đại nhạc hội

Cập nhập tin tức đại nhạc hội

3.000 người tham dự đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu

Ngày 7/10/2022, Đại nhạc hội chào mừng Cộng đồng VinFast Toàn cầu ra mắt đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Mỹ Đình, thu hút hơn 3.000 thành viên và khách mời phía Bắc.

Ra mắt diễn đàn trực tuyến ‘Cộng đồng Vinfast toàn cầu’

Ngày 07/10/2022 tại Hà Nội và 14/10/2022 tại TP.HCM, VinFast sẽ chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast trên khắp thế giới.

Dàn sao Việt quy tụ đại nhạc hội tại Hồ Tràm dịp 2/9

Tóc Tiên, Isaac, Thanh Duy, Gigi Hương Giang sẽ hội tụ tại đại nhạc hội âm nhạc Let’s Charm Fest được Charm Group tổ chức tại Hồ Tràm vào ngày 2/9 tới đây.

Charm Group mở ‘siêu lễ hội’ âm nhạc tại Hồ Tràm dịp 2/9

Đại nhạc hội do Charm Group tổ chức tại Hồ Tràm dịp 2/9 quy tụ dàn khách mời là các hoa hậu, ca sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam. Chương trình vào cửa tự do, miễn phí nước uống và đồ ăn cho toàn bộ khán giả.

'Đại tiệc' âm nhạc của tình đoàn kết các quốc gia giữa lòng Hà Nội

Rất lâu, người dân Thủ đô Hà Nội mới được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, gần gũi và sôi động như thế trong hoà nhạc của Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022.

Đại nhạc hội Ride2Rock ‘đổ bộ’ Quảng Ninh

Sau thành công của Rock Hit tại Thanh Hoá, hành trình Ride2Rock vào tháng 7 sẽ tiếp tục chinh phục những người yêu nhạc Rock tại Hạ Long - Quảng Ninh.

“Thank you Việt Nam by VinaPhone”: Thoả mãn cơn khát âm nhạc sôi động của giới trẻ

Lập kỷ lục với gần 30.000 khán giả đến dự sự kiện, đại nhạc hội “Thank you, Vietnam by VinaPhone” tối 11/6, đã đem tới cho giới trẻ Hà Nội và cả nước những trải nghiệm chất ngất, “đốt cháy” mọi giác quan.

Mãn nhãn đêm khai mạc tour nhạc hội xuyên Việt Happy Bee 11 tại Cần Thơ

Đen, Hoàng Thuỳ Linh và loạt sao Happy Bee 11 đã “đổ bộ” Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ với những màn trình diễn “cháy” sân khấu.

Nghỉ lễ 30/4 đi Phan Thiết xem đại nhạc hội Summer Festival 2022

Đại nhạc hội miễn phí, diễn ra hai đêm 30/4-1/5 tại  khuôn viên dự án Mũi Né Summerland rộng 31,5 ha, trên đại lộ Võ Nguyên Giáp, TP. Phan Thiết. Du khách, người dân địa phương náo nức chờ đón và hiện đã có 2000 người đăng ký tham gia.

Những khoảnh khắc bùng nổ của đại nhạc hội Light Up Viet Nam

Đại nhạc hội Light Up Viet Nam - bữa tiệc âm nhạc, công nghệ và ánh sáng hoành tráng đã mang đến một đêm thứ Bảy khó quên cho hơn 15.000 khán giả tại sân vận động Gia Định, TP.HCM.

Rực rỡ Đại nhạc hội Giáng sinh trên VNPT Pay

Hanoi Retro&Rap Xmas Party lần đầu tổ chức đêm 24/12 thu hút gần 10 ngàn khán giả trên Quảng trường Nhà hát Lớn và hàng ngàn lượt theo dõi trực tuyến trên các nền tảng của VNPT Pay, gồm Truyền hình MyTV, Fanpage VNPT Pay, Fanpage VNPT VinaPhone.

‘Siêu hùng tranh đấu’ mang bất ngờ tới miền Tây

Cuối tuần qua, “Siêu hùng tranh đấu” đã mang đại tiệc âm nhạc hấp dẫn, kết nối các fan club bóng đá ở Cần Thơ.

Đại nhạc hội sôi động dành riêng người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Ngày 22/11/2020, những fanclub bóng đá lớn tại Việt Nam hội tụ để thưởng thức đại tiệc âm nhạc trong chương trình “Siêu hùng tranh đấu”.

Dàn sao Việt ‘đốt cháy’ đại nhạc hội siêu khủng khởi động F1

Những cái tên đình đám của Vbiz như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… đã cháy hết mình cùng hơn 5.000 người tham dự trong đại tiệc của âm thanh, ánh sáng hoành tráng chưa từng có của “Go Vietnam Now!”

Sân khấu ‘khủng’ trong đại nhạc hội F1 đầu tiên ở VN

Hệ thống dàn thiết bị ngoài trời cao hàng đầu ở Việt Nam, màn hình rộng 800m2, hàng chục tấn thiết bị được lắp ráp kỳ công trong hơn 1 tuần… là những ấn tượng về sân khấu “Go Vietnam Now!” tại công viên Vinhomes Central Park tối 12/1/2020.

Dàn sao Việt cùng tạo nên ‘Dấu ấn Phượng Hoàng’

Với sự góp mặt của dàn sao đình đám, đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” mang đến hàng vạn khán giả những trải nghiệm thăng hoa cùng âm nhạc ngay trong những ngày đầu năm.

Đại nhạc hội chào đón chặng đua F1 đầu tiên ở Việt Nam

Chào đón Chặng đua Công thức 1 - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix sẽ được tổ chức tại Việt Nam tháng 4/2020, chuỗi sự kiện đại nhạc hội -giải trí đỉnh cao đúng “chất” F1 sẽ được tổ chức trên quy mô lớn với tên gọi “Go Vietnam Now!”.

Đại nhạc hội Countdown 2020 rực rỡ sắc màu ở Ecopark

Hàng nghìn cư dân Khu đô thị Ecopark cháy hết mình trong đại tiệc Countdown 2020 ngập tràn âm thanh và ánh sáng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, cư dân Ecopark được cùng nhau chào đón một lễ hội đếm ngược giao thừa Dương lịch.

Dàn sao đình đám tụ hội Tiger Remix 2020

Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc được mong chờ dịp cuối năm Tiger Remix chuẩn bị “đổ bộ”, khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh ‘Đậm cá tính, Chuẩn chất men’ trong nhạc hội chào năm mới

Trong Đại nhạc hội “Đậm cá tính, Chuẩn chất men” với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám, khán giả sẽ cảm nhận 2 chất men vừa song hành vừa đối lập: Hanoi Bold khát khao-chinh phục-bứt phá và Hanoi Light sáng tạo-tinh tế-thăng hoa.