cuộc sống thông minh

Cập nhập tin tức cuộc sống thông minh

V-League 2019 thử nghiệm áp dụng công nghệ VAR

ictnews Công nghệ VAR (trợ lý trọng tài video) sẽ được VPF áp dụng  thử nghiệm tại V-League và giải hạng Nhất 2019 mới được công bố tại lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu vào chiều 8/1/2019.

Mèo tiên tri Cass chọn Việt Nam thắng Iraq

ictnews Mèo “tiên tri” Cass của kênh YouTube Blackburn Roverseas đã lựa chọn Việt Nam chiến thắng Iraq trong trận đấu diễn ra lúc 20h30 tối nay, ngày 8/1.

LG hình dung về tương lai con người “dễ thở” hơn nhờ AI

ictnews Xe hơi, máy giặt, tủ lạnh đều sẽ biết tất cả về chủ nhân của chúng và điều chỉnh theo sở thích của chủ nhân nhờ trí tuệ nhân tạo.

Trực tiếp Asian Cup 2019: Việt Nam vs Iraq: xem ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 8/1. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và các ứng dụng VTV go, VTV News.

Xem bóng đá trực tiếp Asian Cup 2019: Việt Nam gặp Iraq, 20h30 ngày 8/1

ictnews Hãy cùng cập nhật thông tin xung quanh trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Iraq hôm nay cùng với địa chỉ xem trực tiếp trận đấu.

Những xu hướng lớn nhất của CES 2019 sẽ là gì?

ictnews CES trước đây là từ viết tắt của "triển lãm điện tử tiêu dùng" nhưng giờ hẳn là CES có thuật ngữ riêng của nó. Công nghệ đang thay đổi nhanh chóng và có thể giải quyết nhiều vấn đề. Hãy đến Las Vegas để kể câu chuyện của công nghệ và của CES trong vài ngày tới vào tháng Giêng.

6 ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam

ictnews Theo kết quả nghiên cứu mới được GCOMM công bố, 6 ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến được biết đến nhiều nhất ở thị trường Việt Nam gồm GrabFood, Foody/Now.vn, GoFood, Lala, Vietnammm và Lixi, theo thứ tự từ cao xuống thấp.

CES 2019: Samsung sẽ không ra smartphone mới, chỉ tập trung vào AI và IoT

ictnews Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật là hai điểm nhấn của Samsung tại CES 2019, smartphone mới được dành lại cho sự kiện MWC diễn ra vào tháng 2.

Trải nghiệm du lịch số sẽ lên ngôi trong năm 2019

ictnews Trong các xu hướng trở thành tâm điểm của dịch vụ du lịch năm 2019, trải nghiệm du lịch số được dự đoán sẽ lên ngôi.

Nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai ở hàng ngàn căn hộ, biệt thự

ictnews Hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome hiện đã được triển khai ở hàng nghìn căn hộ, biệt thự tại Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn trên cả nước, theo thông tin từ nhà sản xuất Bkav.

Intel tiết lộ chiến lược công nghệ với 6 điểm nhấn

ictnews Chiến lược của Intel tập trung vào 6 phân khúc kỹ thuật, nhằm hướng tới nhiều cơ hội mở rộng thị trường công nghệ, tăng tính bảo mật, đơn giản hóa công việc cho lập trình viên...

Tất cả xe buýt ở California sẽ không phát thải vào năm 2040

ictnews California không chỉ quan tâm đến việc loại bỏ tất cả xe hơi chạy bằng nhiên liệu hóa thạch ra khỏi đường phố - California cũng đang muốn tất cả xe buýt không được có khí thải.

Giải Toán, Vật lí qua mạng Internet năm học 2018-2019 bổ sung ca thi cho vòng cấp trường

ictnews Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức cuộc thi giải Toán, Vật lí qua mạng Internet – ViOlympic năm học 2018-2019, sau thời gian thi chính thức từ ngày 18/12/2018 đến ngày 26/12/2018, vòng thi cấp trường (vòng 7) sẽ được mở bổ sung vào các ngày từ ngày 2 - 4/1/2019.

VinaPhone tổ chức nhiều điểm xem Chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia trên màn hình lớn

ictnews Nhằm phục vụ nhu cầu xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia vào ngày mai, 15/12, VinaPhone phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức nhiều điểm xem bóng đá trên màn hình lớn tại các điểm công cộng trên toàn quốc.

Google khai trương dịch vụ sức khỏe AI ở Thái Lan

ictnews Chương trình sức khỏe trí tuệ  nhân tạo được Google triển khai ở Thái Lan nhằm điều trị bệnh lý võng mạc tiểu đường có thể dẫn tới mù lòa.

Vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia bắt đầu được chuyển phát

ictnews Hôm nay, ngày 13/12, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) bắt đầu chuyển phát vé trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Maylaysia tới tận địa chỉ người hâm mộ tại 12 quận nội thành Hà Nội.

Sẽ lắp camera giám sát tại một số địa điểm có đông khách du lịch

ictnews Theo Đề án “Cơ cấu lại ngành du lịch đáp ứng yêu cầu phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn”, thời gian tới, cùng với việc tăng cường hiệu quả các đường dây nóng phục vụ khách du lịch, sẽ lắp máy ghi hình cố định tại một số địa điểm đông khách du lịch.

Ngày mai, người dùng Việt có cơ hội mua hàng ngàn sản phẩm 0 đồng trong Online Friday 2018

ictnews Ngày mai , 7/12/2018, Online Friday 2018 sẽ chính thức “bùng nổ”. Người tiêu dùng cả nước sẽ có cơ hội sở hữu hơn 5.000 sản phẩm giá 0 đồng hoặc giảm giá lên đến 80% – 90% thuộc hơn 3.000 thương hiệu.

Việt Nam sắp chứng kiến sự “bùng nổ” của các tòa nhà thông minh

ictnews Trong xu hướng chung của thế giới, tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều tòa nhà thông minh, cho phép khai thác triệt để các lợi ích từ sự bùng nổ của thiết bị kết nối Internet, dữ liệu khổng lồ, tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành...

Trong 11 tháng, siêu dự án đô thị thông minh của Nhật có vốn đầu tư lớn nhất vào Việt Nam

ictnews Trong 11 tháng, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai quốc gia có dự án lớn nhất rót vào Việt Nam, trong đó lớn nhất là siêu dự án đô thị thông minh hơn 4 tỷ USD tại Đông Anh, Hà Nội.