Galaxy Fold

Cập nhập tin tức Galaxy Fold

Những biểu đồ này cho thấy vì sao những chiếc Android giá "khủng" như Galaxy Fold, Mi Mix Alpha hay Mate X là chìa khóa đánh bại Apple

Yếu tố quan trọng để làm nên đẳng cấp của smartphone là mức giá bán ra. Với iPhone X, Apple đã dùng thứ vũ khí ít ai nghĩ đến này để giáng cho nhà Android một đòn bất ngờ...

Galaxy Fold sắp bán ở hàng loạt thị trường, chưa có Việt Nam

Nhật Bản, Trung Quốc, Mexico nằm trong nhóm thị trường sắp đón nhận Galaxy Fold. Model này chưa bán ra ở Việt Nam.

"Hết hồn" trước chi phí thay màn hình Galaxy Fold

ictnews Nếu đang sở hữu Galaxy Fold của Samsung, tốt nhất bạn nên “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” nếu không muốn phải bỏ ra số tiền kỷ lục để sửa màn hình.

Samsung sẽ bỏ Galaxy Fold và Galaxy Note để ra dòng flagship mới?

Samsung có thể sẽ hợp nhất Galaxy Fold và Galaxy Note để ra mắt dòng smartphone flagship mới trong thời gian tới.

Samsung có thể sẽ gộp hai dòng Galaxy Note và Galaxy Fold

ictnews Bằng sáng chế mới nhất của Samsung cho thấy một thiết bị màn hình gập hỗ trợ bút S Pen và cử chỉ trong không trung Air Gestures, có thể Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản phẩm Galaxy Fold và Galaxy Note trong tương lai.

Những di động thú vị nhưng người dùng Việt khó mua

Galaxy Fold, Royole Flexpai... sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, người dùng tại Việt Nam chỉ tiếp cận được với sản phẩm này qua con đường xách tay.

Mất 600 USD sửa màn hình Galaxy Fold

ictnews Nếu làm hỏng màn hình Galaxy Fold khi hết hạn bảo hành, bạn phải trả 600 USD để sửa chữa.

Galaxy Fold dễ hư hại, Samsung muốn người dùng "nâng như nâng trứng"

ictnews Samsung đã phải lên tiếng cảnh báo người dùng cẩn thận khi sử dụng bởi Galaxy Fold bản “làm lại” vẫn mỏng manh, dễ vỡ.

Điện thoại gập Galaxy Fold tại VN: Hot hơn cả iPhone, giá khủng 70 triệu

 Đây là một trong 2 chiếc Galaxy Fold hiếm hoi vừa xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc Galaxy Fold tại Sài Gòn tối 19/9 được rao bán với giá 99 triệu đồng.

 

Galaxy Fold đầu tiên về VN, cửa hàng hét giá 99 triệu đồng

Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung được một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) chào bán với giá 99 triệu đồng.

Bỏ gần 100 triệu đồng để sở hữu Galaxy Fold tại Việt Nam

ictnews Galaxy Fold, chiếc điện thoại nắp gập nổi tiếng của Samsung, vừa về Việt Nam và người mua đã phải bỏ ra 99.000.000 đồng để sở hữu sản phẩm này.

Có giá tới hơn 2.000 USD, Galaxy Fold vẫn 'cháy hàng'

Sau lô hàng đầu tiên, ước tính khoảng 3.000 chiếc, được bán hết khi ra mắt vào ngày 6/9, Samsung và ba nhà mạng di động của Hàn Quốc đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho đợt hàng thứ hai.

Thương gia nước ngoài hét giá Galaxy Fold hơn 2 lần, lên tới gần 5.000 USD

ictnews Galaxy Fold hiện mới chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá 1980 USD, nhưng hàng xách tay ra nước ngoài đã được hét giá lên tới gần 5.000 USD.

Galaxy Fold "cháy hàng" tại Hàn Quốc, chỉ bán ra 1.000 chiếc trong đợt đầu tiên

ictnews Chỉ trong vòng ngày đầu tiên bán ra Samsung Galaxy Fold tại thị trường Hàn Quốc, chiếc smartphone này "cháy hàng" ngay lập tức bất chấp mức giá đắt đỏ gần 2.000 USD.

Samsung đã cải tiến những gì cho màn tái xuất của Galaxy Fold?

ictnews Mới đây, Samsung đã chính thức công bố Galaxy Fold tại sự kiện IFA 2019. Phiên bản được làm lại này cho cảm giác cứng cáp và chắc chắn hơn.

Galaxy Fold đến tay khách VIP trước, giá gần 46 triệu đồng

Cuối cùng thì chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung cũng có thể đến được tay người dùng. Nhưng mức giá của smartphone này khiến nhiều người choáng.

Samsung có thể ra mắt smartphone gập vuông mỏng và rẻ hơn vào năm 2020

ictnews Trong khi Galaxy Fold còn chưa ra mắt, đã có những tin đồn về việc Samsung đang phát triển một smartphone gập thứ hai với kiểu dáng vuông và rẻ hơn.

Samsung Galaxy Fold được mở đăng ký mua trước tại thị trường Mỹ

ictnews Samsung US mới đây đã đăng tải thông báo về việc mở đăng ký mua chiếc smartphone gập Galaxy Fold tại thị trường Mỹ.

Tiết lộ đầu tiên về điện thoại màn hình gập Galaxy Fold 2

Chiếc smartphone màn hình gập thế hệ hai Galaxy Fold 2 của Samsung có thể vừa được tiết lộ những thông tin đầu tiên.

Galaxy Fold đã sẵn sàng để trở lại, đến tay người dùng đầu tháng 9

Galaxy Fold là chiếc smartphone màn hình gập rất thú vị nhưng Samsung đã liên tục phải trì hoãn phát hành vì những vấn đề phát sinh do lỗi thiết kế.