Galaxy Note 7

Cập nhập tin tức Galaxy Note 7

Đã có ngày bán của Galaxy Note 7 tân trang

Những chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi mới là Galaxy Note 7 FE và có giá bán rơi vào khoảng 14 triệu đồng.

Galaxy Note 8 sẽ lập kỷ lục về giá?

Nếu các đồn đoán gần đây là chính xác, Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thiết kế mang tính đột phá và có thể là smartphone đắt nhất mọi thời đại của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Hé lộ lí do Samsung không tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình Note 8

Một nguồn thạo tin vừa tiết lộ lí do Samsung nhiều khả năng sẽ không tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình của mẫu phablet sắp ra mắt - Galaxy Note 8.

Galaxy Note 7 "tân trang" có giá cao ngất 14 triệu đồng

Ít người nghĩ rằng giá bán ra thị trường của những chiếc Galaxy Note 7 refurbished (tân trang sau khi thu hồi) lại có thể cao đến như vậy.

Galaxy Note7 'tân trang' hé lộ hình ảnh đầu tiên?

Sau thông tin Samsung sẽ chính thức đưa Galaxy Note 7 trở lại thị trường thì mới đây hình ảnh đầu tiên về chiếc Galaxy Note7 "tân trang" hé lộ.

Galaxy Note7 tân trang bất ngờ được chào giá chỉ còn hơn 10 triệu đồng

Nếu như cách đây hơn chục ngày, một chiếc Samsung Galaxy Note7 tân trang được dân kinh doanh mời khách đặt mua ở mức gần 11 triệu đồng thì nay có nơi chỉ đưa ra giá 10,2 triệu đồng.

Galaxy Note 8 lộ bản mẫu có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình

Galaxy Note 8 có thể vẫn sử dụng màn hình vô cực, thiết kế camera kép dạng dọc và loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt sau.

Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam

Tin buồn cho những fan của dòng Note, tuy nhiên không có gì khó hiểu khi chúng ta xét đến hiện trạng của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Galaxy Note 7 tân trang bất ngờ được rao bán trên web Trung Quốc

Sau quyết định thu hồi, rồi "khai tử" Galaxy Note 7 vì lỗi pin gây cháy nổ hồi năm ngoái, Samsung mới đây đã xác nhận kế hoạch tái phát hành mẫu phablet này trong năm nay.

Galaxy Note 7 được tân trang thế nào để tránh phát nổ?

Những hình ảnh mới rò rỉ ra đã hé lộ cách Samsung ngăn chặn Galaxy Note 7 tân trang phát nổ như phiên bản gốc phát hành hồi năm ngoái.

Galaxy Note 7 sẽ ra mắt ở Hàn Quốc với giá rẻ hơn 250 USD

Samsung đang lên kế hoạch phát hành Galaxy Note 7 tân trang tại Hàn Quốc vào cuối tháng 6 tới, với giá rẻ hơn tới 250 USD (hơn 5,6 triệu đồng tiền Việt) so với bản gốc trình làng năm ngoái.

Biết rõ lỗi thiết kế, Samsung vẫn tung Galaxy S8 ra thị trường?

Dù được đánh giá là một "siêu phẩm" Android mới trong thị trường smartphone nhưng Galaxy S8 vẫn mắc một lỗi thiết kế ngớ ngẩn. Điều đáng nói, Samsung được cho là biết rõ điều này nhưng vẫn vội vã trình làng mẫu điện thoại flagship 2017.

Galaxy S8 phá kỷ lục về đơn đặt hàng trước tại Hàn Quốc

Chỉ trong 2 ngày, số đơn đặt hàng trước đối với dòng smartphone Samsung Galaxy S8 mới ra mắt ở Hàn Quốc đã lên tới 550.000 máy, phá kỷ lục từng đạt được hồi năm ngoái của Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 sẽ giống Galaxy S8 phóng to kèm S Pen?

Một bức ảnh mới lan truyền trên mạng dường như cho thấy Galaxy Note 8 trông rất giống Galaxy S8, nhưng có kích thước lớn hơn và kèm bút trâm S Pen đặc trưng.

Samsung chi tới 10 tỷ USD cho marketing trong năm 2016

Samsung luôn nổi tiếng với các chiến dịch quảng bá hoành tráng, tốn kém tại nhiều thị trường khác nhau, và bạn sẽ giật mình nếu biết được số tiền mà Samsung bỏ ra để quảng cáo trong năm qua.

iPhone 7 lại phát nổ tại Trung Quốc

Vấn đề pin bị chèn ép trong một không gian chật hẹp lại tiếp tục diễn ra bên trong chiếc iPhone 7 Matte Black 32Gb khiến nó phát nổ trong lúc cắm sạc bên trong một ngôi nhà ở thành phố Suqian, tỉnh Giang Tô của Trung Quốc.

Samsung xác nhận sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang

Samsung sẽ đưa Galaxy Note 7 trở lại bằng quy trình tân trang thân thiện với môi trường.

Samsung thất thu nặng ở mảng smartphone cao cấp

Một báo cáo mới tiết lộ Samsung đang thất thu nặng ở mảng kinh doanh smartphone cao cấp.

Samsung tung biện pháp mạnh tay xóa sổ mọi Note 7 lưu lạc ngoài thị trường

Samsung trong tuần này sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm bắt buộc, khiến bất kỳ máy Galaxy Note 7 nào còn lưu hành ngoài thị trường mất khả năng sạc pin vĩnh viễn.

Galaxy S8 sẽ có tính năng quay video cực đỉnh?

Một nguồn tin rò rỉ mới hé lộ, Samsung sẽ trang bị một tính năng quay phim cực đỉnh, với tốc độ lên tới 1.000 khung hình/giây (fps) cho Galaxy S8.