Croatia

Cập nhập tin tức Croatia

Luka Modric: "Croatia chơi hay hơn Pháp trận chung kết"

Tiền vệ Luka Modric cho rằng, Croatia đã thi đấu tốt hơn Pháp trong trận chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, anh vẫn phải cay đắng thừa nhận, "thi thoảng đội hay hơn lại không giành chiến thắng".

Modric qua mặt Hazard đoạt Quả bóng vàng World Cup 2018

Luka Modric đã được FIFA trao tặng danh hiệu Quả bóng vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018, trong khi Mbappe nhận phần thưởng tài năng trẻ hay nhất giải đấu.

Pháp vô địch World Cup 2018: Hãy tôn trọng thầy trò Deschamps!

Pháp đã vượt qua rào cản Croatia với tỷ số chênh lệch 4-2 để giành World Cup 2018, và chiến thắng của thầy trò Deschamps là hoàn toàn xứng đáng.

Sự tiếc nuối vô hạn của Croatia trước ngưỡng cửa thiên đường

Đội tuyển Croatia có trận đấu hay trước tuyển Pháp, song chỉ vì những sai lầm cá nhân khiến họ phải nhận thất bại 2-4 trong trận chung kết World Cup 2018.

Khoảnh khắc thầy trò Deschamps ngất ngây trên đỉnh vinh quang

Xuất sắc hạ Croatia với tỷ số 4-2, Pháp lần thứ 2 đăng quang World Cup. Dưới đây là những hình ảnh các ngôi sao Les Bleus ăn mừng chức vô địch thế giới lần thứ hai trong lịch sử.

Niềm vui vỡ òa của ĐT Pháp khi hạ Croatia 4-2 ở trận chung kết

Lối chơi cùng đấu pháp hợp lý giúp Pháp đánh bại Croatia 4-2 trong trận chung kết, qua đó lần thứ 2 vô địch World Cup 2018.

Siêu sao bùng nổ, Pháp hạ Croatia để lên đỉnh thế giới

Các siêu sao Griezmann, Pogba và Mbappe cùng nhau ghi bàn, Pháp vượt qua Croatia 4-2 bằng bản lĩnh để lần thứ hai trong lịch sử vô địch thế giới.

Video bàn thắng Pháp 4-2 Croatia

Pháp đã có trận chung kết World Cup 2018 bản lĩnh, đánh bại Croatia 4-2 để giành chức vô địch thế giới sau 20 năm chờ đơi.

Link xem trực tiếp Pháp vs Croatia, 21h ngày 15/7

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia, vào lúc 22h00 ngày 15/7 (giờ Việt Nam).

Đội hình ra sân Pháp vs Croatia: Perisic và Giroud đá chính

VietNamNet cập nhật thông tin đội hình ra sân Pháp vs Croatia phục vụ độc giả, lúc 1h ngày 1/7, trận chung kết World Cup 2018.

Sốt dẻo: Croatia có thể đả bại Pháp, vô địch World Cup 2018

Mặc dù đặt Pháp nhỉnh hơn, nhưng thuyền trưởng MU, Jose Mourinho cũng chỉ ra Croatia hoàn toàn có thể chiến thắng World Cup 2018, ở trận chung kết 22h tối nay, 15/7 tại Luzhniki.

 

Chân dung nữ tổng thống 'cuồng' World Cup của Croatia

Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic đã được người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới ca ngợi sau khi vào phòng thay đồ để chia sẻ niềm vui chiến thắng của đội nhà trong trận tứ kết World Cup 2018.

Chiêm ngưỡng kiều nữ đẹp nhất chung kết World Cup 2018

Dù Florian Thauvin không được ra sân thường xuyên cùng tuyển Pháp, nhưng vợ anh - hoa hậu Charlotte Pirroni vẫn luôn biết cách "tỏa sáng" trên khán đài nhờ vẻ đẹp quyến rũ.

Kèo chung kết Pháp vs Croatia: Tất tay cửa trên

Sở hữu dàn sao chất lượng, thi đấu lì lợm và bản lĩnh, Pháp đang hội tụ đủ mọi yếu tố để xưng vương trên sân khấu Luzhniki tối nay (15/7).

Mark Lawrenson "Gia Cát Dự": Pháp thổi bay Croatia

Chuyên gia bóng đá hàng đầu của BBC - Mark Lawrenson dự đoán, tuyển Pháp với lối đá chắc chắn và hiệu quả sẽ không cho Croatia cơ hội làm nên bất ngờ trong trận chung kết World Cup 2018.

Xem trực tiếp chung kết Pháp vs Croatia ở đâu?

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia.

"Đột nhập" sân tập Croatia trước chung kết World Cup

Một ngày trước trận chung kết World Cup 2018 với Pháp, tuyển Croatia ra sân tập với đầy đủ đội hình. Thầy trò HLV Zlatko Dalic đã sẵn sàng viết thêm một chuyện cổ tích trên đất Nga.

Xem Pháp "bài binh bố trận" chờ tử chiến với Croatia

Một ngày trước trận chung kết World Cup 2018 với Croatia, tuyển Pháp vẫn ra sân tập bình thường. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng.

Chuyên gia chọn kèo Pháp vs Croatia: Kèo "thơm" về cuối

Chung kết World Cup 2018 diễn ra thế nào phụ thuộc rất nhiều vào việc đội nào ghi bàn trước. Dù kịch bản nào thì Pháp vẫn ở "kèo trên" Croatia, nhưng đừng xem nhẹ Modric và đồng đội...

Croatia thở phào với chấn thương của Ivan Perisic

Cuối cùng, tin vui cũng đến với tuyển Croatia, khi 5 cầu thủ vắng mặt ở tuổi tập trước đó, đều kịp ra sân tập 24h trước chung kết World Cup đấu Pháp lúc 22h tối nay, 15/7. Ivan Perisic chắc chắn xung trận.