FLC

Cập nhập tin tức FLC

Căn hộ FLC 52m2 ở Nam Từ Liêm hút khách

Theo thông tin từ FLCHomes, dù chưa chính thức mở bán nhưng loại hình căn hộ 52m2 thuộc chung cư cao cấp Hausman (khu đô thị FLC Premier Parc tại Nam Từ Liêm) đã ghi nhận lượng giữ chỗ tăng đột biến.

‘Xoá sổ’ đất ở tự sáng tác tại một dự án condotel

UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định hủy bỏ việc cho Công ty CP Du lịch Nhật Minh (Công ty Nhật Minh) chuyển mục đích sử dụng đất, từ đất thương mại dịch vụ sang “đất ở không hình thành đơn vị ở” tại dự án Ariyana SmartCondotel Nha Trang.

Ra mắt đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc

Ngày 5/2, tại Vĩnh Phúc, hãng hàng không Bamboo Airways đã phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ ra mắt đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Quảng Ngãi thu hồi, chấm dứt 296 dự án khu dân cư đô thị

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ra quyết định thu hồi, chấm dứt hiệu lực đối với 296 dự án khu dân cư đô thị đang được nghiên cứu khảo sát.

Sky Hotel phiên bản giới hạn hút khách ngày mở bán

Ngày 13/12/2020, lễ mở bán phân khu đất xây khách sạn Sky Hotel thu hút đông đảo nhà đầu tư, “hâm nóng” thị trường địa ốc Sầm Sơn dịp cuối năm.

BĐS Sầm Sơn - ‘mảnh đất hứa’ hút nhà đầu tư

Trong những năm gần đây, du lịch Sầm Sơn liên tục bứt phá, khẳng định sức hút của một trong những thiên đường du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhon 1.500 phòng lớn hàng đầu Việt Nam

Ngày 28/11 Tập đoàn FLC đã khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon có quy mô 1.500 phòng, sức chứa lên tới 3.500 người. Đây là tổ hợp khách sạn thứ 2 nằm trong lòng quần thể du lịch FLC Quy Nhơn.

Chấm dứt hiệu lực dự án tòa tháp 72 tầng tại khu đất vàng TP.Hải Phòng

UBND TP Hải Phòng quyết định chấm dứt hiệu lực dự án tòa nhà tổ hợp cao 72 tầng của tập đoàn FLC vì nhà đầu tư này chậm triển khai thủ tục thi công.

 

Sẵn túi 1.600 tỷ, đại gia lắm đất chiếm đỉnh cao nhất Việt Nam

Hàng loạt cổ phiếu tăng giá vài ba lần, thậm chí cả chục lần trong một thời gian ngắn khiến không ít người giật mình. Nhiều ông lớn lắm tiền lộ diện giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Ông Trịnh Văn Quyết cùng khách bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo

Sáng ngày 29/9, sân bay Côn Đảo đã đón chuyến bay đầu tiên khai trương 3 đường bay thẳng đến từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh của Bamboo Airways.

Lợi đơn lợi kép khi bay thẳng không nối chuyến

Bay thẳng giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế thất lạc hành lý, đồng thời, có thể có giá phải chăng không kém bay nối chuyến nếu hành khách biết cách “săn” vé.

Sụt hố gánh nợ, nhà đầu tư bạc mặt ôm căn hộ ‘view biển triệu đô’

Sau cú sốc “vỡ trận” tại dự án Cocobay Đà Nẵng thông báo dừng trả thu nhập cam kết, khách hàng tại dự án đã gửi đơn khắp nơi kêu cứu bởi ngoài việc không được trả lãi cam kết, nhiều người còn gánh thêm khoản lãi vay ngân hàng…

Bất ngờ tỷ phú Trần Bá Dương, khó lường nhà Cường đôla

Những tin chính: tỷ phú Trần Bá Dương tái cơ cấu, ông Nguyễn Đăng Quang gom 9 ngàn tỷ, Quốc Cường Gia Lai báo lãi đột biến gần 6 lần, FLC Faros có lãnh đạo mới

Vượt mức kỷ lục, tăng giá chục lần chờ 2020 thu lợi lớn

Cơ hội đầu tư sinh lời “ăn bằng lần” thậm chí chục lần luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư ở bất kỳ thời điểm nào. Trong năm tới, có nhiều kênh đầu tư hấp dẫn những cũng có kênh tiềm ẩn rủi ro.

Tỷ phú Việt đổ tiền vào cuộc chơi Việt Nam đang dẫn đầu thế giới

Các đại gia Việt ồ ạt tung tiền vào một lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đây cũng là nền tảng để giúp kinh tế tăng nhanh và bền vững nếu chất lượng dịch vụ của các đại gia được đảm bảo.

Thế mạnh Việt Nam trỗi dậy: Tỷ phú thăng hoa, chiếm top đầu thế giới

 Hàng loạt đại gia Việt dồn dập đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của Việt Nam như du lịch, nông, thủy sản,... Nhiều người đã xây dựng thành công DN có sức cạnh tranh ngang ngửa, thậm chí vượt các ông lớn trên thế giới.

Tỷ phú Việt thăng tiến, xáo trộn vị trí người giàu

Năm 2017 Việt Nam có 2 tỷ phú USD được ghi danh toàn cầu, theo bảng xếp hạng của Forbes. Đây cũng là năm đầu tiên, Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung có 1 nữ tỷ phú USD.

Đất ‘làng’ được đấu giá 860 tỷ đồng, nhiều đại gia đứng hình

Với giá khởi điểm là 320 tỷ đồng Tập đoàn FLC đã trúng đấu giá quyền sử dụng khu đất với giá trúng đưa ra là 860 tỷ đồng kết quả làm nhiều đại gia phải choáng.

Xếp hàng chờ bay

Liên tiếp các hãng hàng không tư nhân được thành lập, chờ bay. Đây được coi là tín hiệu tốt để khách hàng có vé rẻ, Nhà nước tăng thu.

Vì sao ông Trịnh Văn Quyết không được xếp hạng tỷ phú USD

Sở hữu khối tài sản gần 2 tỷ USD trên sàn chứng khoán, nhưng Forbes cho biết ông Trịnh Văn Quyết không xuất hiện trong bất kỳ danh sách người giàu nào của họ hiện tại.