drone

Cập nhập tin tức drone

Bangkok lần đầu tiên sử dụng drone phun nước vào không khí để giảm bụi độc hại PM2.5

Thống đốc thủ đô Bangkok, Thái Lan mới đây đã khởi động chiến dịch sử dụng drone để phun nước vào không khí nhằm giảm tình trạng khói bụi đang che phủ khắp thủ đô của Thái Lan.

DJI hợp tác Microsoft tạo ra AI drone có thể nhận diện hoa quả và nhiều thứ khác nữa

Giờ là hoa quả, trong tương lai rất có thể AI drone sẽ được dùng để phát hiện và cảnh báo con người về thiên tai, khủng bố...

Mỹ có thể sớm cho phép drone bay vào khu dân cư và ban đêm

Tại Mỹ, các drone (máy bay không người lái) giao hàng không còn là chuyện hiếm, và sắp tới một số rào cản được tháo dở có thể giúp các dịch vụ giao hàng này phục vụ tốt hơn.

Lần đầu tiên một bộ phim kinh dị có kẻ sát nhân là... drone

Trailer của bộ phim The Drone sẽ ra rạp trong năm 2019 chắc chắn sẽ khiến nhiều người xem không khỏi hoảng sợ về một viễn cảnh khi công nghệ đạt tới ngưỡng giới hạn và có thể không nghe lời con người nữa.

2 người bị bắt sau vụ sân bay Anh tê liệt vì drone

ictnews Cảnh sát đã bắt giữ hai người có liên hệ đến vụ drone làm sân bay Gatwick phải đóng cửa 2 ngày, ảnh hưởng hơn 120.000 hành khách.

Sân bay lớn “tê liệt” vì drone, 100.000 hành khách bị ảnh hưởng

ictnews Một cặp máy bay không người lái (drone) tạo ra hỗn loạn tại sân bay London Gatwick (Anh) khi bay lảng vảng tại cổng an ninh đêm thứ Tư (19/12).

Nhật Bản: Giao thư bằng máy bay không người lái

Lần đầu tiên, Công ty Bưu chính Nhật Bản (Japan Post) triển khai vận chuyển thư tín bằng máy bay không người lái tại tỉnh Fukushima, miền Đông Bắc Nhật Bản.

Thiết bị bay mới giúp tìm kiếm người mất tích không cần GPS

Một công nghệ mới đang được phát triển tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) có thể là “chìa khóa” để giúp tìm kiếm các người mất tích trong rừng.

 

Flycam có thể gây nguy hiểm cho máy bay như thế nào?

Một video quay lại quá trình một thiết bị bay không người lái (drone, hay flycam dùng để quay video từ trên cao) có thể phá hủy vỏ chiếc máy bay như thế nào?

Nga phát triển công nghệ tối tân xác định sào huyệt khủng bố

Các nhà khoa học Nga đang nghiên cứu và bước đầu đã phát triển thành công công nghệ có thể tự động xác định căn cứ khủng bố thông qua các bức ảnh do các phương tiện bay không người lái (UAV) chụp được. 

Mỹ lo ngại nguy cơ tấn công từ drone

Sau vụ ám sát hụt Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro bằng drone, chính quyền Mỹ bày tỏ lo ngại về nguy cơ từ thiết bị bay không người lái này.

Cùng xem chiếc drone làm từ pizza này bay lượn trên bầu trời không khác gì máy bay thực thụ

Có thể nói, đây là chiếc drone "ngon lành" nhất khi được làm từ các nguyên liệu pizza như bột mì, phô mai, xúc xích, ...

Tội phạm Mỹ dùng drone do thám cảnh sát

Báo cáo mới nhất của Defense One cho biết giới tội phạm Mỹ đang sử dụng drone để do thám hoạt động của các cơ quan bảo vệ pháp luật.

Đánh giá chi tiết Flycam Tello: 3 triệu cũng mua được flycam không đến nỗi nào!

Ra đời từ sự hợp tác của Ryzetech và 2 ông lớn DJI, Intel, Tello là sản phẩm flycam hoàn hảo cho người mới tập chơi.

Lái thử flycam mini cùng hãng Phantom, giá chỉ 2 triệu đồng

DJI Tello là chiếc flycam mini với giá bán rất rẻ. Người dùng có thể điều khiển Tello bằng chính chiếc điện thoại di động của mình.

Đây chính là chiếc drone hot nhất năm nay, nâng khả năng "tự sướng" lên một tầm cao mới

Nó có khả năng tự động bay, nhận diện khuôn mặt của bạn rồi dò theo từng chuyển động để ghi lại những thước phim đẹp nhất mà không cần ai điều khiển.

Lo ngại robot sát thủ bùng phát

Nhiều nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Australia và Canada đã viết thư ngỏ cho chính phủ đề nghị cần hạn chế robot sát thủ có khả năng giết người trước khi quá muộn.

Facebook thử nghiệm thành công drone phủ sóng Internet toàn cầu

Đây chỉ là một số những thử nghiệm trên không đầu tiên cho công nghệ không dây mới mà Facebook đang xây dựng trên Aquila - mẫu máy bay không người lái tầm xa.

Trụ sở mới Apple tuyệt đẹp khi quay bằng drone

Trụ sở mới của Apple đang trong quá trình gấp rút hoàn tất để chuẩn bị cho ngày ra mắt dự kiến vào mùa thu năm nay.

Drone hình cá giúp selfie dưới nước

Biki là mẫu drone hình cá, được thiết kế để chụp ảnh, quay video 4K dưới đáy biển.