FLC

Cập nhập tin tức FLC

Bắt Phó Chủ tịch FLC Hương Trần Kiều Dung

Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Tập đoàn FLC Hương Trần Kiều Dung bị khởi tố bắt tạm giam để điều tra hành vi Thao túng thị trường chứng khoán.

Bắt Chủ tịch Tân Hoàng Minh và FLC: Tay 'chơi già' trên thị trường trẻ

Việc bắt Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng và Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết góp phần làm sạch môi trường kinh doanh của thị trường chứng khoán và phát hành trái phiếu doanh nghiệp.

2 em gái của ông Trịnh Văn Quyết có bao nhiêu tài sản tại FLC?

Hai người em gái của ông Trịnh Văn Quyết là Trịnh Thị Minh Huế và Trịnh Thị Thúy Nga đều đã bị bắt vì giúp sức anh trai thực hiện hành vi "thao túng thị trường chứng khoán".

Tiền nhiều để làm gì khi bố con, anh em vướng vòng lao lý

Những vụ khởi tố, bắt giam gần đây với ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC, Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đều có thân nhân là đồng phạm.

Bắt thêm em gái ông Trịnh Văn Quyết

Trịnh Thị Thúy Nga, Phó Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán BOS, bị bắt với cáo buộc thao túng và che giấu thông tin chứng khoán.

NFT Trịnh Văn Quyết: Bán 400 triệu không ai mua, chốt giá 120.000 đồng

Từng được rao bán với giá vài trăm triệu, các NFT Trịnh Văn Quyết giờ đây xuất hiện ngày một nhiều hơn nhưng chẳng có mấy ai mua. Nếu phát sinh giao dịch, mức giá cũng rất thấp.

10 năm gắn bó, sếp lớn bỗng rời đi khi ở trên đỉnh cao

Mới đây, ông Trần Kinh Doanh đã có đơn từ nhiệm khỏi HĐQT CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG).

Gần 10 năm, dự án Khu công nghiệp nghìn tỷ của FLC ở Thanh Hóa vẫn là bãi đất trống

Được khởi công từ năm 2015, tuy nhiên đến nay dự án Khu công nghiệp FLC Hoàng Long (Thanh Hóa) vẫn đang là bãi đất trống.

Bản tin sáng VietNamNet (02/4/2022)

Thanh tra việc bảo vệ bí mật Nhà nước và an ninh mạng ở Bộ Nội vụ; FLC xin áp dụng biện pháp an ninh, tạm ngừng giao dịch; Ukraine cách chức 2 tướng cấp cao vì cáo buộc 'phản quốc’… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Nhiều đại gia cầm cố cổ phiếu vay tiền ngân hàng

Ngoài FLC, Masan, Hòa Phát, Hoàng Anh Gia Lai… đều là những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng cổ phiếu để làm tài sản đảm bảo cho các khoản vay tại ngân hàng.

Những dự án chục nghìn tỷ đang 'án binh bất động' chờ triển khai của FLC ở Nghệ An

Sau nhiều năm khảo sát đầu tư tại Nghệ An, tất cả các dự án của Tập đoàn FLC, từ hàng trăm tỷ đến 12.000 tỷ đồng, đều đang nằm trên giấy, chờ nghiên cứu triển khai.

Nếu tài sản của ông Quyết bị phong toả, Bamboo Airways có đủ vốn hoạt động?

Ông Trịnh Văn Quyết và FLC vẫn là cổ đông lớn tại Công ty CP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), trường hợp cơ quan điều tra phong toả tài sản của ông Quyết liệu có ảnh hưởng tới dòng tiền để hãng này duy trì hoạt động? 

Các khoản vay nợ thuê tài chính ngắn hạn, dài hạn của FLC là hơn 6.000 tỷ đồng

Trong năm 2020, Tập đoàn FLC của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết liên tục ký các hợp đồng tín dụng có giá trị lớn.

Hình NFT ông Trịnh Văn Quyết được rao bán với giá gần 400 triệu đồng

Đây là một bức ảnh của ông Trịnh Văn Quyết được “làm màu”, sau đó đúc thành NFT và rao bán trên mạng.

FLC, Bamboo Airways có chủ tịch mới

Ông Đặng Tất Thắng sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC và CTCP hàng không Tre Việt từ ngày 31/3 cho đến khi có quyết định mới của ĐHĐCĐ và HĐQT.

Hà Tĩnh tính xử lý dự án nông nghiệp công nghệ cao chiếm 240 ha đất

Dự án nông nghiệp công nghệ cao trên 240 hecta của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh XNK nông sản FAM (thuộc Tập đoàn FLC) ở Hà Tĩnh đang có nguy cơ bị “chết yểu” do sản xuất không hiệu quả, nhiều diện tích bị bỏ hoang.

Ông Trịnh Văn Quyết bị tạm giam, Cục Hàng không giám sát chặt Bamboo Airways

Chiều 30/3, Cục Hàng không Việt Nam họp khẩn với lãnh đạo hãng Bamboo Airways sau việc Chủ tịch FLC, Chủ tịch của Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết bị bắt tạm giam.

FLC liên tục đề xuất loạt dự án ‘khủng’ trước khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt

Gần đây, tập đoàn FLC liên tục đề xuất nhiều dự án với quy mô lớn, có dự án tổng mức đầu tư lên đến 80.000 tỷ đồng.

'Kịch bản' bán cổ phiếu nhằm hưởng lợi 530 tỷ đồng của ông Trịnh Văn Quyết ra sao?

Cơ quan điều tra làm rõ việc ông Trịnh Văn Quyết thông đồng thổi giá cổ phiếu FLC; đồng thời xác định ông Quyết đã hưởng lợi bất chính hơn 530 tỷ đồng từ việc bán không công bố 74,8 triệu cổ phiếu. 

Những nấc thang của ông Trịnh Văn Quyết

Khác với các đại gia ở Việt Nam, ông Trịnh Văn Quyết không học ở nước ngoài, nổi tiếng sớm và có không ít thành công cũng như tai tiếng trên thị trường trước khi bị bắt.