game đế chế

Cập nhập tin tức game đế chế

'Nghề game thủ cũng bấp bênh như nghề bán hàng rong'

(GameSao) - Những cô bé, cậu bé với rổ kẹo cao su hay những gói bông tăm nhỏ bươn chải giữa cuộc đời có lẽ cũng kiếm sống bằng những niềm vui nho nhỏ, bằng chính khả năng của mình như những game thủ vậy.

[Góc nhìn AOE] Những thế lực về đêm: BiBi – Vanlove

(GameSao) - Chính đam mê của 2 con người này cũng giống như Long Thiếu Gia ngày xưa, khiến cho phong trào đế chế, những kèo đấu được diễn ra liên tục mang lại những bữa ăn tinh thần đầy thú vị cho khán giả.

[Chuyển động AOE] Dư Âm sau Pro Masters Cup: Chim Sẻ và đẳng cấp Asyrian

(GameSao) - Thực sự Chim Sẻ Đi Nắng còn có một đẳng cấp vượt trội hơn, một “ông vua” thực sự trong thể loại solo cung R.

[Điểm tin AOE] Sự trở lại của những giá trị truyền thống

(GameSao) - Tháng 1, tháng đầu tiên của năm 2015 cũng đang đi đến những ngày cuối cùng. Hãy cùng Gamesao nhìn lại những gì đã qua của AOE Việt trong tháng vừa rồi.

[AOE truyền kỳ] Chương 8: Phép màu diệu kì - Ông vua đánh đời 2 Magic

(GameSao) - Magic là game thủ nổi tiếng trong làng AOE Việt. Nổi tiếng với vẻ mặt lạnh lung cộng thêm đôi kính mắt to bự. Magic sinh năm 1987, từng lê bàn phím đi đánh độ ở Hà thành suốt một thời gian dài, ngay cả khi xuất hiện Long Thiếu Gia người ta vẫn phong Magic là “ ông vua đánh đời 2”.

So sánh vui các ứng cử viên AOE Pro Masters Cup và nhân vật trong Vua Hải Tặc

(GameSao) - Hãy cùng Gamesao liên tưởng vui một chút 5 cái tên ứng cử viên vô địch giải đấu Pro Masters Cup thông qua 5 nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng hiện nay của Nhật Bản “Vua Hải Tặc”.

Góc AOE: Đế chế Việt cần lắm những BiBi

(GameSao) - Hãy nhìn BiBi với ánh mắt khoan dung hơn. Hãy góp ý để tính cách của em hoàn thiện hơn cùng với tài năng của mình. Tôi tin khi trưởng thành hơn BiBi sẽ rút ra cho mình những kinh nghiệm trong cuộc sống.

[AOE Truyền Kỳ] Chương 7: Di nhân Xman – Tay chém phũ phàng

(GameSao) - Xman là game thủ rất nổi tiếng của GameTV. Nổi lên với một phong cách chém chủ lực, chắc nhà trâu dân. Xman có những trận đánh chém để đời bặc biệt khi cầm Yamato.

[Chuyển động AOE] Đánh giá các ứng cử viên trong giải Pro Masters 2015

(GameSao) - Cùng GameSao nhận định về các ứng cử viên vô địch ở mỗi thể loại giải đấu Pro Masters 2015 sắp diễn ra.

[AOE Truyền Kì] Chương 6: Cuộc gặp gỡ định mệnh, sát thủ xuất hiện

(GameSao) - Sát thủ đầu có mủ từng là cuốn sách gây tranh cãi một thời gian khá dài trong giới văn học và làm báo chí tốn không ít nhiều giấy mực. Còn trong đế chế, có một gia đoạn nổi lên một game thủ nổi tiếng về tài câu voi và lùa hươu, ép đời và chém rất phũ là sát thủ đầu mưng mủ.

[Chuyển động AOE] Những làn gió mới cho nền Đế Chế Việt?

(GameSao) - Cũng đã quá lâu rồi, chúng ta mới thực sự trở lại cái cảm giác có thế tứ hung trong AOE. Vui thật nhưng xét cho cùng thì đế chế Việt đang ngày càng nhàm chán, vậy nguyên nhân nào diễn ra điều đó? Các trò chơi khác lấn sân? Hay là game thủ không còn xuất sắc như ngày xưa nữa?

