điện máy

Cập nhập tin tức điện máy

Giá điện tăng, chuyên gia bày cách sử dụng điều hoà vô cùng tiết kiệm

Giá điện trung bình đã được điều chỉnh tăng thêm 8,36%. Do vậy, trong những ngày hè nóng bức, cần có những cách sử dụng điều hoà đúng cách và tiết kiệm tiền điện hiệu quả.

4 loại điều hòa lạ mà dân mạng Trung Quốc mua về để đối phó với tiết trời như Hỏa Diệm Sơn

Từ điều hòa kiêm màn chống muỗi đến điều hòa mặc vào người, sản phẩm chống nóng ở Trung Quốc thật lắm thứ phức tạp.

Cách chọn mua điều hòa đã qua sử dụng tránh ‘tiền mất tật mang’

ictnews Mua điều hòa đã qua sử dụng cần có những phương pháp chọn lựa kĩ càng để tránh “tiền mất tật mang”.

Phó chủ tịch Gree: Hàng Trung Quốc tốt ngang hàng Nhật nhưng giá rẻ hơn, tại sao phải mua đồ Nhật?

ictnews Phó chủ tịch của hãng máy lạnh số 1 thế giới cho rằng hàng Trung Quốc đang có chất lượng ngang ngửa hàng Nhật, kỹ thuật tương đương nhưng có giá rẻ hơn, do đó hầu hết người dân Trung Quốc đã chọn dùng hàng nội địa.

LG ra mắt tủ chăm sóc quần áo thông minh giá 50 triệu đồng

ictnews LG Electronics Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler, đây là dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam hướng đến người dùng có nhu cầu về một thiết bị chuyên dụng chăm sóc các loại quần áo vest, áo khoác, váy chất liệu cao cấp.

Vì sao giá bán lẻ TV chênh nhau cả chục triệu đồng?

Cùng một chiếc tivi những mỗi siêu thị hoặc cửa hàng điện máy lại bán với giá khác nhau và có khi chênh lệch đến cả chục triệu đồng khiến người tiêu dùng thật sự hoang mang!

Có nên mua máy ép chậm giá rẻ?

Trong khi các dòng máy ép trái cây tốc độ chậm cao cấp thường có giá từ 6-8 triệu đồng cho đến hơn 10 triệu đồng, thì máy ép chậm giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc giá chỉ 1-2 triệu đồng, thậm chí có model chỉ 600.000-800.000 đồng. Vậy máy ép chậm giá rẻ có tốt không và có nên mua máy ép chậm giá rẻ không?

Những nguyên nhân khiến máy rửa bát rửa không sạch, máy có mùi hôi

Khi sử dụng máy rửa chén bát, người dùng dĩ nhiên luôn muốn thấy máy rửa bát thật sạch sẽ khô ráo. Nhưng nếu bạn thấy máy rửa không sạch, trong máy xuất hiện mùi hôi, hãy kiểm tra các nguyên nhân dưới đây.

Chọn quạt hơi nước, quạt phun sương hay quạt điều hòa khi mùa hè đến?

Nắng nóng chuẩn bị 'gõ cửa', nhiều gia đình băn khoăn chọn loại quạt nào cho mùa hè, quạt hơi nước, quạt phun sương hay quạt điều hòa?

Máy lọc không khí nào tốt?

Điều này có thể gây bất ngờ với bạn, nhưng không phải tất cả các máy lọc không khí đều như nhau!

Vẫn còn mưa lạnh thế này mà các hãng đã tăng tốc kích cầu điều hoà đón hè

Mùa hè còn vài tuần nữa mới đến nhưng thị trường điều hòa đã bắt đầu 'nóng' thật sự với cuộc chạy đua khuyến mại, giảm giá của hàng loạt các siêu thị điệu máy lớn.

Sự khác nhau giữa máy điều hòa nhiệt độ và quạt điều hòa

Nhiều người bối rối khi lựa chọn máy điều hòa thông thường và máy làm mát không khí bằng hơi nước (quạt điều hoà). Cả hai đều có thể được sử dụng để làm mát không khí, và mỗi sản phẩm đều có những lợi ích và nhược điểm riêng.

10 lỗi thường gặp khi dùng máy giặt

Máy giặt là một thiết bị gia dụng thiết yếu. Nó cũng là một khoản đầu tư tài chính lớn. Vì vậy, sử dụng máy giặt đúng cách sẽ giúp thiết bị của bạn được bền và hoạt động hiệu quả hơn.

Cách vệ sinh máy giặt đơn giản và hiệu quả

Một chiếc máy giặt có mùi là chuyện rất thường gặp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên xem thường và bỏ qua nó. Cách tốt nhất để xử lý mùi khó chịu và bụi bẩn trong máy giặt là hãy vệ sinh thường xuyên.

Mua hàng điện máy trả góp lãi suất 0%: Tính kỹ kẻo hớ

Mua hàng điện máy trả góp lãi suất 0% là một "chiêu" câu khách rất tốt hiện nay bởi một phần người tiêu dùng vì lý do nào đó chưa muốn thanh toán trao tay, một phần vì "mờ mắt" với lãi suất 0%, thủ tục lại đơn giản.

Trong lúc chờ ngày Bách Hoá Xanh kiếm ra tiền, điều gì sẽ dẫn dắt tăng trưởng Thế giới Di động năm 2019?

Trong thời gian đợi chờ Bách Hoá Xanh chính thức hái ra tiền, hai mảng cốt lõi điện máy và điện thoại phải tiếp tục gồng mình nâng đỡ mục tiêu tăng trưởng cả Tập đoàn, mà trọng tâm là khai thác khách hàng mới cũng như sản phẩm mới trong bối cảnh thị trường chững lại.

Tại sao máy giặt càng giặt càng bẩn?

Máy giặt của bạn từng giặt quần áo rất sạch sẽ thơm tho, nhưng gần đây quần áo sau khi giặt xong vẫn có mùi hôi và thậm chí có vẻ còn bẩn hơn cả trước khi giặt. Tại sao vậy?

Bỏ 4 triệu mua nồi cơm điện Nhật cũ: Chồng 'cuồng' hàng bãi, vợ phát hãi

Những mặt hàng điện tử Nhật bãi có tuổi đời lên cả hàng chục năm như nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa vẫn được nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm.

Sai lầm khi sử dụng đồ điện gia dụng vừa gây nguy hiểm vừa tốn tiền điện

Trong sinh hoạt của mỗi gia đình có rất nhiều đồ điện gia dụng cần phải dùng tuy nhiên khá nhiều người mắc sai lầm khi sử dụng đã gây tốn điện lại nguy hiểm.

Điện thoại, ô tô qua sử dụng vào tầm ngắm của lực lượng chống buôn lậu

ictnews Hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại sẽ “siết” mạnh hơn vào các mặt hàng như điện tử, điện lạnh, điện thoại, linh kiện máy công cụ, ô tô, xe máy đã qua sử dụng…