drone

Cập nhập tin tức drone

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

(GameSao.vn) - Đây chỉ là 1/5 "tính năng đột phá trên thị trường" của "một game bắn súng thế hệ mới", theo đại diện của NPH VTC Game.

Singapore xây dựng hệ thống quản lý giao thông hiện đại cho drone

Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore đang phát triển hệ thống quản lý giao thông vô cùng hiện đại cho hàng nghìn chiếc drone sẽ bay trên bầu trời nước này những năm tới. 

Đại học Mỹ chế tạo robot bay như dơi thật

Phiên bản robot bay được như dơi thật có thể sẽ là một thế hệ drone mới giúp cho việc giám sát các công trình xây dựng hoặc vận chuyển hàng hoá.

Drone cung cấp Internet của Facebook gặp nạn

Gió to đã khiến một trong số những chiếc máy bay không người lái nổi tiếng của Facebook, Aquila, đâm xuống sa mạc Arizona, Mỹ hư hỏng nặng.

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ máy bay không người lái

Một người đàn ông cay đắng chia sẻ đoạn clip mà anh ta cho là đã bắt được vợ ngoại tình nhờ chiếc máy bay không người lái ghi hình từ trên không.

Người mẫu áo tắm quyến rũ bị drone đâm trúng đầu

Hai người mẫu bikini quyến rũ đang mải mê chụp hình trên bãi biển thì bất ngờ chiếc máy bay không người lái (drone) lao trúng đầu làm rối tung tóc khiến cô gái hoảng sợ.

Cá sấu 'khủng' tung mình định nghiền nát drone

Con cá sấu dài gần 5m đã thực hiện một cú nhảy cao bất ngờ định đớp con mồi là một chiếc máy bay không người lái.

Xem cá mập 'khủng' phá nát drone với tốc độ kinh hoàng

Đoạn video ghi lại pha tấn công với tốc độ kinh hoàng của con cá mập trắng khi mục tiêu chỉ là một chiếc drone được thả xuống biển sâu.

Con người đã có thể lái máy bay bằng... ý nghĩ?

Điều tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng đã thành hiện thực khi Trường ĐH Florida vừa công bố đã có thể kiểm soát drone (thiết bị bay không người lái) hoàn toàn bằng ý nghĩ.

Phụ kiện selfie 'sang chảnh' mới: Flycam

Gậy tự sướng đã là phụ kiện của năm ngoái rồi. Nếu bạn muốn chứng tỏ mức độ sành điệu và thức thời về công nghệ trong năm 2016, selfie drone - máy bay không người lái chụp ảnh tự sướng mới là lựa chọn số 1.

Trẻ em châu Phi lần đầu nhìn thấy drone

Những đứa trẻ ở Uganda đã vô cùng phấn khích và ngạc nhiên khi lần đầu được nhìn thấy một thiết bị bay không người lái (drone).

Video: Cảnh sát Hà Lan huấn luyện đại bàng "bắt giữ" flycam

Trong nhiều cách thức để triệt hạ những thiết bị bay không người lái (drone) vi phạm vùng cấm bay, thì việc huấn luyện và sử dụng đại bàng được xem là rất hiệu quả.

Hà Lan: Cảnh sát dùng đại bàng để hạ drone "cứng đầu"

Trước làn sóng thiết bị bay không người lái (drone) ngày càng phổ biến và có thể gây ra nguy cơ va chạm và vi phạm an ninh, cảnh sát Hà Lan vừa nghĩ ra cách sử dụng đại bàng để hạ các phương tiện bay này.

7 thiết bị công nghệ "kỳ quái" tại triển lãm CES 2016

Dù chỉ mới trải qua 2 ngày dạo đầu, song triển lãm CES 2016 đã dành tặng cho giới truyền thông và khách tham quan không ít bất ngờ thú vị.

Iron Sight - MMO FPS mới nhất tại Hàn Quốc "khoe hàng nóng"

(GameSao) - Iron Sight là tựa game đầu tiên do Wiple Game phát triển, dự đoán sẽ tạo ra xu hướng mới cho dòng game bắn súng FPS với lối chơi mạnh mẽ và thực tế.