đất nền

Cập nhập tin tức đất nền

Điểm tên nhiều khu vực đất nền lao dốc quay đầu giảm mạnh

Theo Bộ Xây dựng, giá giao dịch thứ cấp nhà ở riêng lẻ và đất nền trong quý III vừa qua có xu hướng giảm nhẹ, khoảng 2-3% so với quý trước trong đó một số khu vực có mức giá giao dịch giảm nhiều trong quý.

Đất nền giảm giá, đất đấu giá ven Hà Nội vẫn cao đến 168 triệu đồng/m2

Nhiều lô đất tại huyện vùng ven Hà Nội trúng đấu giá với giá lên tới gần 170 triệu đồng/m2, cao gấp hơn 2 lần giá khởi điểm.

Thị trường bất động sản 'giảm tốc' nhưng giá vẫn còn neo giữ mức cao

Theo Bộ Xây dựng, nhìn chung, giá giao dịch thứ cấp nhà ở riêng lẻ và đất nền trong quý III có xu hướng giảm nhẹ, khoảng 2-3% so với quý trước nhiều khu vực có mức giá giao dịch giảm nhiều.

Cân nhắc thận trọng về thời hạn sở hữu chung cư, bàn giao ‘đất vàng’ gần 4.000 tỷ đồng

Bất động sản tuần qua nổi bật với hàng loạt tin tức Bộ Xây dựng cân nhắc thận trọng quy định áp thời hạn sở hữu chung cư; Dân đổ xô mua đất nền ở Khánh Hoà, lượng giao dịch lập đỉnh; Đại gia bất động sản vỡ nợ rao bán dinh thự trên “đất vàng”…

Dân đổ xô mua đất nền ở Khánh Hoà, lượng giao dịch lập đỉnh

Trong hơn 6.400 sản phẩm nhà đất được giao dịch tại tỉnh Khánh Hoà trong 3 tháng qua, phân khúc đất nền “nóng sốt” nhất với 5.541 lô được bán.

Làm sao để đầu tư nhà đất khi trong tay chỉ có 1 tỷ đồng?

Khi giá nhà đất leo thang và lãi suất ngân hàng đang ở mức cao, việc đầu tư nhà đất với số vốn khoảng 1 tỷ đồng là chuyện không dễ. Nếu chọn đúng phân khúc và có bài toán tài chính hợp lý thì vẫn khả thi.

Quảng cáo đất nền ở TP.HCM, gặp khách hàng lại chèo kéo dự án ở Bình Dương

Rao bán đất nền ở trung tâm TP.HCM nhưng khi tổ chức gặp gỡ những khách hàng có nhu cầu, các nhân viên của một công ty địa ốc lại chèo kéo họ mua dự án khác ở Bình Dương.

Cơn sốt đi qua, đất nền ven Hà Nội vẫn được đẩy lên hơn 100 triệu/m2

Giữa lúc thị trường bất động sản trầm lắng, cơn sốt đất nền cũng đã qua vùng đỉnh nhưng đấu giá đất vùng ven Hà Nội vẫn lập kỷ lục mới.

Hà Nội đề xuất đất phân lô, tách thửa tại nhiều quận phải tối thiểu 40m2

Tại nhiều quận trên địa bàn Hà Nội, những thửa đất đủ điều kiện tách thửa phải đảm bảo diện tích tối thiểu không nhỏ hơn 40m2.

Cơn sốt đất nền đã qua đỉnh, đấu giá đất vùng ven Hà Nội vẫn lập kỷ lục mới

33 lô đất được đấu giá thành công tại thị trấn Chi Đông (Mê Linh, Hà Nội) giúp thu về gần 226 tỷ đồng, chênh gần 100 tỷ đồng so với giá khởi điểm. Giá trúng cao nhất lên tới gần 100 triệu đồng/m2, xác lập mức kỷ lục giá mới.

Bất động sản Bình Dương xuất hiện cơ hội đầu tư mới

Thị trường đất nền Bình Dương đang xuất hiện những dấu hiệu mới thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Trong bối cảnh hiện nay, xác định đúng khu vực tiềm năng là yếu tố quan trọng để tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư và giảm thiểu rủi ro.

Nhà đắt ‘cắt cơn’ ngáo giá, đất nền hạ nhiệt chững lại

Theo Bộ Xây dựng, giá nhà ở riêng lẻ, đất nền cho xây dựng nhà ở tại các dự án trong quý II/2022 đang có xu hướng chững lại ở hầu hết các địa phương.

Hà Nội sắp đấu giá loạt khu đất ven đô hàng trăm tỷ đồng

Hà Nội đưa ra đấu giá hơn 100 thửa đất tại Mê Linh và Đông Anh trong tháng 7 và tháng 8.

Phương Đông Vân Đồn - ‘nốt Đô trưởng’ trong bản hòa ca vịnh biển

Là tâm điểm phồn hoa của Vân Đồn, Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn sống động và rực rỡ, tựa như một bản hòa tấu của thanh âm vịnh biển, của thiên nhiên khoáng đạt và những show ca nhạc đặc sắc.

Mắc kẹt tiền tỷ vì liều ôm bất động sản ven đô

Bất động sản ven đô giảm giá khiến nhiều người mua lo sợ chôn vốn hàng tỷ đồng tại đây trong thời gian dài.

Giới đầu tư bất động sản dồn về Bến Cát ‘đón sóng’ tăng trưởng mới

Đồ án điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung thị xã Bến Cát (Bình Dương) đến năm 2040 hứa hẹn đưa đô thị trẻ này vào giai đoạn phát triển đột phá mới. Cùng với đó, thị trường bất động sản tại đây cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Sắp ra mắt hai dãy liền kề mặt biển vị trí đẹp nhất dự án Phương Đông Vân Đồn

Là quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí biển sống động bậc nhất khu vực, Phương Đông Vân Đồn được đánh giá là cơ hội đầu tư đáng giá với nhiều dư địa tăng trưởng.

Cơn sốt đất nền đã qua vùng đỉnh, nhà đầu tư vẫn đổ xô săn đất ở Khánh Hoà

Theo Sở Xây dựng Khánh Hoà, trong quý II vừa qua, lượng giao dịch bất động sản (BĐS) tại Khánh Hòa không xuất phát từ các dự án mà tập trung chủ yếu ở đất nền với 7.742 giao dịch.

Sau cơn sốt đất, nhà dầu tư BĐS bất ngờ quay về Hà Nội gom đất

Thay vì đổ dồn đầu tư “đánh bắt xa bờ” vào các khu vực sốt nóng cục bộ để săn đất nền như thời điểm cách đây 1 năm, hiện tại nhiều nhà đầu tư có xu hướng quay về vùng lân cận Hà Nội.

Đất nền sổ đỏ - Kênh 'trú ẩn' an toàn thời lạm phát

Theo thống kê của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), sau 2 năm dịch Covid-19, nền kinh tế toàn cầu đang đối mặt với mức lạm phát cao chưa từng có trong thập kỷ qua. Đứng trước áp lực lạm phát này, BĐS là kênh “trú ẩn” an toàn cho dòng tiền của nhà đầu tư.