điện thoại Huawei

Cập nhập tin tức điện thoại Huawei

Mỹ cho phép điện thoại Huawei cập nhật phần mềm trong 3 tháng nữa

Trước đó, Google đã đình chỉ việc hợp tác kinh doanh với Huawei, bao gồm việc chuyển giao các sản phẩm phần cứng và phần mềm, chỉ ngoại trừ các sản phẩm nguồn mở.

 

Huawei là quả bóng trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung

Theo một lãnh đạo Huawei, việc đứng giữa cuộc chiến về thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ gây tổn thương lớn cho hãng này khi Huawei trở thành quả bóng đá qua đá lại giữa 2 siêu cường. 

Chuyện gì đang xảy ra với Huawei?

Trước thông tin Google sẽ đình chỉ một số hạng mục hợp tác với Huawei, người dùng có cần lo lắng?

Huawei nói gì khi bị cấm cập nhật và sử dụng ứng dụng Google?

Người sử dụng điện thoại Huawei sẽ tạm thời yên tâm khi họ vẫn có thể được cập nhật tiếp các ứng dụng. Tuy nhiên, họ sẽ không thể nâng cấp lên phiên bản HĐH Android tiếp theo.

 

Sau Google, Intel và Qualcomm cũng tuyên bố dừng quan hệ với Huawei

Đang có một làn sóng các công ty công nghệ Mỹ từ bỏ mối quan hệ làm ăn với Huawei sau khi công ty Trung Quốc lọt vào danh sách đen của Chính phủ Hoa Kỳ.

Smartphone Huawei bị cấm cập nhật Android và dùng app Google

 Google sẽ gần như cắt đứt mọi liên hệ của mình với Huawei do tác động của việc công ty Trung Quốc bị đưa vào danh sách đen của chính phủ Mỹ.

 

Huawei P30 Pro so găng Galaxy S10 Plus: Cuộc đua của các siêu smartphone

Nếu Galaxy S10 Plus là siêu phẩm đầu tiên của năm 2019, thì Huawei muốn rằng P30 Pro vừa được công bố sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Hãng công nghệ Trung Quốc không hề che giấu tham vọng đó của mình.

So sánh 3 Android phone đầu bảng: Huawei P30, Galaxy S10 và Pixel 3

Huawei P30, Galaxy S10 và Pixel 3 được đánh giá là 3 chiếc smartphone hàng đầu trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là những thông tin so sánh camera, pin và các thông số kỹ thuật của 3 điện thoại này.

Huawei bất ngờ đăng lời cảm ơn CEO Apple trên Twitter

Huawei vừa đăng tải lời cảm ơn CEO Tim Cook trên Twitter vì đã hâm nóng trước sự kiện ra mắt loạt smartphone cao cấp P30 của hãng này.

Trên tay điện thoại gập Huawei Mate X, đắt hơn hẳn Galaxy Fold

Cả Huawei Mate X và Galaxy Fold đều là những mẫu điện thoại gập với màn hình dẻo. Tuy nhiên, Huawei Mate X lại sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn khác mẫu máy vừa được Samsung cho ra mắt.

 

Huawei sẽ sớm giành ngôi vương smartphone?

Huawei vẫn tiếp tục tự tin với đà tăng trưởng của mình, bất chấp không được tham gia hoạt động kinh doanh với các nhà mạng lớn ở Mỹ.

Hàng trăm công ty TQ trợ giá nhân viên mua Huawei, phạt nếu dùng iPhone

Đây là động thái trả đũa của các doanh nghiệp Trung Quốc trước những sức ép mà nước Mỹ đang áp đặt nên tập đoàn công nghệ Huawei của nước này.

Huawei ra mắt Nova 4 với màn hình đục lỗ và camera 48 Mpx

Huawei Nova 4 là một trong những mẫu điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình đục lỗ. Đây cũng là công nghệ màn hình mới nhất của thị trường di động.

Nhà cung ứng thiết bị Huawei phạt tiền nhân viên nếu sử dụng iPhone

Nếu sử dụng điện thoại iPhone, những nhân viên làm việc tại một nhà cung ứng của Huawei sẽ phải nộp số tiền phạt tương ứng với giá trị của chiếc máy đó.

Người nghèo TQ dùng iPhone, người giàu dùng Huawei, Xiaomi

Theo nghiên cứu từ MobData, một lượng lớn người dùng điện thoại Huawei đã sở hữu nhà riêng hoặc xe hơi, trong khi đó những người dùng iPhone không có điều này.

Bom tấn Huawei Mate 20 Pro vừa lên kệ đã lỗi màn hình xanh

Một số người dùng cho biết khi sử dụng trong tối, màn hình Huawei Mate 20 Pro xuất hiện ánh sáng xanh lá ở xung quanh viền.

Huawei sản xuất điện thoại gập đôi tích hợp 5G tương tự Galaxy X

Phải đến giữa năm sau thế giới mới thống nhất bộ quy chuẩn chính thức cho việc triển khai mạng 5G. Thế nhưng, Huawei đang cho thấy mình là một nhà tiên phong khi tuyên bố sản xuất smartphone 5G ngay năm 2019.

Huawei Mate 20 Pro xuất hiện với thiết kế 'độc'

Sau vô số những rò rỉ, hình ảnh Huawei Mate 20 Pro cuối cùng đã xuất hiện, xác nhận thiết kế cuối cùng và ba màu sắc chính thức.

Huawei thừa nhận gian dối benchmark, đây là hành động 'chuộc lỗi'

Hãng điện thoại Trung Quốc cho biết sẽ chính thức mở chế độ hiệu suất tối đa trên các thiết bị của mình cho người dùng lựa chọn trong từng tình huống.

Tổng thống Trump ký lệnh cấm chính phủ Mỹ sử dụng công nghệ của Huawei, ZTE

Công nghệ của Huawei và ZTE sẽ bị cấm sử dụng trong chính phủ Mỹ và các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho Nhà nước. Lệnh cấm này được tổng thống Trump ký vào ngày 13/8.