thiên thần, Tasha một lần nữa trở thành phiên bản sống của vị nữ tướng sát thủ Katarina.

Cô hầu gái dễ thương trong Black Butler

(GameSao) - Hắc Quản Gia được coi là bộ manga mà các nữ coser muốn "hóa thân" thành nhân vật nhất, loạt ảnh với góc chụp nghệ thuật cùng nàng hầu gái xinh đẹp dưới đây là một minh chứng điển hình.

Những phiên bản cosplay Eliza cá tính nhất trong Deus Ex

(GameSao) - Những nữ nhân vật xinh đẹp và đầy cá tính là điểm nhấn quan trọng trog sự thành công của tựa game hành động nhập vai Deus Ex: Human Revolution.