Galaxy Note 10

Cập nhập tin tức Galaxy Note 10

Samsung động viên người dùng iPhone chuyển sang Galaxy Note 10

ictnews Đúng vào ngày Apple bắt đầu mở đặt trước iPhone 11, Samsung đã tung ra quảng cáo mới, kêu gọi người dùng iPhone chuyển sang Galaxy Note 10 và “lọt lưới tình” với tính năng bokeh video.

Lý do nên chọn Galaxy Note10 thay vì iPhone 11 khi so sánh về nhiếp ảnh

Camera luôn là cuộc đua khốc liệt giữa các smartphone hàng đầu thế giới của Samsung và Apple. Với màn ra mắt kém thuyết phục của iPhone 11, nhiều ý kiến phân tích cho rằng trong tính năng nhiếp ảnh, Galaxy Note10 là lựa chọn đáng giá hơn iPhone 11.

Cuộc so găng giữa 2 “bom tấn” Galaxy Note10 và iPhone 11

Không lâu sau khi Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Note10 cao cấp nhất, Apple cũng đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời với loạt iPhone 11. Vậy trong 2 “bom tấn” này, sản phẩm nào sẽ giành được chiến thắng trong cuộc đua về trải nghiệm người dùng?

Trải nghiệm những tính năng mới trên camera Galaxy Note10

Không chỉ nâng cấp hệ thống camera trên Galaxy Note10 và Note10+, Samsung còn trang bị cho bộ đôi smartphone của mình nhiều tính năng mới, nổi bật là quay video xóa phông, AR Doodle và Zoom-in Mic.

Đánh giá thiết kế Galaxy Note10: Thời trang và lạ mắt

Trong bối cảnh thị trường smartphone đã bão hòa với những mẫu sản phẩm có thiết kế tương đồng, Galaxy Note10 nổi lên với thiết kế trẻ trung, bắt mắt nhưng cũng sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu người dùng

Cách loại bỏ Bixby khỏi nút Nguồn trên Galaxy Note 10 và Note 10+

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ Bixby khỏi nút Nguồn trên Galaxy Note 10, Note 10+, và thay vào đó bằng một ứng dụng bạn yêu thích.

Những công nghệ mới dành cho game thủ trên smartphone

Chơi game trên smartphone đang ngày càng trở nên phổ phiến, cùng với đó là sự xuất hiện của các tựa game di động có đồ họa đẹp mắt nhưng đòi hỏi cấu hình cao.

Những tính năng trên Galaxy Note10 khiến đối thủ phải dè chừng

Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ sở hữu cấu hình mạnh mẽ và cùng hàng loạt tính năng hữu ích, có thể khiến bất kỳ đối thủ nào ở phân khúc smartphone cao cấp phải e dè. 

Hai cách tắt nguồn hoặc khởi động lại Galaxy Note 10, Note 10+

Trên Galaxy Note 10, Note 10+, Samsung đã loại bỏ nút Bixby chuyên dụng, và trang bị thêm tính năng cho nút nguồn. Điều này có nghĩa việc tắt máy hoặc khởi động lại thiết bị cũng thay đổi.

Cách bật tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy Note 10, Note 10+

Với tùy chọn nhà phát triển (Developer Options) ẩn trên Galaxy Note 10, Note+, bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt cấp thấp (low-level settings) để nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Nếu không mua Galaxy Note 10, bạn có lựa chọn nào khác?

ictnews Samsung lần đầu tiên tung ra cùng lúc hai chiếc Note làm gia tăng lựa chọn cho người dùng và tấn công trực diện vào các đối thủ mới mon men lên phân khúc cao.

Galaxy Note 10 đã bán tại VN, xếp hàng giữa đêm chờ nhận máy

 Ngay từ đêm 23/8, nhiều cửa hàng đã bắt đầu giao máy cho người đặt mua Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+. Đây cũng là ngày đầu tiên bộ đôi siêu phẩm này mở bán tại thị trường Việt Nam. 

 

 

Galaxy Note 10 có lượng đặt hàng cao gấp đôi Note 9

Galaxy Note 10 và Note 10+ vừa ra mắt là bộ đôi smartphone rất được chờ đợi tại Hàn Quốc và người dùng "xứ sở kim chi" đã hào hứng đặt mua Note 10 với số lượng cao gấp đôi so với Note 9 ra mắt năm ngoái.

Galaxy Note 8 đang xài tốt được định giá 400 ngàn, cửa hàng nói gì?

ictnews Khách hàng mang điện thoại Galaxy Note 8 ra để đổi lấy Galaxy Note 10 nhưng được cửa hàng định giá mua vào… 400 ngàn đồng.

Cách chụp màn hình trên Galaxy Note 10, Note 10+

Samsung đã loại bỏ nút Bixby trên Galaxy Note 10 và Note 10+, khiến cho việc chụp ảnh màn hình trở nên khó khăn hơn.  

iPhone 11 sẽ sử dụng cùng tấm màn OLED với Samsung Galaxy S10 và Note 10 ?

ictnews Một báo cáo mới cho biết iPhone 11 sắp ra mắt của Apple sẽ sử dụng màn hình OLED giống với vật liệu màn của Galaxy S10 và Note 10

Galaxy Note 10 hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W nhưng chỉ có sạc 25W kèm máy

ictnews Galaxy Note 10, Note 10+ đều hỗ trợ sạc nhanh lần lượt là 25W và 45W, nhưng bộ sạc đi kèm lại chỉ có 25W. Tại sao lại như vậy?

Tại sao các phiên bản màu khác nhau của smartphone chỉ phát hành độc quyền theo từng thị trường?

ictnews Từ trước đến nay các hãng smartphone luôn phân phối các phiên bản khác nhau của cùng một mẫu điện thoại theo các thị trường nhất định. Điều này có tạo ra sự “phân biệt đối xử” không công bằng cho người dùng hay không và tại sao các hãng điện thoại phải làm như vậy?

Các anti-fan có thể nhìn vào cấu hình để chê bai Galaxy Note 10 quá đắt, nhưng đắt như vậy là có lý do

Samsung chắc chắn phải biết rằng cấu hình của Note 10 chỉ ngang ngửa (hơn kém không đáng kể) với OPPO Reno hay Xiaomi Mi9. Vậy thì lý do gì khiến Samsung đặt giá cho mẫu đầu bảng cuối năm cao bằng 2 chiếc điện thoại này... cộng lại?

Màn hình Note 10+ tuyệt đẹp, phá vỡ kỷ lục về khả năng hiển thị

Màn hình Dynamic AMOLED trên Galaxy Note 10+ đã phá vỡ tới 12 kỷ lục liên quan tới chất lượng màn hình của những chiếc smartphone.