Galaxy Note 7

Cập nhập tin tức Galaxy Note 7

Samsung cân nhắc phân tách công ty thành hai

Samsung xác nhận đang xem xét đề xuất phân tách công ty thành hai sau hàng loạt các rắc rối về hoạt động kinh doanh trong năm 2016.

Galaxy S7 sẽ ra màu đen bóng đọ với iPhone 7?

Một nguồn tin rò rỉ mới cho biết, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản màu đen bóng mới dành cho Galaxy S7 vào tháng 12 này, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 màu đen bóng (Jet Black) của Apple.

Điện thoại cháy nổ, fan Samsung vẫn mặc kệ

Kết quả khảo sát 50 bang tại Mỹ cho thấy các "tín đồ" Samsung không mấy quan tâm tới các sự cố cháy nổ điện thoại gần đây của hãng công nghệ Hàn Quốc này.

Apple đưa ra giải pháp cho các máy iPhone 6 và 6s "đột tử"

Sau khi loạt iPhone 6, 6s "đột tử" được đăng tải và chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội Weibo của TQ, với nhiều phàn nàn của khách hàng khi không có được sự hỗ trợ cần thiết từ Apple, Apple đã chính thức đưa ra câu trả lời.

Samsung vẫn sẽ sản xuất Galaxy Note 8 trong 2017?

Bất chấp vô số đồn đoán về việc Samsung sẽ khai tử dòng máy Note và chỉ tung ra 2 mẫu điện thoại flagship trong năm 2017, một nguồn tin đáng tin cậy quả quyết, hãng vẫn sẽ cho trình làng 3 smartphone flagship vào năm sau.

Galaxy S8 sẽ to ra để thu hút fan Note 7

Samsung đang cân nhắc tăng kích cỡ màn hình smartphone Galaxy S8 trong một nỗ lực nhằm thu hút các chủ nhân Galaxy Note 7 đã buộc phải trả lại máy cho nhà sản xuất.

Galaxy S7 có thêm phiên bản màu hồng

Samsung vừa bất ngờ tung ra phiên bản Galaxy S7 màu hồng mới lạ ở Hàn Quốc.

Samsung mua quảng cáo trên báo Mỹ để xin lỗi về Galaxy Note 7

Thị trường Mỹ rất quan trọng với Samsung. Do vậy, tặng voucher, phụ kiện là chưa đủ, hôm qua Samsung Electronics đã mua quảng cáo trên các tờ báo lớn nhất Mỹ để đăng lời xin lỗi đến người tiêu dùng vì phải thu hồi Galaxy Note 7.

Đen đủi cho Samsung, lại thêm một điện thoại phát nổ

Vấn đề ở chỗ, chiếc điện thoại phát nổ lần này không phải Galaxy Note 7 mà là chiếc Galaxy J5.

Apple chiếm trọn lợi nhuận của cả ngành smartphone

Theo ước tính của BMO Capital Markets, Apple đã chiếm tới 103,6% lợi nhuận của cả ngành smartphone trong quý 3 vừa qua.

Samsung thú nhận chưa tìm ra cách xử lý 4,3 triệu máy Note 7

Samsung cho biết, công ty hiện vẫn "đang cân nhắc các lựa chọn" để giảm thiểu tác động môi trường tiềm tàng từ quyết định khai tử smartphone Galaxy Note 7 tai tiếng.

50% người dùng Galaxy Note 7 đã chuyển sang iPhone

Một nửa người dùng "bom nổ chậm" Galaxy Note 7 đã chuyển sang sử dụng sản phẩm của Quả táo, theo một khảo sát mới nhất của IDC.

Sếp Samsung hé lộ về Galaxy S8

Phó chủ tịch Samsung phụ trách mảng di động Lee Kyeong-tae tiết lộ, mẫu smartphone Galaxy S8 ra mắt vào năm tới của hãng sẽ có "thiết kế đẹp nuột nà", cải tiến camera và nâng cấp dịch vụ trí thông minh nhân tạo.

Mảng smartphone của LG thua lỗ kỷ lục, báo hiệu ngày tàn

Đuối sức trước các đối thủ cạnh tranh khác, mảng smartphone của hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa chịu khoản thua lỗ kỷ lục lên gần 400 triệu USD.

Samsung hoãn phát triển Galaxy S8 vì không biết vì sao Note 7 phát nổ

Gần 2 tháng sau khi Samsung phát lệnh thu hồi Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu, hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn chưa biết đích xác nguyên nhân khiến nhiều con máy bị tăng nhiệt đến mức cháy nổ. 

Thiết kế siêu mỏng biến Glaxy Note 7 thành bom nổ chậm?

Trong khi Samsung tuyên bố vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến Glaxy Note 7 bốc cháy và phát nổ, trên các diễn đàn và mặt báo đã xuất hiện nhiều ý kiến của các chuyên gia về thủ phạm biến mẫu phablet này trở thành "bom nổ chậm".

Tổng thống Mỹ bóng gió về sự cố Note 7 của Samsung

Sự cố Galaxy Note 7 rõ ràng đã khiến Samsung "mất mặt". Tổng thống Mỹ Barack Obama mới đây đã có so sánh hài hước, bóng gió nhắc tới thảm họa này của công ty Hàn Quốc.

Hàng triệu dân Hàn chây ì không trả lại Galaxy Note 7

Mặc dù đối mặt với nguy cơ cháy nổ hiển nhiên nhưng hơn một triệu người dùng Note 7 tại Hàn Quốc vẫn quyết giữ lại chiếc điện thoại này.

iPhone 7 phát nổ, cháy xe ô tô

Báo cáo cho biết chiếc iPhone 7 mới “7 ngày tuổi” của một người dùng đã bất ngờ phát nổ trên xe ô tô khiến hầu hết mọi thứ bên trong xe bị cháy sạch.

Galaxy Note 7 lại bốc cháy, Samsung muốn giấu nhẹm video?

Chiếc Galaxy Note 7 của một người dùng Trung Quốc bất ngờ rung lên và bốc khói. Ông Zhang Sitong đã ném chiếc Note 7 xuống đất và nhờ người bạn ghi hình lại.