điện toán đám mây

Cập nhập tin tức điện toán đám mây

Quốc gia nào sẽ giành ưu thế trong cuộc đua lượng tử tỷ USD?

Nhật Bản đi đầu trong cuộc cạnh tranh phát triển các ứng dụng, nhưng Đức lại là đối thủ nặng ký của cuộc đua máy tính lượng tử tiếp theo. 

Webinar: Ứng biến nhanh, đảm bảo 99% hiệu suất làm việc từ xa với điện toán đám mây

Xu hướng làm việc tại nhà (Work From Home) không còn là câu chuyện ứng phó dịch bệnh, mà còn là chiến lược hoạt động của mỗi doanh nghiệp. 

PVcomBank chọn CMC Telecom cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây của AWS

Tháng 7/2021, PVcomBank cùng CMC Telecom triển khai hệ thống trục tích hợp dịch vụ (ESB) chạy trên nền tảng OpenShift lên AWS cloud thành công. Đây là bước tiến quan trọng cho các dự án chuyển đổi số của PVcomBank trong tương lai.

CMC Telecom, Google đồng hành cùng start-up Việt vươn ra toàn cầu

CMC Telecom được Google lựa chọn là đối tác chiến lược hỗ trợ các start-up Việt Nam thực hiện khát vọng vươn ra toàn cầu với gói dịch vụ Cloud lên tới 100.000 USD, số lượng không giới hạn.

Giám đốc phát triển kinh doanh CloudAZ kể hành trình ‘bán mây’ của Google

“Bén duyên” với CloudAZ - một trong các đối tác cao cấp của Google khi còn là sinh viên, Linh Hoàng - Business Development Manager của CloudAZ có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình triển khai dịch vụ Google Cloud cho khách hàng.

CMC Telecom hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, vượt qua đại dịch

Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh CMC Telecom hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số thông qua những giải pháp công nghệ như: CMC CDN, Cloud Server, tổng đài Anticovid… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và khuyến mãi đi kèm.

Tham gia chương trình hỗ trợ start-up Việt của Google & CMC Telecom, DN được gì?

Các start-up Việt khi tham gia sự kiện “Đồng hành cùng start-up Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100.000 USD, được tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu từ Google, CMC Telecom.

Build On Việt Nam 2021, cuộc thi dành riêng lâp trình viên mê điện toán đám mây

“Build on, Vietnam 2021” - cuộc thi hackathon khai mạc ngày 15/7, là cơ hội để các lập trình viên tận dụng dịch vụ từ máy ảo, IoT, AI/ML, cơ sở dữ liệu… tạo ra các giải pháp sáng tạo, đóng góp vào số hóa đám mây tại Việt Nam.

Nền tảng Cloud ‘Make in Vietnam’ duy nhất đạt giải vàng IT World Awards 2021

Nền tảng Cloud của Viettel IDC vừa xuất sắc giành giải vàng hạng mục Cloud Infrastructure as a Service của giải thưởng CNTT thế giới 2021 - IT World Awards.

Viettel IDC lập ‘hat-trick’ giải thưởng về công nghệ thông tin

Liên tiếp trong những ngày đầu tháng 7, Viettel IDC nhận được 3 giải thưởng lớn về công nghệ thông tin (CNTT) trong nước và quốc tế, với 4 hạng mục giải thưởng.

CMC Telecom trở thành đối tác triển khai dịch vụ kết nối cấp cao của AWS

Ngày 8/7/2021, CMC Telecom trở thành đối tác phân phối AWS cho Direct Connect Competency tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng của CMC Telecom sẽ được cung cấp dịch vụ mạng kết nối trực tiếp tới Cloud và các dịch vụ của AWS nhanh, an toàn.

CMC Telecom - “Huấn luyện viên DX” chương trình Hỗ trợ DN chuyển đổi số

Tham gia Chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số (Chương trình SMEdx), CMC Telecom cam kết “cầm tay chỉ việc”, đóng vai trò như một huấn luyện viên đồng hành cùng DN trên con đường số hoá.

Điện toán đám mây: Giải pháp công nghệ cho ngành tài chính ngân hàng

Công nghệ điện toán đám mây đang là lựa chọn ưu việt cho ngành tài chính ngân hàng trong cuộc đua chuyển đổi số, với lợi thế giảm gánh nặng đầu tư vào nguồn lực CNTT và tăng cường năng lực xử lý dữ liệu.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng CMC Multi-Cloud Platform trong tháng 7

CMC Multi-Cloud Platform là nền tảng mở do CMC Telecom cung cấp, giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ Cloud từ các “ông lớn” công nghệ trên thế giới với 1 trang quản trị duy nhất.

Lầu Năm Góc bất ngờ hủy hợp đồng đám mây 10 tỉ USD với Microsoft

Ngày 6/7, Bộ Quốc phòng Mỹ (DoD) đã giáng một đòn mạnh vào Microsoft khi tuyên bố hủy dự án điện toán đám mây JEDI trị giá 10 tỷ USD dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump.

Lợi ích ‘khủng’ khi hợp tác với CMC Telecom - đối tác AWS cấp cao

Với việc CMC Telecom trở thành Advanced Consulting Partner của AWS, khách hàng sẽ nhận được tư vấn chuyên sâu cùng nhiều ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái AWS giúp DN chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả.

CMC TS lọt top 10 Nhà cung cấp giải pháp Microsoft châu Á - TBD

Tạp chí Công nghệ APAC CIO Outlook vừa vinh danh Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) là 1 trong 10 nhà cung cấp giải pháp Microsoft hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

CMC Telecom thêm ưu đãi, đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số mùa dịch

Từ 1 - 30/6/2021, trên tinh thần hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, CMC Telecom mang đến chương trình “Chào hè rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ” - tặng 2 tháng dùng thử, giảm 30% cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ CMC Cloud.

CMC Telecom - ‘Đối tác cao cấp toàn cầu’ của Google

Google Premier Partner chỉ trao cho 3% những công ty có thành tích hàng đầu trong chương trình Google Partners mỗi năm. Và CMC Telecom vinh dự là nhà mạng Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận này, thể hiện vị thế hàng đầu trong ngành công nghệ viễn thông

Nở rộ nhu cầu thuê đất, thuê nhà để phát triển trung tâm dữ liệu

Thị trường dịch vụ lưu trữ và điện toán đám mây đang tăng trưởng rất nhanh. Điều này diễn ra trong bối cảnh nhu cầu sử dụng Internet ngày càng tăng cao do ảnh hưởng của dịch Covid-19.