Du lịch Thái Lan

Cập nhập tin tức du lịch Thái Lan

Thái Lan sẽ không còn là 'kinh đô tình dục thế giới'?

Thái Lan chính thức khởi động chương trình “Vùng vui vẻ” vào cuối tuần để cải thiện hình ảnh Pattaya, nơi vốn nổi tiếng với ngành du lịch tình dục.

Cách Thái Lan thu về triệu đô từ tổ chức triển lãm

Mỗi đoàn tối thiểu 10 khách tham quan, đạt được 30 cuộc giao dịch, trung bình mỗi khách có ít nhất 3 cuộc gặp tại triển lãm sẽ được nhận 100 USD/người - cách Thái Lan thu hút khách tới triển lãm đem về cho nước này hàng triệu đô.

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về "xứ sở của nụ cười"

Còn những điều thú vị nào khác về Thái Lan mà bạn chưa biết?

Thái Lan để tang nhà vua: Du khách Việt phải hết sức chú ý

Trong thời gian một tháng để tang nhà vua Thái Lan, nhiều hoạt động vui chơi giải trí sẽ đóng cửa, chính vì thế ngành du lịch nước này có thể “đóng băng”. 

Theo chân Á hậu Thùy Dung khám phá đất nước Thái Lan

Mới đây, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung dành thời gian du lịch cùng chị gái tại Thái Lan. 

Cuộc sống về đêm ở phố đèn đỏ của Thái Lan

Những cô gái hay người chuyển giới trong trang phục gợi cảm xuất hiện dọc con phố ở khu đèn đỏ tại Pattaya, Thái Lan, chào mời du khách vào các quán bar.

Du khách Trung Quốc lại bị bêu rếu ở Nhật Bản

Một lần nữa, du khách Trung Quốc lại được “vinh dự” xuất hiện trong các bản tin ở Nhật Bản và lần này không cũng phải vì chuyện gì tốt lành!

Khách Trung Quốc muối mặt ở Thái Lan vì tranh cướp ăn buffet

Một đoạn clip quay cảnh nhóm du khách Trung Quốc chen lấn tranh đồ ăn trong một nhà hàng buffet ở Thái Lan đang khiến dân mạng phẫn nộ.

12 món ăn đường phố khiến khách du lịch "không quên nổi" Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan đã nhận được không ít lời khen tặng của du khách quốc tế, trong đó phần công của các món ăn đường phố như pad Thái, xôi xoài, trà sữa là không nhỏ.

Nữ khách khóc thét vì cố hôn mãng xà

Một nữ du khách Trung Quốc đã bị con trăn cắn ngập răng vào mũi khi cô cúi xuống hôn nó tại một công viên động vật nằm bên cạnh Sở thú Phuket, Thái Lan.

6 chợ đêm nhất định phải ghé khi tới Bangkok

Chatuchak, Khao San, Asiatique... là những khu chợ đêm nhộn nhịp, sầm uất phù hợp với những du khách muốn dạo chơi vào buổi tối và mua sắm ở thủ đô của Thái Lan.

7 món đặc sản kỳ lạ của Thái Lan

Tép còn đang nhảy, sò lên men, bò sống rưới tiết, đậu có mùi "xì hơi"... là những món thách thức sự dũng cảm của du khách.