Chuyên gia CMC Telecom “bật mí bí mật” tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 3/8, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore sẽ tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa.

Các trung tâm chăm sóc khách hàng là lĩnh vực thường được doanh nghiệp "rót" ngân sách với mong muốn hỗ trợ "thượng đế" tốt nhất. Tuy nhiên, một nghịch lý xảy ra là khoản đầu tư đó lại không mang lại kết quả mong đợi khi trải nghiệm khách hàng lại đứt gãy ở chính giai đoạn này bởi nhiều lý do như: phản hồi chậm trễ, nhân viên tổng đài thiếu chuyên nghiệp,...

Nhận ra tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, tại hội thảo "Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation" do CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore tổ chức, các chuyên gia sẽ bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa sẽ mang đến diện mạo mới cho các bộ phận, trung tâm chăm sóc khách hàng như thế nào và các case study ứng dụng thành công AI đàm thoại nhằm cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chuyên gia CMC Telecom “bật mí bí mật” tối ưu trải nghiệm khách hàng
Hội thảo trực tuyến “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation”

Trong khuôn khổ sự kiện, anh Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo của CMC Telecom sẽ chia sẻ “bí kíp” tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Đại diện của CMC Telecom tham gia hội thảo còn có anh Nguyễn Toàn Anh - Telesales Director của CMC Telecom sẽ “bật mí” bí mật đột phá doanh thu với CMC One.CX.

Đại diện Uniphore chia sẻ trong webinar có anh Nguyễn Thi - Country Sales Head và anh Vương Ngọc Trác - Senior Sales Engineer với những câu chuyện về AI và công nghệ tự động hóa đàm thoại: sức bật cho doanh nghiệp Việt. Anh Thi đã có kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực giải pháp dịch vụ khách hàng cho các khách hàng lớn đa ngành: Avaya, Cisco, EMC, Salesforce, SAP, Oracle, Nice,... Và anh Vương Ngọc Trác đã có kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn giải pháp, kỹ thuật hệ thống và vận hành tại FPT Telecom, Vingroup và Aarenet AG.

 
Chuyên gia CMC Telecom “bật mí bí mật” tối ưu trải nghiệm khách hàng
Diễn giả tham gia webinar “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation”

Sự kiện do CMC Telecom và Uniphore phối hợp tổ chức dành cho những doanh nghiệp quan tâm, mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua khâu chăm sóc “thượng đế”. Sự kiện được tổ chức miễn phí qua Zoom. Người tham dự hội thảo sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Airpod Pro cực giá trị đến từ ban tổ chức chương trình. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 10h - 11h30 ngày 03.08.2022 trên nền tảng Zoom
Link đăng ký tham gia sự kiện: https://event.cmctelecom.vn/uniphore
Mọi nhu cầu hỗ trợ về sự kiện xin liên hệ Ban tổ chức
SĐT: 0399.858.346
Email: cloud@cmctelecom.vn

Phạm Trang

 
List comment
 

Vào 9h30 ngày 10/08/2022, chuyên gia CMC Telecom cùng AWS và Apzon IRS sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sản xuất hiện đại hàng đầu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành với SAP trên nền tảng AWS tại webinar “Cloud solution trends in Manufacturing'.

 

Theo nguồn tin của Reuters, Mỹ đang cân nhắc hạn chế bán thiết bị sản xuất chip của Mỹ cho các nhà sản xuất chip nhớ tại Trung Quốc.  

 

Những thay đổi gần đây của Instagram khiến nhiều người dùng thấy rằng nền tảng này đang cố bắt chước TikTok.

 

Trong khi hầu hết doanh nghiệp lao đao, báo cáo tài chính quý II/2022 lại cho thấy các ông lớn công nghệ như Apple, Amazon vẫn 'ăn nên làm ra' giữa bối cảnh kinh tế suy thoái.

 

HUAWEI hợp tác cùng Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu HUAWEI.

 
 

Cựu kỹ sư Google bị sa thải cho rằng chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty có tri giác và tương tự “một đứa trẻ 7 tuổi bất ngờ biết đến vật lý”.

Google dùng để tìm kiếm, TikTok phục vụ giải trí. Khái niệm quen thuộc với mọi người ấy đã không còn đúng nữa, ít nhất là thời điểm này.  

Với ứng dụng của VETC, người dùng có thể thường xuyên kiểm tra lịch sử xe qua trạm thu phí không dừng như một cách để phát hiện trường hợp lỗi bất thường.

Kể từ ngày hôm nay (1/8), Zalo sẽ bắt đầu hạn chế một số tính năng của người dùng phổ thông. Theo đó, có tổng cộng 5 thay đổi quan trọng sẽ xuất hiện trên Zalo.

CEO Google Sundar Pichai kêu gọi sự giúp đỡ của nhân viên để tăng cường sự tập trung, hiệu quả, tăng năng suất lao động.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123