Cúp Liên đoàn Anh

Cập nhập tin tức Cúp Liên đoàn Anh

Morata "nổ súng" phút bù giờ, Chelsea thoát hiểm gang tấc

Vấp phải Bournemouth thi đấu kiên cường, Chelsea rất vất vả mới giành chiến thắng 2-1 nhờ pha làm bàn của Morata ở phút bù giờ, qua đó đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Bristol gây địa chấn, đá bay MU khỏi cúp liên đoàn Anh

Bristol tạo ra cú sốc lớn nhất ở tứ kết cúp Liên đoàn khi quật ngã "gã khổng lồ" MU với tỷ số 2-1, nhờ pha lập công của Smith phút bù giờ.

Kết quả bóng đá hôm nay 26/10

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/10

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

MU đại thắng: Mourinho và cỗ máy nghiền đáng sợ

MU có chiến thắng tưng bừng ở Cúp Liên đoàn Anh, trong trận đấu mà HLV Jose Mourinho đã trình diễn chiều sâu đội hình lý tưởng của Quỷ đỏ.

Mourinho dội gáo nước lạnh vào chiến thắng MU

Đội hình 2 MU thắng dễ đối thủ không xứng tầm Burton Albion ở Cúp Liên đoàn, nhưng Jose Mourinho thừa nhận, nếu không có giải đấu này thì ông và học trò sẽ...  đỡ khổ hơn.

Video bàn thắng MU 4-1 Burton

Vượt trội về thực lực và đẳng cấp, MU nghiền nát Burton 4-1 trong ngày thi đấu thăng hoa của Rashford và Martial.

Rashford và Martial bùng nổ, MU đại thắng cúp Liên đoàn

Rashford lập cú đúp, Martial cũng ghi bàn góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của MU trước Burton Albion để giành tấm vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Sane sắm vai người hùng, Man City hất cẳng West Brom

Leroy Sane lập cú đúp đẳng cấp giúp Man City vượt qua đội chủ nhà West Brom 2-1 trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal chật vật hạ đội bóng vô danh

Theo Walcott ghi bàn duy nhất trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Arsenal trước đội bóng hạng ba Doncaster, thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Batshuayi lập hat-trick, Chelsea phô trương sức mạnh

Thi đấu với đội hình hai nhưng Chelsea cũng không mấy khó khăn đánh bại Nottingham Forest 5-1, với cú hat-trick của Michy Batshuayi tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Link xem trực tiếp MU vs Burton 2h ngày 21/9

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa MU vs Burton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, diễn ra lúc 2h ngày 21/9 trên sân Old Trafford.

Mourinho hé lộ đội hình MU chiến cúp Liên đoàn Anh

Chiến lược gia người Bồ xác nhận, những cầu thủ ít được ra sân kể từ đầu mùa như Lindelof, Smalling, Carrick hay Herrera sẽ đá chính trong cuộc chạm trán Burton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm nay.

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh hôm nay

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và kết quả vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh (Carabao Cup 2017/2018).

Leicester đá Liverpool bay khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Hai pha lập công của Okazaki và Slimani giúp Leicester vượt qua Liverpool với tỷ số 2-0. Kết quả này đưa "Bầy cáo" vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Mourinho trao cơ hội vàng cho "cơn lốc đường biên trái"

Luke Shaw nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận MU gặp Burton ở cúp Liên đoàn Anh đêm mai, sau khi anh bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của đội U23 MU.

Quay chậm màn lên ngôi siêu kịch tích của MU

Dẫn trước 2 bàn nhưng để Southampton vùng lên gỡ hòa 2-2, MU phải rất vất vả mới khuất phục được đối thủ nhờ pha lập công phút chót của siêu sao Ibrahimovic.

Link xem trực tiếp MU vs Southampton 23h30 ngày 26/2

Vietnamnet cập nhật link sopcast xem trực tiếp trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Southampton vào lúc 23h30 đêm nay 26/2.

Video bàn thắng Hull 2-1 MU

Hull đã chơi trận cầu quả cảm khi đánh bại MU 2-1 nhờ các pha lập công của Huddlestone và Niasse ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

Thua bẽ mặt, MU lê bước vào chung kết League Cup

Thi đấu chủ quan và thúc thủ 1-2 trước Hull City ở trận bán kết lượt về rạng sáng 27/1, nhưng MU vẫn đoạt tấm vé đến Wembley với tổng tỷ số thắng 3-2.