điện thoại Huawei

Cập nhập tin tức điện thoại Huawei

Samsung thống trị thị trường smartphone châu Âu

Theo báo cáo mới được công bố bởi công ty phân tích thị trường Canalys, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã thống trị thị trường smartphone châu Âu trong quý 2/2019.

Huawei đang thử nghiệm điện thoại chạy hệ điều hành Hongmeng

Điện thoại Huawei chạy hệ điều hành Hongmeng sẽ có giá khoảng 2.000 nhân dân tệ, hướng tới phân khúc giá rẻ của thị trường điện thoại thông minh.

Huawei Mate 30 sẽ có 2 camera độ phân giải 'khủng' 40MP?

Mate 30 và Mate 30 Pro dự kiến sẽ được Huawei ra mắt vào mùa thu này nếu chiến tranh thương mại Mỹ - Trung không bùng nổ.

Doanh số điện thoại Huawei tăng mạnh dù bị Mỹ cấm vận

Tưởng như sẽ gặp phải tình cảnh khó khăn, thế nhưng doanh số điện thoại Huawei lại tăng mạnh kể từ thời điểm Mỹ bắt đầu cuộc chiến thương mại với Trung Quốc. 

 

Trump gỡ lệnh cấm, công ty Mỹ vẫn không biết bán gì cho Huawei

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố cho phép các công ty Mỹ có thể bán thiết bị cho Huawei. Thế nhưng, có một thực tế rằng, hiện vẫn chẳng công ty Mỹ nào dám làm việc đó. 

 

HĐH Hongmeng của Huawei sẽ nhanh hơn 60% so với Android

Hongmeng từng được biết tới như kế hoạch B trong trường hợp Huawei bị cấm cửa với Android. Tuy vậy, có vẻ như nhà sản xuất Trung Quốc đang rất tâm huyết với sự lựa chọn này.

Huawei vẫn chưa thoát khỏi xiềng xích của Mỹ

Huawei vẫn chưa nhận được thông tin liệu công ty có thể tiếp tục sử dụng hệ điều hành Android và Windows cho các sản phẩm của mình hay không.

Huawei hoãn ngày mở bán điện thoại màn hình gập Mate X

Huawei Mate X là mẫu điện thoại màn hình gập tương tự chiếc Galaxy Fold của Samsung. Chiếc điện thoại này có giá khoảng 2.600 USD.

 

Doanh số điện thoại Huawei đang sụt giảm với tốc độ phi mã

Huawei từng phủ nhận thông tin phải cắt giảm sản lượng sản xuất smartphone tại các nhà máy. Tuy vậy, thực tế cho thấy doanh số điện thoại Huawei đã giảm mạnh trong một tháng trở lại đây.

 

Tiki bán điện thoại cũ cho khách hàng?

“Tôi mua điện thoại của Tiki về làm quà cho cháu, ai ngờ cháu mở hộp  ra thì trong điện thoại đó có nhiều ảnh người lạ. Tôi liên hệ với Tiki nhiều lần nhưng sự việc rơi vào quên lãng”, chị Đào chia sẻ.

Người dùng sẽ quyết định mảng di động của Huawei có sống sót hay không

Một đơn vị cung ứng bán dẫn của Huawei cho biết các lệnh trừng phạt của Mỹ có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số điện thoại bán ra trong ngắn hạn của nhà sản xuất này.

Huawei cắt giảm sản lượng điện thoại vì lệnh cấm của Mỹ

Sau khi Mỹ ra lệnh cấm các công ty nước này làm ăn với Huawei, tập đoàn đến từ Trung Quốc đang tiến hành các biện pháp nhằm cắt giảm sản lượng sản xuất.

 

Trả đũa vụ Huawei, Apple có bị đưa vào danh sách đen của Trung Quốc?

Trước những động thái ngày một leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, không chỉ Huawei, Apple rất có thể sẽ bị lôi kéo và trở thành nạn nhân tiếp theo của cuộc chiến này.

 

Huawei Mate 20 Pro bất ngờ được cập nhật Android trở lại

Giữa hàng loạt tin xấu, việc Huawei tiếp tục được tham gia thử nghiệm Android Q khiến nhiều người tin rằng Mỹ và hãng điện thoại Trung Quốc đã dịu bớt căng thẳng.

Sau lệnh cấm của Mỹ, doanh số smartphone Huawei vẫn vượt Apple

Huawei vẫn giữ vị trí là nhà cung cấp smartphone lớn thứ hai thế giới trong quý đầu tiên năm 2019, mặc dù bị Mỹ đưa vào "danh sách đen".

Huawei Mate 20 Pro bất ngờ phát nổ, cả rạp hát sơ tán khẩn cấp

Huawei tiếp tục đón nhận tin xấu khi chiếc smartphone hàng đầu của hãng này Mate 20 Pro vừa bất ngờ phát nổ tại một rạp hát ở Anh.

Người dùng Việt liệu còn mặn mà với điện thoại Huawei?

 Doanh số smartphone Huawei đang giảm mạnh tại nhiều nơi trên thế giới. Vậy người dùng Việt có còn quan tâm đến Huawei khi điện thoại của hãng này không còn được cập nhật HĐH Android và ứng dụng Google?

 

Toàn cảnh Huawei và cơn ác mộng đến từ nước Mỹ

 Nổi lên như một hiện tượng đại diện cho sự trội dậy của nền kinh tế Trung Quốc, cũng vì thế mà Huawei nhanh chóng trở thành cái đích nhắm tới của nước các phương Tây.

 

Điều Huawei sợ nhất đã đến, người dùng bắt đầu 'quay lưng'

Các chuyên gia dự đoán lượng máy xuất xưởng của Huawei có thể giảm một phần tư trong năm 2019. Thậm chí, smartphone của hãng sẽ biến mất tại một số thị trường.

Giá điện thoại Huawei P30 Pro giảm sốc, chỉ còn khoảng 3 triệu đồng

 Những chiếc Huawei P30 Pro qua sử dụng đã giảm tới 90% giá trị so với trước đây. Tại nhiều nơi trên thế giới, người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu là đã có thể sở hữu chiếc điện thoại này.