Galaxy Note 10

Cập nhập tin tức Galaxy Note 10

5 yếu tố để bạn 'móc hầu bao' mua ngay Galaxy Note 10 và Note 10+

Bộ đôi Galaxy Note 10, và Note 10+ mới được Samsung tung ra có những ưu điểm vượt trội so với những người anh em trước đó.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không hỗ trợ kính thực tế ảo Gear VR

ictnews Ngay sau khi công bố chiếc smartphone đình đám Galaxy Note 10, một nguồn tin khác đã xác định chiếc Note 10 sẽ không hỗ trợ kính thực tế ảo liên kết với điện thoại Gear VR của chính Samsung.

Samsung giải thích lý do bỏ jack cắm tai nghe trên Galaxy Note 10

ictnews Một trong những thay đổi mới nhất của chiếc Galaxy Note 10, không jack cắm tai nghe. Samsung đã có những lời giải thích lý do bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5mm trên chiếc smartphone flagship mới nhất của mình.

So kích thước Note 10, Note 10+ với loạt smartphone đầu bảng

Thiết kế và kích thước của Galaxy Note 10, Note 10+ đã thay đổi thế nào so với những người tiền nhiệm và các smartphone hàng đầu? Liệu Samsung có thiết lập nên những tiêu chuẩn mới cho các đối thủ không?

Những tính năng mới hấp dẫn nhất trên Galaxy Note 10 và Note 10+

Không chỉ đơn thuần là một bản nâng cấp của Galaxy Note 9, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ được trang bị thêm nhiều tính năng đỉnh cao vô cùng hấp dẫn người dùng.

Tình yêu sắt son giữa Samsung và Microsoft sinh ra từ mối thù địch với iMessage của Apple

Cùng nhau, Samsung đang làm khả năng kết nối với máy tính Windows trên Galaxy Note 10 trở nên liền mạch hơn và nhiều tính năng hơn, để cạnh tranh với iMessage.

Điểm lại những những tuyên bố quan trọng của Samsung trong sự kiện Note 10

ictnews Bất chấp những lo ngại về việc Samsung có thể sẽ hoãn việc ra mắt các sản phẩm trong năm 2019, sáng sớm nay theo giờ Việt Nam, hãng đã chính thức trình làng dòng điện thoại Note 10 cùng với các sản phẩm khác.

Hình ảnh và video trải nghiệm đầu tiên của Note 10 và Note 10+

Bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung ra mắt với những nâng cấp khá mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên và video trải nghiệm flagship này.

So sánh Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9: Có đáng để nâng cấp?

ictnews Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ đã chính thức ra mắt với một số điểm mới. Tuy nhiên, chúng có đáng để bạn bỏ Galaxy Note 9 và “lên đời” hay không?

Bộ đôi Android đỉnh cao Galaxy Note 10 và Note 10+ có gì mới?

Sau nhiều tháng chờ đợi với các tin đồn, cuối cùng bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ cũng chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp sáng giá.

FPT Shop tặng loa Harman Kardon Onyx Studio 6 cho khách đặt trước Galaxy Note 10, Note 10+

ictnews FPT Shop cho đặt trước bộ đôi Galaxy Note 10 của Samsung với giá dự kiến 23,99 triệu đồng và 27,99 triệu đồng, tặng kèm loa Onyx Studio 6.

Galaxy Note 10 và Note 10+ ra mắt: Máy lớn hơn, cấu hình siêu khủng, có 5G

Vào đêm qua, Samsung đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm điện thoại cao cấp Galaxy Note 10. Với cấu hình khủng cùng nhiều tính năng cao cấp, đây xứng đáng là siêu phẩm của thị trường di động năm 2019.

Hình ảnh bộ đôi Galaxy Note 10 tại Việt Nam: màn hình đẹp, bút S Pen mạnh, camera nhiều tính năng hơn

ictnews Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ sử dụng màn hình vô cực viền siêu mỏng, được nâng cấp tính năng ở bút S Pen, camera và có cấu hình mạnh mẽ.

Samsung chính thức công bố bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+: Rẻ nhất 22 triệu đồng

ictnews Galaxy Note 10 và Note 10+ vừa chính thức ra mắt trong sự kiện rạng sáng ngày 8/8 với bút S Pen mới và sạc nhanh hơn, giá rẻ nhất từ 22 triệu đồng.

Doanh số Galaxy Note 10 liệu có vượt xa Note 9?

Samsung có thể sẽ tăng gấp đôi số lượng dòng Galaxy Note thế hệ tiếp theo, nhưng điều này không có nghĩa là doanh số sẽ tăng gấp đôi.

Galaxy Note 10: Cấu hình, giá bán và tất cả thông tin trước ngày ra mắt

 Vào đêm nay, Galaxy Note 10 sẽ chính thức được Samsung ra mắt. Dưới đây là phần tổng hợp tất cả những gì mà chúng ta đã biết về mẫu điện thoại này. 

 

Galaxy Note 10+ 5G chuẩn bị đến tay người dùng

Đối với những người đam mê điện thoại thông minh Samsung, sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 và Note 10+ ngày mai là ngày trọng đại. Và đây có thể là những hình ảnh rò rỉ cuối cùng,

Galaxy Note10+ lộ diện trong video quay trên tàu điện ngầm

Đến thời điểm này, Galaxy Note10 và Note10+ đã rò rỉ khá nhiều hình ảnh. Thế nhưng video ghi lại flagship này ngoài đời thực thì đây là lần đầu tiên.

Samsung Galaxy Note 10: Mọi thông tin cần biết trước “giờ G”

ictnews Galaxy Note 10 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/8. “Át chủ bài” của Samsung có tính năng gì mới hấp dẫn, thiết kế và giá bán ra sao?

Galaxy Note10 sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh

Hãng công nghệ Hàn Quốc chính thức xác nhận mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 10 sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh Superfast Charge, có thể là loại 45W.