địa điểm du lịch

Cập nhập tin tức địa điểm du lịch

Đà Lạt sẵn sàng đón 18 vạn du khách dịp 30/4, nhiều điểm tung loạt vé 0 đồng

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, TP Đà Lạt dự kiến sẽ đón khoảng 180.000 lượt du khách. Một số danh thắng ở TP Đà Lạt miễn phí vé tham quan vào khung giờ vàng.

Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới ở Mộc Châu sắp đón khách dịp 30/4

Cầu kính đi bộ Bạch Long ở Mộc Châu, Sơn La với tổng chiều dài 632 m sẽ mở cửa đón khách tham quan vào kì nghỉ 30/4.

Giải mã bí mật Tử Cấm Thành vẫn 'sừng sững' trường tồn suốt hàng trăm năm

Trong một thời gian dài, Tử Cấm Thành vẫn chứa đựng bí ẩn về cách người Trung Quốc xây dựng quần thể cung điện hoành tráng này chỉ trong 4 năm.

Ngôi chùa kiến trúc ‘lạ’, view cửa biển đẹp ngất ngây ở Thanh Hóa

Dù chỉ mới đưa vào sử dụng, song chùa Bụt ở xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thu hút nhiều du khách bởi lối kiến trúc “lạ” và view cửa biển đẹp như tiên cảnh.

Danh tính bất ngờ của du khách thổi sáo giúp cụ ông kiếm tiền ở chợ đêm Đà Lạt

Chỉ sau một ngày đăng tải, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam du khách thổi sáo giữa chợ đêm Đà Lạt để giúp đỡ một cụ ông đã nhận được 5 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Nhiều hoạt động mở cửa du lịch, Đà Nẵng đón đoàn khách lên tới 800 người

Sau khi có chủ trương mở cửa trở lại các hoạt động du lịch từ 15/3, hoạt động du lịch ở Đà Nẵng đã có nhiều khởi sắc. Tính đến nay, đã có 749 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn TP hoạt động trở lại...

Cặp đôi trong 'siêu đám cưới' ở Ninh Bình tiết lộ chuyến trăng mật gần 30 triệu/đêm

Sau khi tổ chức “siêu đám cưới” tại Ninh Bình, cô dâu Thùy Trang và ông xã - một CEO người Đức gốc Việt đã có chuyến trăng mật tại một khu resort cao cấp ở Đà Nẵng với chi phí gần 30 triệu đồng/đêm.

Phạt 4 triệu đồng người cầm dao rượt đuổi du khách ở Mộc Châu

Công an huyện Mộc Châu đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Lê Ngọc Sáng - người có hành vi dùng dao đuổi đánh du khách tại khách sạn Sao Xanh Mộc Châu vào ngày 9/4 vừa qua.

Phú Quốc trước lễ 30/4: Giá vé máy bay cao chót vót, tour hạng sang ăn khách

Nửa tháng trước kì nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài bốn ngày), nhiều khách sạn cao cấp tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã kín 95% - 98% công suất phòng. Thời điểm này, không ít du khách "kêu trời" vì giá máy bay tăng cao, khó đặt phòng khách sạn giáp biển...

'Viên kim cương thô' Lai Châu: Mài sao để hút khách quốc tế?

Đại diện của nhiều doanh nghiệp lữ hành trên cả nước đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, đề xuất những “kế sách” để tỉnh Lai Châu sớm khai thác hiệu quả các tiềm năng du lịch.

Những điểm đến 'hot nhất' thế giới thời Covid-19

Bên cạnh số lượng khách du lịch ghé thăm mỗi năm, còn có nhiều yếu tố đánh giá sự nổi tiếng của một thành phố trên thế giới.

'Vịnh Hạ Long trên cạn' ở Lai Châu lọt mắt xanh nhiều công ty lữ hành

Được ưu ái gọi là "Vịnh Hạ Long trên cạn" tại Lai Châu, lòng hồ thủy điện Sơn La nằm tại địa phận huyện Sìn Hồ, Lai Châu đang được nhiều doanh nghiệp lữ hành chú ý, "hiến kế" phát triển du lịch.

Du khách 'sốc nặng' nhìn Bali ngập rác và nước cống, bốc mùi hôi thối

Theo những hình ảnh được một du khách ghi lại mới đây, bãi biển nổi tiếng của 'thiên đường' du lịch Đông Nam Á Bali đang ngập tràn rác thải và mùi hôi của cống rãnh.

Nữ phi công xinh đẹp trổ tài bay dù lượn trên bầu trời Lai Châu

Nhiều nữ phi công đã tham gia bay dù tại giải dù lượn đường trường PuTaLeng quốc tế mở rộng lần thứ III - một sự kiện diễn ra ở bản Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Du khách nữ kể 'khổ và sướng' khi thám hiểm kiệt tác thiên nhiên được Google tôn vinh

Bị vắt hút máu, phải tắm trong khe đá hẹp dưới làn nước lạnh buốt như đá... là 'nỗi sợ hãi' của nhiều nữ du khách khi chinh phục hang Sơn Đoòng. Nhưng đổi lại, họ đã có những trải nghiệm tuyệt vời 'chưa từng có trong đời'.

Việt Nam là lý do khách nước ngoài phải đến châu Á 'ngay và luôn'

Sau hai năm gián đoạn vì dịch bệnh, giờ đây nhiều quốc gia châu Á bắt đầu mở cửa trở lại cho du khách quốc tế.

Những bãi biển khỏa thân nổi tiếng nhất châu Âu

Nếu là người yêu thích sự tự do phóng khoáng, chắc chắn du khách sẽ không muốn bỏ lỡ kỳ nghỉ ở những bãi biển khỏa thân đầy hấp dẫn trên khắp châu Âu trong danh sách dưới đây.

Phi công Tây đi cả nghìn cây số để được tung bay trên bầu trời PuTaLeng

Sáng ngày 14/4, giải Dù lượn đường trường PuTaLeng Quốc tế mở rộng lần thứ III chính thức diễn ra tại Bản Sì Thâu Chải, Xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu với sự tham gia của hơn 100 phi công Việt Nam và Quốc tế.

Nữ phi công đi 10 tiếng lên núi Lai Châu, đọ tài lượn dù cùng anh tài thế giới

Chị Thịnh - một nữ phi công tại Hà Nội đã di chuyển 400km bằng xe máy tới Lai Châu để tham gia giải dù lượn đường trường PuTaLeng quốc tế mở rộng lần thứ III.

Hang Sơn Đoòng đẹp ngỡ ngàng qua ống kính nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới

Ryan Deboodt và Urs Zihlmann là hai trong số những nhiếp ảnh gia đưa hang Sơn Đoòng nổi tiếng hơn với bạn bè quốc tế nhờ loạt ảnh đẹp tới ngỡ ngàng.