Vào 26/8/2022, sự kiện diễn ra tại Nikko Saigon Hotel, AVer đã giới thiệu những sản phẩm họp trực tuyến được trang bị công nghệ AI hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, công nghệ camera tracking của AVer là công nghệ được biết đến nhiều nhất nhờ khả năng theo dõi diễn giả và nội dung thuyết trình mượt mà; cùng với đó là camera thông minh tích hợp công nghệ voice tracking giúp theo dõi và tự động lấy nét khi diễn giả trình bày.

{keywords}
Mr.David Kuo – Đại diện AVer Information Inc. phát biểu trong sự kiện

Camera hội nghị PTZ với ống kính kép 4K CAM550 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật trong sự kiện lần này của AVer, với khả năng zoom quang 12X cùng cảm biến Sony Exmor giúp độ phân giải hình ảnh lên đến 4K, có khả năng xuất video qua các cổng USB, HDMI và IP. Ngoài ra, CAM550 còn được trang bị công nghệ AI cải tiến như Dynamic Auto Framing, Smart Gallery, Gesture Control, điều này giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng cũng như vận hành dễ dàng và hiệu quả trong mọi cuộc họp.

{keywords}
Mô hình phòng họp thông minh tích hợp 3 Hãng AVer – Bosch - Crestron

Bên cạnh đó, bộ ba giải pháp tích hợp bao gồm: Giải pháp camera hội nghị của AVer, giải pháp loa - mic của Bosch và giải pháp điều khiển tích hợp thông minh của Crestron đã mang đến một giải pháp toàn diện, hoàn hảo từ hình ảnh đến âm thanh với kết nối plug-and-play dành cho các phòng họp thông minh. Với sự kết hợp đến từ các thương hiệu đình đám trong lĩnh vực thiết bị nghe nhìn AVer - Bosch - Creston, hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới về công nghệ thông minh cho ngành thiết bị hội nghị nghe nhìn trong tương lai.

{keywords}
{keywords}
Khách tham dự trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp

Tại sự kiện, các khách mời được tham gia trải nghiệm trực tiếp các giải pháp công nghệ nghe nhìn tiên tiến nhất cho phòng họp và hội nghị đến từ AVer và các bên đối tác. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và tham khảo ý kiến đến từ các chuyên gia đầu ngành để được hướng dẫn tiếp cận đến các giải pháp phòng họp thông minh mới nhất. Đăng ký ngay với chúng tôi để có thể trải nghiệm, được tư vấn miễn phí, chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ AVer: https://vc.vn.aver.com/ 

{keywords}
Không khí sự kiện AVer Day 2022
Thông tin liên hệ:
Trải nghiệm miễn phí cùng AVer: https://vc.vn.aver.com/
Cửa hàng trực tuyến tại: https://www.lazada.vn/shop/aver-store/
Hotline: +84-907 008 077 hoặc +84-937 050 890
Fax: +84-028-22 539 210
Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM 

Phạm Trang