đất nền

Cập nhập tin tức đất nền

Thái Nguyên cấm phân lô, bán nền tại nhiều khu vực

Thái Nguyên công bố các khu vực được thực hiện dự án xây dựng kinh doanh nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp cho thuê được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền, trừ một số khu vực.

Giao dịch nhà đất khu dân cư ở Lâm Đồng nhiều gấp 50 lần dự án

Trong tháng 5/2023, lượng giao dịch nhà đất trong khu dân cư hiện hữu ở tỉnh Lâm Đồng nhiều hơn gần 50 lần so với các dự án nhà ở.

Đất nền ven đô rục rịch giao dịch sau ‘cởi trói’ phân lô, tách thửa

Thị trường đất nền ghi nhận sự quan tâm của nhà đầu tư, túc tắc có giao dịch. Tuy nhiên, chuyên gia nhận định, khó có thể xảy ra “nóng” hay “sốt” như trước đây.

Đất nền ven biển 'ngộp' lãi suất phải rao bán 'cắt lỗ’, có nên mua lúc này?

Nhiều lô đất nền ven biển hiện rao bán cắt lỗ, chỉ 1-2 tỷ đồng. Nhiều nhà đầu tư phân vân có nên đầu tư thời điểm này và làm sao để biết chính xác lô đất đó có thực sự “cắt lỗ” hay không?

Gần 2.400 thửa đất ở Cam Lâm được giao dịch trở lại

UBND huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đề nghị tiếp tục giải quyết các thủ tục đăng ký biến động đất đai đối với 2.385 thửa đất tại 114 khu vực.

Chiêu lừa 'dễ ăn' của giám đốc 3 công ty bất động sản bị bắt ở Nội Bài

Để dễ dàng thực hiện hành vi lừa đảo, các công ty này thường rao bán đất nền tại các dự án tự phát này với giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. Điều đó khiến khách hàng ham rẻ dễ dàng mắc bẫy.

Đất nền 'cắt lỗ', có nên xuống tiền gom mua?

Thời điểm quý II này được đánh giá là thời điểm ‘vàng’ để mua đất nền. Thị trường xuất hiện có một số nhà đầu tư bắt đầu đi tìm hiểu, mua gom…

Chiêu gom đất của nhà ông Trần Quí Thanh, long đong dự án chung cư hạng sang

Giao dịch đất nền tăng trở lại, gỡ vướng cho hai dự án của Novaland, chiêu gom đất của gia đình ông chủ Tân Hiệp Phát, xây trái phép 680 căn nhà, long đong dự án chung cư hạng sang chuyển đổi từ bệnh viện… là các tin tức đáng chú ý tuần qua.

Giao dịch đất nền tại Khánh Hoà tăng trở lại

Ba tháng đầu năm 2023, thị trường bất động sản Khánh Hoà có gần 3.900 giao dịch, trong đó chủ yếu là đất nền.

Đất nền giảm giá chưa từng có, thu nhập 25 triệu vẫn không được mua nhà xã hội?

Các kiến nghị về quy định thời hạn sở hữu nhà chung cư, phát triển nhà ở xã hội; người dân Khu Mả Lạng vui mừng vì thoát quy hoạch “treo”; không hợp thức hoá dự án BĐS tự phát; đất nền giảm giá chưa từng có… là những thông tin đáng chú ý tuần qua.

Lộ diện lô đất ngoại thành Hà Nội sắp đấu giá, khởi điểm gần 10 tỷ đồng

Trong tháng 4 tới đây, nhiều huyện ở Hà Nội liên tục tổ chức đấu giá đất với giá khởi điểm có nơi gần 10 tỷ đồng/thửa đất.

Đất nền vẫn trong ‘tầm ngắm’ của nhà đầu tư năm 2023

Có thể sở hữu lâu dài, giàu tiềm năng sinh lời, đất nền - đặc biệt những sản phẩm pháp lý minh bạch, tọa lạc tại nơi có sức bật về hạ tầng - kinh tế… trở thành lựa chọn hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư.

Thị trường trầm lắng, hai phân khúc nhà ở này vẫn được tìm mua nhiều

Dù thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, mức độ quan tâm đối với một số phân khúc nhà ở giảm rõ rệt nhưng vẫn có loại hình được tìm mua nhiều.

Đất nền Đà Nẵng tụt đỉnh, quay đầu giảm giá mạnh

Tại Đà Nẵng, trong khi phân khúc căn hộ hạng sang xác lập mặt bằng giá mới lên đến 145 triệu đồng/m2 thì đất nền ghi nhận mức giá giảm sâu, có nơi ghi nhận giá rao bán giảm 500 - 800 triệu đồng/lô so với giá đỉnh thiết lập trước đó.

Hết thời ‘ném’ tiền mua bất động sản để đó chờ tăng giá

Theo chuyên gia, thời gian tới khó có thể đầu tư bất động sản với mức lời cao trên 20 - 30%/năm chỉ với hình thức mua bất động sản để đó và chờ tăng giá.

Sắp đấu giá loạt lô đất ven Hà Nội, giá khởi điểm từ 17,5 triệu đồng/m2

Hàng chục lô đất tại các huyện Phúc Thọ, Quốc Oai (Hà Nội) sắp được đấu giá với giá khởi điểm từ 17,5 - 50 triệu đồng/m2.

Bộ Xây dựng điểm tên dự án chung cư, liền kề giá hàng trăm triệu 1m2

Trong khi căn hộ bình dân (dưới 25 triệu đồng/m2) tại Hà Nội và TP.HCM rất ít, có chung cư cao cấp giá lên tới hơn 200 triệu/m2.

Chung cư Hà Nội liên tục tăng giá, trung bình 50 triệu đồng/m2

Theo Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS), căn hộ chung cư ở Hà Nội có giá bán sơ cấp trung bình đạt 50 triệu đồng/m2, tăng 10-15% theo năm. Năm 2023, dự báo nguồn cung nhà ở tiếp tục khan hiếm, kể cả phân khúc cao cấp.

Giao dịch đất nền ở mức cao, Bà Rịa – Vũng Tàu lo tình trạng đầu cơ

Trong năm 2022, lượng giao dịch giữa các phân khúc BĐS tại Bà Rịa – Vũng Tàu có sự chênh lệch lớn. Giao dịch đất nền chiếm ưu thế gây lo ngại về tình trạng đầu cơ.

Giá căn hộ tại TP.HCM và vùng phụ cận diễn biến trái chiều

Trong năm 2022, giá bán căn hộ tại TP.HCM và vùng phụ cận diễn biến trái chiều. Nếu như giá bán và thanh khoản trên thị trường thứ cấp giảm thì nguồn cung và giá bán tại thị trường sơ cấp lại tăng.