EURO

Cập nhập tin tức EURO

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Pháp gặp Thụy Sỹ

Trận đấu giữa Pháp và Thụy Sỹ ở Euro 2020 đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Croatia gặp Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha ở Euro 2020 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Không qua mắt được VAR, Hà Lan nhận chiếc thẻ đỏ nghiệt ngã

Matthijs De Ligt, trung vệ hòn đá tảng của Hà Lan, đã phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu đêm qua. Hành động phạm lỗi của anh không qua mắt được hệ thống VAR, và cuối cùng dẫn đến trận thua tai hại.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Bỉ gặp Bồ Đào Nha

Trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha ở Euro 2020 đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Hà Lan gặp Séc

Trận đấu giữa Hà Lan và Cộng hòa Séc ở Euro 2020 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

VAR nâng cấp chiến thắng của Đan Mạch lên "4 sao"

Tiền đạo Martin Braithwaite của Đan Mạch tưởng chừng như đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 4-0, nhưng hình ảnh VAR cho thấy cái chân của hậu vệ Wales vẫn còn ở dưới cùng.

Italia suýt chịu thảm họa nếu không có VAR

Xem trận đấu đêm qua, người hâm mộ chắc hẳn sẽ nhớ mãi cảm giác hú vía cho Italia khi tưởng chừng tiền đạo Marko Arnautovic của Áo đã mở tỷ số ở khoảng phút 65.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Wales gặp Đan Mạch

Trận đấu giữa Wales và Đan Mạch ở Euro 2020 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Italia gặp Áo

Trận đấu giữa Italia và Áo ở Euro 2020 đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

VAR góp phần vào cuộc rượt đuổi tỷ số giữa Pháp và Bồ Đào Nha

Trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, tiền đạo Karim Benzema bị phất cờ báo lỗi việt vị, nhưng sau khi có kết quả kiểm tra từ đội ngũ VAR thì trọng tài chính đã quyết định công nhận bàn thắng.

Morata "phụ lòng" trọng tài VAR, Tây Ban Nha suýt phải trả giá

Nhờ xem lại hình ảnh VAR, trọng tài chính cho Tây Ban Nha đá phạt đền ngay phút thứ 10 trận đấu đêm qua. Đáng tiếc là tiền đạo Alvaro Morata lại bỏ lỡ, sút bóng lộ để thủ môn Slovakia đẩy ra thành công.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Đức vs Hungary

Trận đấu giữa Đức và Hungary ở Euro 2020 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Pháp gặp Bồ Đào Nha

Trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở Euro 2020 đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Thụy Điển gặp Ba Lan

Trận đấu giữa Ba Lan và Thụy Điển ở Euro 2020 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Slovakia gặp Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia ở Euro 2020 đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Croatia vs Scotland

Trận đấu giữa Croatia và Scotland ở Euro 2020 đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Xem bóng đá Euro 2020 trực tuyến: Séc gặp Anh

Trận đấu giữa Anh và Cộng hòa Séc ở Euro 2020 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tuyến thông qua các hệ thống như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.

Quảng cáo cá độ bóng đá mùa Euro "tấn công" người dùng iPhone

Những tin nhắn mời chào cá độ bóng đá được gửi hàng loạt đến người dùng iPhone qua iMessage.

Lukaku bị VAR bắt việt vị nửa bàn chân, Phần Lan suýt làm nên chuyện

Dù đứng vững đến thời điểm tiền đạo Lukaku của Bỉ bị bắt việt vị nửa bàn chân, nhưng rốt cuộc Phần Lan nhận bàn thua vì một lỗi không đáng có của thủ thành Hradecky.

Quán ăn đêm bán 800 đơn/ngày mùa Euro

Từ khoảng cuối tháng 5, quán ăn này nhận được lượng đơn "khổng lồ". Các nhân viên làm việc tới khoảng 3h để phục vụ nhu cầu khách hàng.