YouTube luôn là một nền tảng dễ tiếp cận đối với đối tượng người dùng đông đảo - chính là trẻ em. Cũng vì lẽ đó, mà Baby Shark ghi nhận những kỷ lục vượt trội với tốc độ tăng trưởng chóng mặt mà chưa một video YouTube nào làm được.

Một video YouTube bất ngờ hút 700 triệu view chỉ trong 3 tháng, đạt luôn kỷ lục 8,5 tỷ view, vượt xa dân số thế giới hiện nay! - Ảnh 1.
 

Cụ thể, Baby Shark đã thu về hơn 8,5 tỷ lượt xem trên toàn thế giới tính đến tháng 5/2021, giữ vững ngôi vị video có nhiều view nhất trên toàn cầu. Điều đáng nói, tốc độ tăng trưởng của video này là một điều rất đỗi kinh ngạc.

Xem dữ liệu ghi nhận, Baby Shark đạt hơn 7,8 tỷ người xem vào ngày 2/2/2021, tuy nhiên mới chỉ trải qua 3 tháng, video này đã thu về hơn 700 triệu view - một con số "siêu to khổng lồ" nâng tổng lượt xem lên 8,5 tỷ. Đây là con số này vượt xa tổng dân số thế giới vào tháng 9/2020 là 7,825 tỷ người và tương lai sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Một video YouTube bất ngờ hút 700 triệu view chỉ trong 3 tháng, đạt luôn kỷ lục 8,5 tỷ view, vượt xa dân số thế giới hiện nay! - Ảnh 2.

Baby Shark đạt tăng trưởng 7,8 triệu lượt xem chỉ trong 3 tháng.

 

Một video YouTube bất ngờ hút 700 triệu view chỉ trong 3 tháng, đạt luôn kỷ lục 8,5 tỷ view, vượt xa dân số thế giới hiện nay! - Ảnh 3.

Và cán mốc 8,5 tỷ lượt xem như hiện tại.

Pinkfong chính là công ty sản xuất và đứng sau thành công của Baby Shark. Đây là một chi nhánh của công ty Hàn Quốc SmartStudy, sản xuất ra hàng tấn nội dung trực tuyến, chủ yếu dưới dạng các video được làm bài bản, có màu sắc tươi sáng và được đăng lên YouTube với 47 triệu người đăng ký. Các video thu hút hàng triệu lượt xem từ trẻ em khắp thế giới.

Trong tương lai, sẽ nhanh chóng đến ngày Baby Shark lập được thành tích 10 tỷ lượt xem mà thôi, cùng chờ xem nhé!

(Theo Trí thức trẻ)

Giải mã hiện 'Baby Shark', ca khúc quốc dân 7,6 tỉ view chuyên dỗ trẻ em

Giải mã hiện 'Baby Shark', ca khúc quốc dân 7,6 tỉ view chuyên dỗ trẻ em

Tại sao một bài hát trẻ em lại đạt được độ phổ biến đến vậy?