Elon Musk

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động kinh tế mới nhất của tỷ phú Mỹ Elon Musk đến với độc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Mark Zuckerberg nhận lời thách đấu của Elon Musk

Sau khi Elon Musk buông lời thách thức về một cuộc tỷ thí trong lồng sắt, Mark Zuckerberg đã đáp lời.

Thiên tài Toán học 14 tuổi gia nhập công ty của tỷ phú Elon Musk lương 3 tỷ/năm

Mỹ - Kairan Quazi (14 tuổi) được mệnh danh là thiên tài Toán học chính thức gia nhập công ty vũ trụ hàng không SpaceX của tỷ phú Elon Musk ở vị trí kỹ sư phần mềm với mức lương khoảng 140.000 - 216.000 USD/năm (3,2 - 5,0 tỷ đồng).

Elon Musk dự đoán cuộc phản công của Ukraine, Nga triển khai chiến thuật mới

Tỷ phú Elon Musk đã tỏ ý tán thành với lập luận của một doanh nhân về việc những nỗ lực chống lại Nga của quân đội Ukraine đang chững lại.

Elon Musk đưa vệ tinh viễn thông lớn nhất Indonesia lên quỹ đạo

SpaceX của Elon Musk vừa đưa vệ tinh viễn thông lớn nhất Indonesia lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Falcon-9, một phần trong dự án 540 triệu USD xoá vùng lõm Internet của quốc gia Đông Nam Á.

Tham vọng trở thành trung tâm xe điện, Pháp ra sức ‘ve vãn’ Elon Musk

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết, sẽ gặp Elon Musk lần thứ hai trong vòng một tháng, để thuyết phục ông chủ Tesla đầu tư xây dựng nhà máy ở nước này.

Twitter tính ‘xù nợ’ Google

Theo trang tin Platformer, Elon Musk sẽ không thanh toán hóa đơn Google Cloud của Twitter.

Elon Musk không còn là CEO Twitter

Linda Yaccarino đã bắt đầu công việc ở vị trí CEO Twitter, thay thế Elon Musk, từ ngày 5/6, sớm hơn hai tuần so với lịch trình dự kiến.

Startup cấy chip não của Elon Musk định giá 5 tỷ USD, chuyên gia nói ‘điên rồ’

Startup cấy chip não của Elon Musk từng được định giá gần 2 tỷ USD cách đây hai năm, hiện đã tăng lên mức 5 tỷ USD dựa trên các giao dịch chứng khoán thoả thuận.

Cảnh báo 'nguy cơ tuyệt chủng' do AI, Elon Musk bất ngờ đến Trung Quốc

Cảnh báo 'nguy cơ tuyệt chủng' do AI, Elon Musk bất ngờ đến Trung Quốc;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Elon Musk làm gì ở Trung Quốc?

Elon Musk vừa khép lại chuyến công tác Trung Quốc lần đầu tiên sau 3 năm. Ông gặp gỡ nhiều lãnh đạo cao cấp và đến thăm nhà máy Gigafactory của Tesla tại Thượng Hải.

‘Cánh tay phải’ của Elon Musk tại Twitter bất ngờ từ chức

Elon Musk đón nhận tin không vui khi Ella Irwin, Giám đốc điều hành cấp cao phụ trách kiểm duyệt nội dung và chính sách của Twitter vừa bất ngờ từ chức.

Tỷ phú Elon Musk lấy lại vị trí người giàu nhất thế giới

Với giá trị tài sản ròng khoảng 192 tỷ USD, tỷ phú công nghệ Elon Musk đã giành lại vị trí người giàu nhất thế giới từ tay tỷ phú Bernard Arnault.

Elon Musk được săn đón như sao hạng A khi đến Trung Quốc

Nhất cử nhất động của Elon Musk tại Trung Quốc đều được cộng đồng mạng nước này dõi theo, náo nhiệt không kém một ngôi sao nổi tiếng.

Ẩn tình sau chuyến thăm Trung Quốc của Elon Musk

Theo một nhà phân tích, chuyến thăm Trung Quốc của Musk không chỉ về Tesla mà còn là “tuyên bố chính trị”, kêu gọi sự ổn định ở cả hai bờ Thái Bình Dương.

Elon Musk gặp Ngoại trưởng Trung Quốc, cổ phiếu Tesla bật tăng

Ngày 30/5, Elon Musk có cuộc gặp với Ngoại trưởng Trung Quốc Tần Cương, dấu hiệu cho thấy cam kết lâu dài của hãng xe điện Tesla đối với thị trường tỷ dân.

Startup cấy chip não của Elon Musk được phép nghiên cứu trên người

Neuralink – startup công nghệ thần kinh do Elon Musk đồng sáng lập – thông báo đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép tiến hành nghiên cứu lâm sàng đầu tiên trên con người.

Ngớ ngẩn vì đổ xăng cho xe điện, cô gái được ông chủ Tesla bênh vực

Một cô gái tại Anh đã cố gắng tìm cách đổ xăng cho chiếc xe điện Tesla mới của mình. Đoạn clip quay lại hành động này sau đó đã thu hút được tới 40 triệu lượt xem.

Phạm Băng Băng sang chảnh bên mẹ tỷ phú Elon Musk ở thảm đỏ Cannes

Phạm Băng Băng và cựu người mẫu Maye Musk - mẹ của tỷ phú Elon Musk tạo dáng thân mật ở Cannes ngày 8.

Xe điện Tesla dùng pin của đối thủ BYD lại ra kết quả đáng ngạc nhiên

Tesla đang bắt đầu sử dụng loại pin của đối thủ BYD tới từ Trung Quốc cho những chiếc xe của mình, tạo ra một tốc độ sạc ấn tượng.

Elon Musk bị chỉ trích đạo đức giả vì phát ngôn về làm việc xa

Hàng trăm nhân viên công nghệ trên mạng ẩn danh Blind nổ ra tranh luận sau khi Elon Musk phản đối xu hướng làm việc từ xa.