Croatia

Cập nhập tin tức Croatia

Bồ Đào Nha thắng kịch tính Croatia trận chia tay Nations League

Dù được chơi hơn người từ đầu hiệp 2 nhưng Bồ Đào Nha cũng phải rất vất vả mới đánh bại Croatia 3-2 ở trận đấu chia tay Nations League.

Griezmann và Mbappe giúp Pháp đánh gục Croatia

Griezmann và Mbappe cùng nhau lập công giúp Pháp vượt qua chủ nhà Croatia với tỷ số 2-1, ở lượt trận thứ 4 bảng A3 Nations League.

Sao MU tỏa sáng, Pháp thắng kịch tính Croatia

Martial không ghi bàn nhưng góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của Pháp trước đội khách Croatia, ở lượt trận thứ 2 bảng A3 Nations League rạng sáng 9/9.

Bồ Đào Nha 'hủy diệt' Croatia trận ra quân Nations League

Dù vắng thủ quân Ronaldo nhưng ĐKVĐ Bồ Đào Nha vẫn dễ dàng đè bẹp Á quân World Cup Croatia, ở trận ra quân UEFA Nations League rạng sáng 6/9.

Bồ Đào Nha vs Croatia: Ronaldo thách thức lịch sử

Bồ Đào Nha tiếp Croatia ở UEFA Nations League 2020-21 là trận đấu mà Cristiano Ronaldo thách thức lịch sử.

10 thiên đường hấp dẫn dành cho người mê ẩm thực

Những quốc gia như Croatia, Myanmar hay New Zealand không chỉ có phong cảnh đẹp và còn nổi tiếng với ẩm thực hấp dẫn.

Thân hình nóng bỏng của ứng viên Tổng thống Croatia

Ava Karabatic, cựu người mẫu Playboy, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm họa sĩ, tuyên bố sẽ tranh cử chức Tổng thống Croatia trong cuộc bỏ phiếu diễn ra vào tháng 1/2020.

'Xé lưới' Croatia, Gareth Bale giải cứu xứ Wales

 - Gareth Bale tỏa sáng giúp xứ Wales có được 1 điểm quý giá với trận hòa 1-1 trước đội khách Croatia, ở lượt trận thứ 6 bảng E vòng loại EURO 2020, rạng sáng 14/10.

Hàng chục hành khách say xỉn nôn oẹ, làm loạn trên 'chuyến bay tử thần'

Hàng chục du khách say xỉn đã nôn oẹ trên hành lang máy bay và gây hỗn loạn trong một chuyến bay mà hai hành khách thiếu may mắn đã miêu tả là “chuyến bay giá rẻ đến từ địa ngục”.

Lingard, Kane giúp tuyển Anh ngược dòng hạ Croatia

Lingard và Kane cùng nhau lập công giúp tuyển Anh lội ngược dòng đánh bại Croatia 2-1 ở lượt trận cuối bảng A4 UEFA Nations League. 

Croatia hạ Tây Ban Nha sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Nhà đương kim á quân thế giới Croatia có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Tây Ban Nha ngay trên sân nhà, trong khuôn khổ bảng A nhóm 4 UEFA Nations League.

Tây Ban Nha vùi dập á quân World Cup 6-0

Tây Ban Nha giành chiến thắng tới 6-0 trước nhà đương kim á quân World Cup, trong khuôn khổ UEFA Nations League rạng sáng 12/9.

Kèo Tây Ban Nha vs Croatia: Bò tót ra oai

Tây Ban Nha tự tin hướng đến chiến thắng trước á quân thế giới Croatia, trong cuộc chiến thuộc UEFA Nations League, lúc 1h45 ngày 12/9 trên sân Martinez Valero.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha chật vật cầm hòa Croatia

Không có Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha phải rất vất vả mới gỡ hòa 1-1 trong trận giao hữu với đội á quân World Cup 2018, Croatia.

Pháp diễu hành chưa từng có mừng vô địch World Cup

Trở về với chức vô địch World Cup 2018 trên đất Nga, tuyển Pháp nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khoảng 50 vạn người hâm mộ ở thủ đô Paris.

Dàn sao Croatia được chào đón như những người hùng

Một ngày sau khi giành ngôi Á quân World Cup 2018, ĐT Croatia trở về Zagreb trước sự chào đón của hàng chục nghìn người hâm mộ nước nhà.

Đội hình tiêu biểu World Cup 2018: 11 vì sao tinh tú nhất

Hơn một tháng tranh tài World Cup 2018 khép lại, Goal.com đã chọn ra đội hình tiêu biểu với 11 cái tên xuất sắc nhất ở các vị trí như Varane, Modric hay Eden Hazard.

Nước Pháp mở hội ăn mừng sau chiến tích vô địch World Cup

Hàng trăm nghìn CĐV Pháp đã đổ ra đường, tụ về quảng trường Champs Elysees, tháp Eiffel để ăn mừng chiến công lần thứ hai vô địch World Cup của thầy trò Didier Deschamps.

Lai lịch chiếc mũ đặc biệt của các CĐV Croatia tại World Cup

Các cổ động viên Croatia đã đội những chiếc mũ chơi bóng nước khi tới sân vận động Luzhniki để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết World Cup 2018.

Những con số ấn tượng tại World Cup 2018

World Cup 2018 khép lại với ngôi vô địch dành cho đội tuyển Pháp, sau khi vượt qua tuyển Croatia với tỷ số 4-2 trong trận chung kết trên SVĐ Luzhniki ở Moscow.