Elon Musk

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động kinh tế mới nhất của tỷ phú Mỹ Elon Musk đến với độc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Elon Musk thông báo tìm được CEO kế nhiệm tại Twitter

Ngày 11/5, Elon Musk thông báo đã tìm được người phù hợp cho vị trí giám đốc điều hành công ty mạng xã hội Twitter, song không nêu đích danh.

Nhóm người Trung Quốc tức giận vì gặp phải Elon Musk ‘giả’ tại sự kiện

Một nhóm người Trung Quốc hâm mộ Elon Musk đã tỏ ra phẫn nộ sau khi chỉ được gặp người đóng giả tỷ phú này tại một sự kiện ở New York, Mỹ.

Twitter sắp cho gọi điện, nhắn tin mã hóa

CEO Twitter Elon Musk vừa tiết lộ chi tiết về các tính năng mới của nền tảng, bao gồm gọi điện và nhắn tin mã hóa.

Ông chủ Tesla trầm trồ trước chiến lược xe điện Ford

Tỷ phú Elon Musk đã phải thán phục trước chiến lược xe điện thông minh mà hãng Ford đã vạch ra trong thời đại điện khí hóa ngành ô tô.

Twitter gặp sự cố ảnh hưởng hàng ngàn người dùng

Ngày 01/5, nền tảng Twitter gặp sự cố khiến hàng ngàn tài khoản bị đăng xuất khi đang sử dụng - theo website theo dõi Downdetector.com.

Sét đánh trúng bệ phóng, công ty của Elon Musk phải hủy phóng tàu vũ trụ

Công ty SpaceX của tỷ phú công nghệ Mỹ Elon Musk đã phải hủy phóng tàu vũ trụ Falcon Heavy sau khi sét đánh trúng bệ phóng ở Trung tâm không gian Kennedy tại bang Florida.

Tuổi thơ bị đánh suýt chết vì sự khác biệt của ông chủ Twitter

Mặc dù đạt nhiều thành tựu nhưng tuổi thơ của Elon Musk cũng tràn ngập những thử thách như cuộc đấu tranh với nạn bắt nạt và sự cô đơn cũng như mối quan hệ không mấy hài hòa với cha.

Elon Musk tặng 100 triệu USD cho Ukraine, Nga nói giành thêm kiểm soát ở Bakhmut

Trong một cuộc tranh luận trên mạng xã hội với nhà văn đồng hương Stephen King, tỷ phú công nghệ Mỹ Elon Musk tuyên bố đã ủng hộ 100 triệu USD cho Ukraine trong cuộc xung đột với Nga.

Tuần bất ổn của Elon Musk

Elon Musk khép lại một tuần bất ổn với thư ngỏ từ cổ đông, yêu cầu ban quản trị Tesla kiềm chế CEO của mình.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk mất gần 13 tỷ USD trong vòng 24 giờ

Việc tên lửa của SpaceX phát nổ và Twitter loại bỏ tick xanh với các tài khoản không trả phí đã khiến cho tỷ phú Elon Musk mất gần 13 tỷ USD trong vòng 24 giờ.

Tên lửa nổ giữa trời, tỷ phú Elon Musk 'bốc hơi' 11,4 tỷ USD

Tài sản của tỷ phú Elon Musk bốc hơi 11,4 tỷ USD (6,17%) trong phiên giao dịch 20/4 xuống còn 173,6 tỷ USD.

Elon Musk tìm mọi cách ‘cứu’ thị phần xe điện Tesla

Tỷ phú Elon Musk, CEO Tesla, một trong những hãng xe điện (EV) hàng đầu thế giới, nhận định 12 tháng tới sẽ là “giông bão” với nền kinh tế và ông chấp nhận bán lỗ xe Tesla để đổi lại thị phần trong giai đoạn suy thoái hiện nay.

Elon Musk doạ kiện Microsoft

Ngày 19/4, CEO Twitter Elon Musk đe doạ đâm đơn kiện Microsoft sử dụng trái phép dữ liệu từ nền tảng mạng xã hội này để huấn luyện AI.

Làn sóng đài phát thanh, truyền hình rời bỏ Twitter

Đài phát thanh Thuỵ Điển ngày 18/4 thông báo dừng hoạt động trên nền tảng mạng xã hội Twitter, trở thành nhà đài chủ chốt đầu tiên của châu Âu tham gia làn sóng chia tay “Chim xanh”.

Elon Musk khuyên báo chí chỉ đăng 10 tweet mỗi ngày còn mình làm ngược lại

Trên chương trình của Fox News, Elon Musk khuyên các hãng tin tức nên giới hạn số tweet mỗi ngày. Tuy nhiên, bản thân ông lại đăng hơn 100 tweet vào cuối tuần qua.

Elon Musk hé lộ nền tảng AI ‘TruthGPT’ nghiên cứu bản chất vũ trụ

Tỷ phú Elon Musk nói, ông sẽ phát hành nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) có tên “TruthGPT” để cạnh tranh trực tiếp với ChatGPT, ứng dụng chatbot phổ biến từ OpenAI.

Elon Musk lập startup mới cạnh tranh với ChatGPT

Elon Musk dự định thành lập startup mới để cạnh tranh với OpenAI, công ty đứng sau chatbot ChatGPT.

CEO TikTok lần đầu lọt danh sách ảnh hưởng nhất thế giới

Danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time có sự xuất hiện của CEO TikTok Shou Zi Chew và Sam Altman, CEO OpenAI – công ty phát triển ChatGPT.

Người dùng có thể giao dịch cổ phiếu, tiền số ngay trên Twitter

Thông qua hợp tác với công ty giao dịch eToro, Twitter cho phép người dùng truy cập cổ phiếu, tiền số và các tài sản khác trên ứng dụng.

Từ gần 8.000 nhân sự, Twitter chỉ còn 1.500

Elon Musk tiết lộ Twitter “sắp hòa vốn” nhờ hầu hết các nhà quảng cáo đã trở lại và nỗ lực cắt giảm chi phí dần cho kết quả.