địa điểm du lịch

Cập nhập tin tức địa điểm du lịch

Mê mẩn ngắm những con đường hoa lá đẹp nhất Hà Nội tháng 3

Từ hàng cây phong linh vàng ươm khoe sắc, cánh đồng lau bạt ngàn đến những cây hoa gạo đỏ rực một góc phố đều góp phần tô điểm cho phố Hà Nội thêm duyên dáng, thơ mộng mỗi dịp tháng 3 về.

Dắt túi 350k, nhóm bạn Hà Nội đi ngắm mây che đỉnh núi, cắm trại bên hồ mờ sương

Hà Nội những ngày dịch bệnh căng thẳng, đi đâu cũng dễ “chạm” vào F0, chàng trai Nguyễn Ngọc Khánh cùng hai người bạn của mình quyết định “đi trốn” khỏi thành phố trong 2 ngày 1 đêm, dắt túi vẻn vẹn 350 nghìn mỗi người.

Những điểm đến nổi tiếng ở quê hương của tân Hoa hậu Thế giới 2021

Sáng 17/3 (giờ Hà Nội), Karolina Bielawska đã đăng quang trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70. Người đẹp 23 tuổi này sinh ra và lớn lên ở Łódź, một thành phố miền trung Ba Lan, nơi từng được mệnh danh là "xưởng dệt của châu Âu".

Xử lý nghiêm vi phạm ‘ép giá’ du khách đến Sầm Sơn

Để chuẩn bị cho khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2022 vào tối ngày 23/4, UBND TP Sầm Sơn đã lên phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân dân và du khách, trong đó có việc xử lý nghiêm vi phạm về ép giá, ép khách.

Vác thang, bê xe đạp làm đạo cụ check-in đường hoa phong linh rực rỡ ở Hà Nội

4 hàng cây phong linh nở hoa vàng rực cả con đường để trở thành địa điểm thu hút hàng nghìn người đổ về chụp ảnh, check-in

Vịnh Hạ Long được chọn là điểm đến nhất định phải ghé thăm một lần trong đời

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel đã lựa chọn Vịnh Hạ Long của Việt Nam là một trong 10 điểm đến ở châu Á du khách nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời.

Tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp bất ngờ cao thêm 6 mét

Sau khi được lắp đặt thêm một ăng-ten radio kỹ thuật số lên đỉnh, chiều cao của tháp Eiffel ở thủ đô Paris, Pháp đã tăng thêm 6 mét.

Phố Sài Gòn 'khoác áo mới', rực rỡ trong sắc hoa kèn hồng

Những ngày tháng 3, một số tuyến phố ở TP.HCM như được khoác tấm áo sắc hồng rực rỡ từ những chùm hoa kèn hồng nở rộ đung đưa trong gió.

Dân chơi mua cả hòn đảo Caribe lập quốc gia riêng, tổ chức tour độc nhất thế giới

Một người khó có thể đủ tiền để mua cả một hòn đảo nhưng nếu nhiều người cùng cố gắng thì điều này hoàn toàn có thể.

Ngắm toàn cảnh Hội An từ độ cao 400 m vào 'Ngày hội khinh khí cầu'

Là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện chào đón năm Du lịch quốc gia 2022, "Ngày hội khinh khí cầu" sẽ được tổ chức tại quảng trường sông Hoài - Hội An vào ngày 25-26/3 tới.

Thảo nguyên đẹp như tranh ở Lạng Sơn, khách đổ về cắm trại, chèo thuyền, ngắm ngựa phi

Thảo nguyên Đồng Lâm mùa nước cạn với những thảm cỏ xanh mướt trài dài, mặt nước trong vắt phản chiếu núi đồi đang là điểm đến thu hút du khách.

Bãi cỏ tranh trắng muốt nở rộ ở Hà Nội, khách chụp ảnh 'mộng mơ' quên nỗi lo Covid-19

Bãi cỏ tranh nở rộ tại khu Ngoại giao đoàn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang thu hút rất đông người dân thủ đô. Loài hoa đồng nội mảnh manh, trắng muốt, khoe sắc ngay bên những tòa cao ốc "chọc trời".

Vi vu thuyền buồm sang chảnh, cô dâu Việt vẫn 'tay xách cá khô, tay mang nước mắm'

Cùng chồng đi du lịch đã nhiều nơi nhưng có "một tính xấu" mà chị Vân không thể thay đổi được, đó là việc lúc nào cũng "tay xách nách mang" nào gạo, mắm, tiêu, ớt, thậm chí cả cá khô, cá kho.

'Thành phố Nga' giữa lòng Trung Quốc có 3.000 km tiếp giáp xứ sở bạch dương

Mặc dù là một trung tâm kinh tế và văn hóa ở Trung Quốc nhưng kiến trúc và đường phố ở Cáp Nhĩ Tân lại gợi cho du khách hình ảnh về một châu Âu cổ điển.

Trèo đèo, lội suối 2 ngày 1 đêm chinh phục thảo nguyên xanh hiếm có ở Khánh Hoà

Tà Giang, Khánh Hòa là cung đường thu hút người mê du lịch trong 2 năm gần đây. Để đến địa danh này, du khách phải trải qua hành trình trèo đèo, lội suối, băng qua những cánh rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn vẫn còn chìm đắm trong sương.

Bãi biển cát trắng đẹp nhất thế giới bất ngờ phủ kín tảo đỏ và giòi, bốc mùi ẩm mốc

Thời tiết thay đổi bất thường ở bang New South Wales (Australia) đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Hyams Beach.

Cảnh sắc bốn mùa tại hòn đảo tí hon đẹp như cổ tích ở Phần Lan

Dài 250m và rộng 60m, Kotisaari là một hòn đảo tí hon nằm giữa dòng sông Kemi xinh đẹp, thuộc địa phận Lapland, Phần Lan.

Đang check-in đường lá vàng Hà Nội, du khách hoảng hồn nhìn trộm dắt mất xe

Sự việc một du khách bị trộm mất xe khi đang chụp ảnh tại đoạn đường lá vàng sát sông Tô Lịch (đoạn gần ngã tư đường Láng - Cầu Giấy - Bưởi) đang được nhiều người quan tâm.

Món quà sinh nhật đặc biệt của 'cậu bé Nobita' Hà Nội 'đốn tim' dân mạng

Hoá thân thành Nobita, bé Bắp (6 tuổi) được bố chụp tặng bộ ảnh đáng yêu trên con đường lá bàng Đài Loan ven sông Tô Lịch, một địa điểm check-in hot nhất Hà Nội những ngày qua.

Căng thẳng Nga - Ukraine phủ 'bóng đen' lên du lịch thế giới

Khi đại dịch Covid-19 tạm lắng xuống thì ngành du lịch lại tiếp tục đối mặt với khủng hoảng và tương lai mịt mờ do căng thẳng Nga và Ukraine.