đại nhạc hội

Cập nhập tin tức đại nhạc hội

FWD Music Fest không dành cho trẻ em dưới 1,3m

Là lễ hội âm nhạc quy mô hàng chục ngàn khán giả và được tổ chức ngoài trời, FWD Music Fest đặt vấn đề an toàn cho khán giả lên hàng đầu và trẻ em dưới 1,3m sẽ không được phép vào khu vực sự kiện.

 

Sơn Tùng MTP sẽ khuấy đảo đại nhạc hội ở vườn Nhật Vinhomes Smart City

Ít xuất hiện trên sân khấu âm nhạc sau 3 tháng “đại náo” Vpop bằng ca khúc “Hãy trao cho anh”, thông tin Sơn Tùng MTP sẽ góp mặt trong đêm đại nhạc hội Countdown party tại Vinhomes Smart City nhanh chóng trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

Ai sẽ là ngôi sao của Đại nhạc hội Love Songs Party cuối tuần này?

Thu Phương, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương là những cái tên vừa được BTC “Love Songs Party” công bố, chỉ 1 ngày trước khi đêm Đại nhạc hội thứ ba diễn ra tại vườn Nhật Vinhomes Smart City.

Phương Ly, JustaTee tụ hội đêm nhạc Sun World Dragon Land

Tối 14/9, đêm nhạc hội Dragon Land 2019 sẽ diễn ra tại công viên Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex (Hạ Long), hội tụ những nhiều ngôi sao đình đám như Phương Ly, JustaTee, DJ Selena, Jack & KICM…

Triều Tiên bất ngờ ngưng lễ hội "biển người"

Triều Tiên bất ngờ ngưng tổ chức lễ hội đặc sắc Mass Games hay còn gọi là lễ hội "biển người", chỉ hai ngày sau khi Chủ tịch Kim Jong Un chỉ trích nhóm sáng tạo ra chương trình năm nay.

Sơn Tùng M-TP ‘đốt’ sân khấu, quậy cùng 10.000 fan

Tối 25/5/2019, suốt 2 tiếng đồng hồ, Sơn Tùng M-TP, Ali Hoàng Dương, Lou Hoàng… cùng 10.000 khán giả tại Sân vận động Cần Thơ không ngừng “quẩy” hết mình và “bùng nổ” tại sự kiện Diana Cool Fest.

‘Phù thuỷ’ Long Kan biến hoá với sân khấu giữa hồ Vinhomes Ocean Park

"Phù thủy của những sân khấu lớn" Long Kan chuẩn bị trình làng Đại nhạc hội lần đầu tiên được diễn ra trên mặt hồ trải cát trắng Ocean Park rộng tới 24,5ha trong lòng Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Heineken Countdown lần đầu đổ bộ đất Cảng, hoành tráng không ngờ

Heineken Countdown Party với những màn trình diễn thăng hoa của Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Trung Quân Idol,…và đặc biệt là sự cuồng nhiệt của hàng vạn tín đồ đất Cảng đã bật mở một năm mới đầy bùng nổ trên đất Cảng.

Diana và đêm nhạc triệu đô viết tiếp tuyên ngôn nữ quyền

Là ‘người bạn thân thiết’ của phái nữ Việt - nhãn hàng Diana đã tổ chức không ít sự kiện ấn tượng dành cho các cô gái trên khắp cả nước. Nhưng Đại Nhạc Hội YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG lần này mới thật sự là một “cơn địa chấn”.

Đại nhạc hội Tiger Remix 2019 quy tụ dàn sao khủng

Theo thông tin từ BTC, Đại nhạc hội Tiger Remix 2019 sẽ hội tụ dàn sao khủng như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Đức Phúc cùng với những hiện tượng âm nhạc như Châu Đăng Khoa, Thiều Bảo Trang…

Heineken Countdown Party lần đầu 'thắp sáng' Đất Cảng

Heineken Countdown Party - sự kiện đếm ngược chào năm mới sẽ lần đầu “cập bến” đất Cảng trong không khí rộn ràng chào năm mới 2019 với hàng loạt trải nghiệm chưa từng thấy, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc “chất chơi”: luôn cuồng nhiệt, đầy khát vọng.

5 vạn khán giả Việt ‘cháy’ hết mình cùng BTOB, EXID

Đắng cấp trong từng chi tiết, có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám, Đại nhạc hội triệu đô Yêu.Tin.Hành động do Diana tổ chức đã đem đến một đêm tiệc mãn nhãn, mãn nhĩ cho 5 vạn khán giả.

Những điều có ‘1-0-2’ ở đại nhạc hội Yêu. Tin. Hành động

Sự tham gia của 2 nhóm nhạc hàng đầu đến từ Hàn Quốc - EXID và BTOB, vé chỉ tặng không mở bán… là một vài trong số những điều có “1-0-2” tại Đại nhạc hội Yêu. Tin. Hành động do Diana tổ chức.

Diana tổ chức đại nhạc hội 'Yêu.Tin.Hành động'

Diễn ra tại Hà Nội (08/12) và TP. HCM (16/12), Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành động” là sự kiện âm nhạc mang thông điệp cổ vũ, khuyến khích các cô gái luôn yêu, tin, hành động để theo đuổi đam mê của mình.

3 lễ hội đặc sắc nhất Singapore cuối 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để đón mừng năm mới theo một cách thật đặc biệt, đừng bỏ lỡ ba trong số các lễ hội nổi bật nhất Đảo quốc Singapore.

Giá vé ‘khủng’ của Đại nhạc Hội Son II- Em Mơ

Sự hội ngộ của những ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori khiến giá vé Đại nhạc hội Son II-Em Mơ được đẩy lên tới 30 - 40 triệu đồng/cặp nhưng vẫn được săn lùng.

Kể chuyện FPT 30 năm lập nghiệp bằng… giao hưởng

Giữa tháng 09 vừa qua, câu chuyện 30 năm FPT mở lối tiên phong đã được tái hiện bằng âm nhạc qua đêm Đại nhạc hội với tên gọi Sống được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long.

Lễ hội đặc sắc Triều Tiên khôi phục sau nhiều năm

Tháng 9 năm nay, Triều Tiên sẽ tái tổ chức lễ hội đặc sắc, hoành tráng có tên Ariang Mass Games (lễ hội "Biển người") lần đầu tiên trong 5 năm qua.

BEAT 3D tổ chức nhạc hội hoành tráng dành cho game thủ

(GameSao) - Vào 19h30 ngày 14/6 tới đây, NPH Soha Game sẽ tổ chức đại nhạc hội Young Music với sự góp mặt của nhiều ca sí, hot girl, vlogger đình đám hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc và vũ đạo hoàng tránh nhất từ trước đến nay.