Du lịch Thái Lan

Cập nhập tin tức du lịch Thái Lan

Thái Lan tiếp tục mở cửa đón khách quốc tế bất chấp 'sóng thần' đại dịch

Mới đây, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã chính thức xác nhận việc mở rộng chương trình đón khách quốc tế với mô hình Phuket Sandbox 7+7.

Cô gái Việt du lịch 7 quốc gia với '0 đồng' tiết lộ những cú sốc nhớ đời

“Cứ đi rồi sẽ đến. Tuổi trẻ mà, phải thoát ra khỏi vùng an toàn mới bay xa được!” - đó là chiêm nghiệm của cô gái trẻ 25 tuổi sau 8 tháng rong ruổi qua 7 quốc gia.

 

Đón khách quốc tế không cách ly, hàng nghìn người đổ đến Phuket

Từ 1/7, Phuket là điểm đến đầu tiên ở Thái Lan chính thức mở cửa để đón du khách quốc tế tới du lịch mà không cần cách ly, theo một mô hình du lịch mới có tên "Phuket Sandbox" (Hộp cát Phuket). 

'Cách ly như vua', ăn chơi kiểu này lo gì Covid-19

“Cách ly như vua” là một trong những chương trình của Thái Lan đón khách du lịch trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng nặng nền tới nền kinh tế nước này.

Mở cửa đón khách quốc tế: Những quy tắc đặc biệt được áp dụng

Dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát ở một số nước. Các điểm du lịch hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á đang dần mở cửa đón du khách quốc tế một cách thận trọng. 

‘Thái Lan trong tôi 2020’ - du lịch Thái Lan chân thực và mới lạ

Là một trong số ít cuộc thi viết về lĩnh vực du lịch được tổ chức trong thời kỳ hậu Covid-19, “Thái Lan trong tôi 2020” đang góp phần đưa hình ảnh du lịch Thái Lan chân thực và mới lạ đến với du khách Việt.

Quầy xà bông handmade nhỏ xíu thu về vài chục triệu mỗi ngày

 Quầy xà bông handmade của 2 vợ chồng chị Ow nằm ở một góc khu chợ đêm Chiangrai nổi tiếng của thành phố.

 

Đây là lý do khiến các quán ăn vỉa hè Thái Lan luôn nườm nượp khách

Dạo quanh những khu chợ nổi tiếng ở Thái Lan, du khách thường xuyên bắt gặp những cô gái bán hàng nóng bỏng, khoe trọn bộ ngực nở nang của mình.

6 đền, chùa có kiến trúc độc lạ bậc nhất châu Á

Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia... là những quốc gia sở hữu loạt đền, chùa độc đáo bậc nhất châu Á. Các điểm đến này thu hút nhiều du khách ghé tham quan, thưởng ngoạn.

Những điều lạ lùng ở Thái Lan

Quà lưu niệm làm từ phân voi, họp chợ trên đường ray xe lửa là những điều sẽ khiến du khách bất ngờ khi đến xứ sở chùa vàng.

Tượng mặt Phật 700 tuổi ẩn mình trong rễ cây ở Thái Lan

Tượng mặt Phật được bao bọc bởi rễ cây cổ thụ là hình ảnh kỳ lạ tại cố đô Ayutthaya. Bức tượng 700 năm tuổi đẹp, thánh thiện đem lại cảm giác bình yên cho du khách ghé thăm.

Thái Lan hóa miền đất lạ trong ống kính khách Tây

Dưới ống kính máy quay của du khách phương Tây, bức tranh Thái Lan hiện lên từ những mảnh ghép rực rỡ, đầy thơ mộng nhưng cũng thật huyền bí, lạ thường.

10 điều cần tránh khi du lịch Thái Lan

Thái Lan được coi là đất nước chú trọng các quy tắc lễ nghi. Một số kiến thức về văn hóa dưới đây sẽ khiến trải nghiệm du lịch của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Bỏ tiền nhờ đuổi chim để… sống ảo

Nhiều du khách trẻ sẵn sàng chi tiền nhờ người đuổi giúp đàn chim để có những bức hình sống ảo.

Khám phá một Bangkok khác lạ qua hành trình du lịch bằng xe đạp

Nếu bạn đã quá quen thuộc với một Bangkok sầm uất, náo nhiệt, hãy thử xách balo lên, đạp xe qua những con phố chật hẹp và tận hưởng trải nghiệm có một không hai này.

Hồ bơi vô cực như thác nước dành cho các ngôi sao giữa lòng Thái Lan

Không cần phải băng rừng, lội suối, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác yên bình, mát rượi khi đắm mình trong làn nước xanh tại khu resort xa hoa bậc nhất Thái Lan.

Chuẩn bị gì khi du lịch Thái Lan?

Một số kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng được hết phong cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ,...

Vẻ đẹp độc nhất vô nhị của chùa Trắng ở Thái Lan

Chùa Trắng ở Thái Lan được nghệ sĩ Chalermchai Kositpipat tạo nên bằng nét chạm khắc tinh tế, độc nhất vô nhị trên thế giới.

30 phút bay lượn trên cánh đồng xứ sở chùa vàng

Cảm giác bay lượn trên không, băng qua những đồng lúa và đập nước cùng đội ngũ phi công giàu kinh nghiệm tại Chiang Mai Sky Adventure (Thái Lan) để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ.

Sự thú vị của ngôi đền xây gần nửa thế kỷ mãi chưa xong

Cách trung tâm thành phố biển Pattaya sôi động chừng 10 km là một ngôi đền độc đáo làm bằng gỗ. Dù xây dựng cách đây hàng chục năm nhưng đến nay nó vẫn chưa hoàn tất.