Trên kênh YouTube Thơ Nguyễn, người này vừa kêu gọi “đăng ký kênh mới của chị nhé”. Kênh mới lập có tên Thơ Lơ Mơ, được tạo cánh đây vài ngày, với hơn 26 ngàn người đăng ký kênh.

{keywords}
Kênh Thơ Lơ Mơ mới lập của Thơ Nguyễn.

Kênh Thơ Lơ Mơ mới chỉ tải lên một video vào ngày 5/6, với nội dung chế tạo một nhân vật gấu từ các khuôn hình 3D. Video này nhận được hơn 100 ngàn lượt xem, có bật tính năng quảng cáo. 

Cùng với đó, kênh Thơ Nguyễn đã mở trở lại các video từ trước đến nay. Trước đây, các video này được ẩn, và tắt tính năng kiếm tiền.

Trước đây, ê kíp Thơ Nguyễn từng đăng clip với nội dung “tạm biệt” sau sự cố bị phạt vì đăng clip mê tín dị đoan. Sau đó Thơ Nguyễn xuất hiện trở lại trong các đoạn video gần đây. Vài ngày trước, Thơ Nguyễn mở kênh mới với biệt danh Thơ Lơ Mơ.

Hồi cuối tháng 2, Thơ Nguyễn đăng một đoạn clip để “xin vía học giỏi” trên TikTok. Các clip này sau đó tiếp tục được đăng tải trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn và nhận nhiều phản ứng lên án từ phía cộng đồng mạng. Clip này bị lên án vì có tính chất mê tín dị đoan, nhất là khi khán giả của Thơ Nguyễn chủ yếu là trẻ nhỏ.

Ngày 16/3, Sở Thông tin & Truyền thông Bình Dương phạt bà Nguyễn Thị Hồng Thơ (YouTuber Thơ Nguyễn, thường trú tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) số tiền 7,5 triệu đồng, với hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin, cổ suý mê tín dị đoan.

H.Đ

Thơ Nguyễn bất ngờ trở lại sau tuyên bố giải nghệ

Thơ Nguyễn bất ngờ trở lại sau tuyên bố giải nghệ

Hơn một tháng sau scandal nuôi búp bê Kumanthong, Thơ Nguyễn đã trở lại trên kênh của chính mình với biệt danh mới.