[Bình luận AOE] Skyred – Gametv: Ai mới là số 1

(GameSao) - Trong 1 tháng gần đây, cộng đồng aoe Việt Nam đã được chứng kiến những cuộc chạm trán lien tiếp của 2 clan mạnh nhất thời điểm hiện tại trong thể loại 4-4 là Skyred và GameTV. Với 3 lần chạm trán mà đỉnh cao là Hà Nội Open 4 vừa qua có vẻ như Skyred có chút lợi thế khi thắng 2 trong số 3 lần đối đầu. Tuy nhiên liệu họ có thực sự mạnh hơn GameTV…

[Chém gió AOE] Số 2 : Vanlove – Chàng Dương Quá của nền AOE Việt

(GameSao) - Đây là chuyên mục bao gồm những câu chuyện rất vui và hài hước mang tính chất giải trí, vui vẻ. Bằng việc lấy những sự kiện xã hội, văn hóa, thể thao, ca nhạc được đưa vào bài viết dưới góc độ hài hước. Trong bài viết có liên hệ tới 1 số game thủ trong làng đế chế Việt thông qua đấy chúng ta có thể hiểu hơn về những biệt danh cũng như những khái cạnh khác của đời sống game thủ.Tuyệt đối bài viết không có ý làm xấu hình ảnh của bất cứ game thủ hay nhân vật AOE nào hết.

[AOE Truyền kì] Chương 3: Cụ rùa Linda - thần thánh bo nhà

(GameSao) - Nếu như có người hỏi bạn, ai là người bạn hâm mộ nhất trong làng AOE Việt Nam thì bạn sẽ trả lời thế nào? Còn đối với tôi, câu trả lời sẽ là Linda-Huyền thoại của những huyền thoại

Ngựa R Assyrian và Egypt, quân nào mới là số 1?

(GameSao) - Trong AOE, mỗi khi nhắc nghe đến Assyrian thì không ai là không biết đến ngựa R của đội quân này ( tốc độ bắn nhanh + phu chạy nhanh ) còn ngựa R Egyp thì máu lì ( Full là 106 máu ). Vậy giữa 2 loại quân này ai sẽ là số 1 ?

VTV1 dùng nhạc nền game Đế Chế để giới thiệu sách thiếu nhi

(GameSao) - Hẳn rất nhiều game thủ sẽ ngạc nhiên khi nghe thấy giai điệu của bản nhạc nền AOE kinh điển này

[AOE Hà Nội Open 4vs4]: Skyred xưng vương

(GameSao) - Skyred đã xuất sắc thắng cả 3 trận đấu quan trọng nhất để lần đầu tiên lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục ở giải đấu Hà Nội Open Championship 4vs4.

AoE: 5 pha ép đời kỉ lục trong năm 2014

Hãy cùng nhìn lại 5 pha ép đời 3 nhanh nhất trong cộng đồng AoE Việt năm 2014.

[AOE] Hướng dẫn ép đời thần tốc trong game Đế Chế

(GameSao) - Ở giải đấu AOE Hà Nội Open Championship 2014 thể loại 4vs4 vừa diễn ra vào ngày 21/12/2014, game thủ TOM của team Thái Bình đã xuất sắc giữ kỷ lục ép đời ở 8 phút 27 giây, đây hẳn là một điều tuyệt vời khi kỷ lục này đang dần bị phá ở các giải đấu gần đây. Để ép đời nhanh như các cao thủ AOE cần phải có những yếu tố nào ? Hãy cùng GameSao tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

[AOE Open 4vs4] Tứ đại thiên vương chạm trán vòng quần chiến

(GameSao) - Như vậy là giải đấu AOE Hà Nội Championship đã chính thức được bắt đầu, kết quả bốc thăm cũng như loạt trận của vòng bảng đã diễn ra với chiến thắng tuyệt đối của các team “hạt giống” như Thái Bình , GameTV, trong khi Skyred và Hà Nội 1 chỉ dành được vị trí thứ nhì.