covid

Cập nhập tin tức covid

Khôi phục sản xuất theo lộ trình từng bước phù hợp và đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Mục tiêu của Nghị quyết 128 là bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng người dân; Khôi phục và phát triển kinh tế xã hội đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch bệ

Cần tái cơ cấu đủ mạnh để đạt mục tiêu đặt ra

Đại dịch diễn ra phức tạp trong hai năm vừa qua đã làm đứt gãy nhịp tăng trưởng kinh tế, do đó, chúng ta phải có cải cách, tái cơ cấu đủ mạnh để đạt các mục tiêu tăng trưởng và phát triển của Đại hội 13.

Quảng Ninh: Thần tốc tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người dân

Thực hiện Nghị quyết 128-NQ/CP, việc Quảng Ninh sớm hoàn thành tiêm 2 mũi vaccine cho công dân đủ 18 tuổi trở lên là “vũ khí “tiên quyết để có thể đưa cuộc sống trở lại mức bình thường mới.

Những mảnh đời bơ vơ mùa dịch

Mỗi ngày hàng trăm người vô gia cư ở Hà Nội lại trông ngóng từng bữa cơm từ thiện được phát – đó là nguồn sống duy nhất mà họ có thể trông chờ trong mùa dịch.

Triển khai Nghị quyết 128/NQ-CP: TP. HCM thông báo kết quả đánh giá cấp độ dịch

Ủy ban nhân dân thành phố thông báo kết quả đánh giá cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố tính đến ngày 24/10/ 2021. Cụ thể, đối với cấp thành phố là cấp độ 2.

Tiền Giang: Bổ sung các biện pháp áp dụng tương ứng với các cấp độ dịch

Thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, hiện nay, một số Bộ, ngành trung ương đã ban hành hướng dẫn tạm thời

Góc ngõ vắng đàn ông, những người phụ nữ nuôi con cháu lay lắt qua đại dịch

Tại Hoàng Mai, Hà Nội, có rất nhiều những gia đình vắng bóng người chồng, người cha. Những gia đình chỉ có những người phụ nữ lớn tuổi vò võ một mình nuôi con, nuôi cháu, cố gắng lay lắt vượt qua những ngày khó khăn dịch bệnh.

Cà Mau: tổ chức SX theo “3 tại chỗ” hay “1 cung đường, 2 điểm đến” để chặn nguồn lây

Cùng với cả nước, Cà Mau xác định và ưu tiên công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ hàng đầu, trọng tâm, quyết liệt và mạnh mẽ trong công tác chỉ đạo, điều hành trong những tháng vừa qua.

Trụ cột để bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng của nhân dân

Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục hoàn thiện Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội báo cáo Chính phủ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 30/11/2021.

Tháo gỡ khó khăn vướng mắc sau khi triển khai thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP

Bộ Y tế vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến về triển khai công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hiện nay.

Quận Kiến An: Phân công giám sát để có giải pháp kịp thời giúp người dân gặp khó khăn

Quận Kiến An phân công cán bộ phụ trách để giám sát trong quá trình, có giải pháp để giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn trong thời gian theo dõi y tế.

Lừa đảo vay tiền online tấn công khách hàng doanh nghiệp

Gần đây, đang có hiện tượng các đối tượng lừa đảo lợi dụng tình hình doanh nghiệp gặp khó khăn do Covid để mời vay tiền oline sau đó yêu cầu nộp phí bảo hiểm tiền vay và chiếm đoạt số tiền này.

Vượt qua dịch bệnh nhờ tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc lan tỏa và nhân lên

Trong gần 2 năm qua, cả nước đã chứng kiến nhiều hình ảnh xúc động của lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như sự san sẻ, yêu thương thấm đậm nghĩa đồng bào từ những hộp cơm từ thiện đến những đóng góp tiền của phòng chống dịch.

Hà Nội đã làm tốt công tác phòng, chống dịch nhưng vẫn phải cảnh giác

Tham khảo các tỉnh phía nam, Hà Nội đề xuất Bộ Y tế tiếp tục cập nhật phác đồ điều trị, nhất là trong trường hợp có số ca nhiễm lớn để làm cơ sở chuẩn bị vật tư, trang thiết bị.

Kon Tum triển khai Nghị quyết 128/NQ-CP: Thực hiện cách ly F1 tại nhà

Để đảm bảo kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trong điều kiện triển khai Nghị quyết 128/NQ-CP, tỉnh đã chỉ đạo ngành chức năng triển khai thực hiện cách ly F1 tại nhà.

Thừa Thiên Huế: Tập trung vào 6 nhóm giải pháp phù hợp tình hình thực tế

Tính đến tháng 8/2021, tỉnh Thừa Thiên Huế đã có trên 25.000 người lao động từ các tỉnh miền nam trở về, với 75% người có nhu cầu vay vốn, học nghề, giải quyết việc làm.

Từng bước đưa cuộc sống trở về trạng thái "bình thường mới"

Thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP, một số tỉnh đã công bố cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn để từng bước đưa cuộc sống trở về trạng thái "bình thường mới".

Thái Nguyên: Quyết tâm thích ứng, kiểm soát dịch bệnh để sớm phục hồi và phát triển

Tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Công văn số 5066/UBND-KGVX về việc thực hiện biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trồng rau sân thượng tặng hàng xóm, làm khu vui chơi cho con mùa Covid-19

Biến sân thượng thành khu vườn xanh trĩu rau trái là lựa chọn ngày càng phổ biến của nhiều gia đình thành phố, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

An Giang: Thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch

Trung tâm Chỉ huy Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình (Trung tâm Chỉ huy) vừa tổ chức nghị trực tuyến đánh giá công tác triển khai thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP.