Đức Quốc xã

Cập nhập tin tức Đức Quốc xã

Bí mật về trùm phát xít Đức qua tiết lộ của cháu trai

William Patrick Hitler, cháu trai Hitler, đã góp một góc nhìn hiếm hoi về cuộc sống của trùm phát xít Đức qua bài báo "Tại sao tôi căm ghét chú mình" đăng trên tạp chí Look.

Nhà sử học tiết lộ sốc về trùm phát xít Hitler

Một nhà sử học người Đức nói rằng trùm phát xít Adolf Hitler đã sống gần một thập kỷ trong căn nhà thuộc sở hữu của một thương nhân Do Thái.

Chuyện tình của trùm phát xít Hitler dưới con mắt cận vệ thân tín

Chỉ được chính thức làm vợ vỏn vẹn có 40 giờ đồng hồ song Eva Braun đã dành trọn tình yêu cho trùm phát xít Addolf Hitler và nguyện chết cùng hắn.

Tiết lộ giật mình về Đức thời hậu Hitler

Theo một tài liệu chấn động mới, mạng lưới các thành viên đảng Quốc xã vẫn tiếp tục làm việc trong chính phủ Đức sau khi đế chế của Hitler sụp đổ.

Phát hiện căn cứ bí mật của Hitler ở Bắc Cực

Các nhà khoa học Nga vừa tìm thấy một căn cứ bí mật của Đức Quốc xã từ thời Thế chiến II ở Bắc Cực.

Phát hiện nhiều lọ ngâm bộ phận cơ thể người

Một viện nghiên cứu ở Munich đã tìm thấy nhiều lọ chứa não và các bộ phận cơ thể của các nạn nhân hứng chịu các thí nghiệm khủng khiếp tại các trại tập trung.

Phát hiện máy mã hóa tối mật của Hitler

Các nhà sử học đã bất ngờ phát hiện một thiết bị mã hóa từng được trùm phát xít Đức Adolf Hitler sử dụng để gửi các thông điệp tối mật cho tướng lĩnh của ông ta, khi họ nhìn thấy nó được rao bán trên trang eBay.

Phát hiện kho vũ khí hạt nhân bí mật của Hitler

Kho vũ khí hạt nhân bí mật của Hitler, có thể gây ra "thảm họa Chernobyl thứ hai", đã được một ông cụ về hưu phát hiện bằng các thiết bị radar.

Tìm thấy phòng hổ phách dát vàng mà Hitler chôn giấu

Căn phòng nổi tiếng thế giới được trang hoàng bằng những tấm hổ phách và lá vàng bị đánh cắp và đưa khỏi Nga hồi Thế chiến II có thể đã được tìm thấy trong một boongke bí mật của Đức Quốc xã.

Vì sao Nhật bỏ chữ ‘Vạn’ trên bản đồ?

Nhật Bản đã quyết định bỏ chữ ‘Vạn’ – vốn biểu trưng cho các ngôi chùa – trên các tấm bản đồ chỉ đường của quốc gia này.

Thế giới 24h: Tiết lộ mới về ‘tàu chở vàng’

Chuyên gia Ba Lan đưa ra kết luận về việc tìm kiếm “con tàu chở đầy vàng” của Đức Quốc xã; Ngoại trưởng Mỹ tới Nga để thảo luận về Syria...

Ai mới là 'chính chủ' tàu vàng phát hiện ở Ba Lan?

Sau khi có thông tin định vị được chuyến tàu chở 'vàng của Đức Quốc xã', một luật sư của Nga cho rằng Kremlin có thể đòi quyền lợi đối với số hàng hóa trên tàu.

Tìm thấy đoàn tàu ma chứa kho báu của Hitler

 Một công ty luật đã liên lạc với giới chức quận Walbrzych, Ba Lan để thông báo việc có hai người đã tìm ra đoàn tàu ma huyền thoại của Đức Quốc xã.

Chuyện tình đẹp như mơ giữa trại tử thần chết chóc

Đây là câu chuyện tình nảy sinh trong giai đoạn lịch sử bi thảm nhất, nhưng cũng đầy lãng mạn dưới sự cai trị của chế độ Đức quốc xã.