điện máy

Cập nhập tin tức điện máy

Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ

ictnews Sau nhiều năm hoạt động, nhiều đối thủ chính của VinMart+ như Satrafood, Co.op Food hay Circle K cũng mới chỉ có từ 200-300 cửa hàng.

Chi tiết xe máy điện Pega NewTech: Giá 25 triệu, đi 90 km/1 lần sạc

ictnews ​​​​​​​Xe máy điện Pega NewTech đã chính thức được đưa ra thị trường sau buổi họp báo giới thiệu vào chiều nay, 11/1. Mẫu xe được bán với mức giá 25 triệu đồng và có thể di chuyển quãng đường 90km cho 1 lần sạc.

Kinh nghiệm mua hàng điện máy trưng bày “xả kho” giáp Tết

ictnews Tivi, điện thoại, tủ lạnh... hàng trưng bày được “xả” với giá rẻ hơn hàng mới từ 20 -50%, tuy nhiên tiềm ẩn nhiều rủi ro. Người tiêu dùng nên tìm đến cửa hàng điện máy uy tín, hạn chế mua qua mạng của các cá nhân, điểm bán địa chỉ không rõ ràng.

‘Mua điện máy - Đổi vận ngay’ tại VinPro& Viễn thông A

Lần đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay trọn bộ“01 căn hộ tiện nghi VinCity Ocean Park và 01 xe ô tô VinFast Fadil” hoặc hàng chục xe máy điện VinFast Klara, chỉ vàng may mắn.

Máy giặt và tủ chăm sóc quần áo thông minh của LG giật giải sáng tạo tại CES 2019

ictnews Bộ đôi sản phẩm máy giặt sấy LG TWINWash và tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler 2019 vừa giành giải thưởng sáng tạo tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019.

Những hình ảnh bình nóng lạnh phát nổ đáng sợ. Nguyên nhân nổ bình nóng lạnh cần biết

Trong khi chúng ta hiếm khi nghĩ về nó, bình nóng lạnh (hoặc bình nước nóng) trong nhà tắm thực sự là một quả bom hẹn giờ khổng lồ với khả năng nổ tung, gây thương tích nghiêm trọng và phá hủy ngôi nhà của bạn.

Máy sưởi dầu đắt đỏ dùng hơn 1 năm là hỏng, mang đi sửa thợ cũng 'bó tay'

Đèn sưởi điện rẻ, hiệu quả nhưng nếu dùng cả đêm sẽ khiến da bị khô và oxy trong phòng bị đốt hết. Vì thế, nhiều người chuyển sang các máy sưởi dầu để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Vì sao nên sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh hai cửa Side by Side?

ictnews Là dòng tủ lạnh cao cấp, đa chức năng, tủ lạnh Side by Side ngày càng được người dùng ưa chuộng. Hãy cùng xem vì sao sản phẩm này lại được hoan nghênh như vậy nhé.

Khai trương Ngày vàng tháng khuyến mại 2018, MediaMart ưu đãi khủng

Sáng 17/11/2018, MediaMart sẽ đồng loạt khai trương thêm 2 siêu thị điện máy có quy mô lớn tại trung tâm TP Hà Nội và tỉnh Thanh Hóa.

Để giặt quần áo ngày mưa không là ác mộng

Những ngày mưa kéo dài luôn là nỗi ám ảnh cho các bà nội trợ bởi quần áo không những lâu khô mà còn ẩm ướt, khó chịu. Đâu là bí quyết giúp quần áo nhanh khô mà không cần đợi trời nắng?

Sai lầm khi mua tivi quá nhỏ

Khi chọn mua tivi, ngoài các yếu tố chất lượng hình ảnh, âm thanh, thì kích cỡ màn hình cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Việc mua tivi quá nhỏ so với nhu cầu có thể làm bạn hối hận vì những bất tiện không ngờ đến.

Biến đổi khó cưỡng khiến đại gia Nguyễn Đức Tài, Trương Gia Bình lo sợ

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, bán hàng online khiến nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ truyền thống như đế chế Thế Giới Di Động, FPT Retail... đối mặt với nhiều thách thức.

Hàng điện máy nguy cơ đồng loạt tăng giá

Một số DN bán lẻ điện máy lớn hiện trong tình trạng cạn vốn, số nợ tăng lên, tài chính lâm cảnh khó khăn. Trong khi đó, dấu hiệu trên thị trường cho thấy, các DN đang xem xét điều chỉnh tăng khoảng 5% giá sản phẩm.

Giám đốc làm giả con dấu của cảnh sát, chiếm đoạt hàng tỉ đồng

Trong thời gian làm giám đốc cửa hàng trưng bày sản phẩm của Công ty Phan Khang, Đức đã làm giả chữ ký của Giám đốc và con dấu của Sở Cảnh sát PCCC để làm giả hợp đồng mua, bán hàng với số tiền hàng tỉ đồng.

Tỷ phú Thái tung tiền, đại gia Việt quyết đấu

Big C và Metro đang đổi toàn bộ khi về tay chủ mới, trong khi đó các nhà bán lẻ trong nước Hapro, Vinmart cũng đang tìm hướng đi riêng để tiếp tục giữ vững vị thế trên sân nhà. 

5 cách đơn giản giúp giảm một nửa tiền điện mỗi năm

Chỉ bằng một vài mẹo đơn giản hàng ngày, mọi người có thể tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ trong nhà.

Đại gia điện máy cầu được ‘bán thân’ thoát chết

Các doanh nghiệp bán lẻ điện máy vẫn chưa thoát ra khỏi khủng hoảng. Nhiều doanh nghiệp có số vay nợ lớn, lợi nhuận thấp và chỉ mong "bán mình" cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Thua ở Trung Quốc, tỷ phú Thái tấn công thị trường Việt Nam

Các tỷ phú Thái lan đang dồn dập ra tiền cho các vụ thâu tóm DN Việt Nam. Nguy cơ Việt Nam thành một thị trường ‘sân sau’ là nơi tiêu thụ hàng hóa của DN Thái.

Điều hòa inverter không hề tiết kiệm điện như quảng cáo

Đối với những người dùng ít, điều hòa inverter không hề tiết kiệm điện, trái lại có khi còn tốn kém hơn.

Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?

Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.