Cúp Liên đoàn Anh

Cập nhập tin tức Cúp Liên đoàn Anh

Mourinho dọa "nghiền nát" Hull City

HLV Jose Mourinho xác nhận, những hảo thủ như Ibrahimovic hay Paul Pogba sẽ tái xuất trở lại trong trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với Hull City vào giữa tuần này.

Lập kỷ lục tồi tệ, Pep Guardiola vẫn nói cứng

Cựu thuyền trưởng Barca trải qua chuỗi ngày tệ hại nhất trong sự nghiệp cầm quân, sau khi Man City bị MU loại khỏi vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, với pha lập công duy nhất của Juan Mata.

Video bàn thắng MU 1-0 Man City

Pha lập công duy nhất của Juan Mata giúp Man Utd đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu, qua đó giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea bị West Ham loại khỏi Cúp Liên đoàn

Chelsea phải dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh sau khi nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của West Ham, rạng sáng nay.

Mata tỏa sáng, Mourinho đòi nợ Pep Guardiola

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata ở đầu hiệp hai giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool đá bay Tottenham, vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Cú đúp của Sturridge giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 13

Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Reading để ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng là trận thứ 13 liên tiếp thầy trò HLV Arsene Wenger bất bại trên tất cả các mặt trận.

Mourinho đen đủi, lại đụng Pep ở cúp Liên đoàn Anh

Trận derby thành Manchester sẽ được tái hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, khi những lá thăm may rủi đưa hai HLV Mourinho và Pep Guardiola tái ngộ thêm lần nữa vào tháng 10 tới đây.

Rooney vô duyên, MU thắng "rửa mặt" nhờ Rashford

Dù đội trưởng Rooney phung phí nhiều cơ hội nhưng Quỷ đỏ đã chấm dứt được chuỗi 3 trận toàn thua, khi đánh bại Northampton 3-1 với những khoảnh khắc lóe sáng của tài năng trẻ Rashford ở hiệp 2.

Video bàn thắng Swansea 1-2 Man City

Hậu vệ Clichy đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp góp phần vào thắng lợi 2-1 của Man City trên sân Swansea trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.

Video bàn thắng Northampton 1-3 MU

Bàn thắng của Michael Carrick đã góp phần vào thắng lợi 3-1 của MU trước Northampton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Dàn sao triệu đô MU phải tập luyện ngoài bãi đỗ xe

Trước khi diễn ra cuộc chạm trán với Northampton ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Mourinho bất ngờ yêu cầu đám học trò ra bãi đỗ xe của khách sạn 4 sao để rèn thể lực.

Mourinho phế hàng loạt trụ cột ở cúp Liên đoàn Anh

Sau chuỗi trận bết bát gần đây, nhà cầm quân người Bồ dự định sẽ tung ra sân đội hình dự bị khi làm khách trên sân của CLB hạng dưới Northampton tại cúp Liên đoàn Anh.

Video bàn thắng Leicester City 2-4 Chelsea

Bị dẫn trước hai bàn, nhưng với sự tỏa sáng của Fabregas, Chelsea chơi quật khởi để đánh bại Leicester 4-2 sau 120 phút chiến đấu căng thẳng tại King Power, trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Fabregas bùng nổ, Chelsea thắng ngoạn mục Leicester

Bị dẫn trước hai bàn, nhưng với sự tỏa sáng của Fabregas, Chelsea chơi quật khởi để đánh bại Leicester 4-2 sau 120 phút chiến đấu căng thẳng tại King Power, trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Yaya Toure bất ngờ được Guardiola tháo "xiềng xích"

Pep Guardiola từng gạt tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra khỏi kế hoạch thi đấu, nhưng sẽ trao cơ hội cho Toure ở cúp Liên đoàn Anh.

Cup Liên đoàn Anh: MU dễ thở, Chelsea đụng Leicester

ĐKVĐ Premier League sẽ đụng ngay một Chelsea đang hồi sinh ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó, MU sẽ đến làm khách trên sân của "bé hạt tiêu" Northampton.

Video: Liverpool 1-1 Man City (pen 1-3)

Hòa 1-1 sau 120 phút, Man City bản lĩnh hơn khi đánh bại Liverpool 3-1 trên chấm luân lưu định mệnh, qua đó giành chức vô địch Capital One Cup.