game đế chế

Cập nhập tin tức game đế chế

Giải đấu AoE Hà Nội Open 4 2014 sắp sửa khởi tranh

(GameSao) - Được diễn ra thường niên vào cuối quý 4 hàng năm, giải đấu AoE Ha Noi Open luôn được xem là giải đấu uy tín bậc nhất trong các hệ thống giải đấu của AoE Việt khi quy tụ rất nhiều game thủ hàng đầu.

Cách dò nhà địch khi solo 1vs1 trong AoE

(GameSao) - Cách tốt nhất là bạn nên xem timeline để đánh giá được tiềm lực của đối thủ rồi phán đoán trước khi dò nhà họ, việc xem timeline bao gồm xem đối phương hiện tại có bao nhiêu dân, khả năng mở rộng bản đồ tới đâu, có quân chưa, đào được bao nhiêu vàng....từ đó bạn sẽ tự rút ra được những đối sách hợp lí để tiến công

Thần đồng Chim sẻ đi nắng trở thành SV Mỏ - Địa chất

Với điểm số 19,25 khi dự thi vào học viện Tài chính, Bình đã không đỗ vào trường này. Sau khi nộp nguyện vọng 2, cậu trở thành sinh viên ĐH Mỏ - Địa chất.

Các Loại Quân Mạnh Nhất Đời 3 Trong Đế Chế

AOE là trò chơi thu hút từ các nam game thủ là sinh viên đến những người đi làm, lập gia đình cũng vẫn dành cho Đế Chế một tình cảm khá lớn.

Aoe Hải Phòng – Đế chế bị lãng quên

Người ta sẽ còn nhắc tới đế chế Hải Phòng rất lâu sau nữa, tuy nhiên thế hệ trẻ 9x bây giờ có kế cận được lớp đàn anh hay không đó lại là một dấu hỏi khá lớn.

Đánh 7 Hardest map Large Death map: Bài học kinh điển thất truyền

Dù đây là bài cổ điển không ai chơi nữa nhưng nó xứng đáng là một tuyệt học AOE. Đối với những game thủmới tập chơi có thể dùng bài này luyện phát triển tay và tư duy chiến thuật rất tốt.

Cách xem Timeline trong game đế chế

Theo ý kiến chủ quan của người viết bài, khi khai cuộc aoe, bạn nên xem time line khoảng ít nhất 4 lần.

Tâm lý học trong AOE

Bạn nên tạo cho mình một sở trường vượt trội để “ám ảnh” đối thủ khiến cho hắn “run tay”, giành sự chủ động về tâm lý ngay khi ván đấu chưa bắt đầu.

Palmyran đánh cung R, chắc cũng không phải là một ý tồi?

Chơi cung Palmyran không phải là một ý tưởng tồi đâu, nếu biết cách chơi, cách điều quân, phân phối gỗ thực một cách hợp lí đôi lúc bạn cũng "củ hành" đối phương được một trận ra trò đấy!

Đế Chế Pamyran trong bộ tứ huyền thoại: Persian, Palmyran, Roman và Hittite

Là 1 đất nước nằm ở 1 ốc đảo tồn tại giữa đế chế Roman ở phía tây và nước Parthian ở phía đông. Đất nước này nằm trên con đường buôn bán Đông -Tây nên đã thiết lập các đội bảo vệ trên sa mạc để bảo vệ con đường buôn bán giữa Damascus và sông Euphrates. Họ đã trở nên giàu có nhờ công việc này.

Cách Chơi Đế Chế quân Roman

Một trong những chủng tộc đế chế được nhiều người yêu thích nhất là Roman. Loại quân này không lên đời sớm hơn các quân khác như Shang, Persian, Palmyran nhưng nó có một lối chơi khá hay và có khả năng thích nghi với nhiều bản đồ.

Đồng tiền đang thao túng Đế Chế AoE Việt?

Các trận đấu Đế Chế (AoE) Việt đã không còn vô tư trong sáng như xưa, nó đã quá đặt nặng chữ "Tiền".

Cách đánh Assyrian trong AOE

Phong cách đánh R Assyrian đã được nhiều người chú ý đến hơn. Tuy nhiên chưa hẳn tất cả đã biết cách chơi cung R, bài viết sau đây sẽ cho bạn cái nhìn khái quát về cách đánh Assyrian.

Cách Chơi Đế Chế Giỏi

Bât cứ game nào, người chơi cũng đều có những bí quyết của riêng mình. AOE cũng không phải là ngoại lệ. Có khá nhiều bí quyết hay trong đế chế xanh. Để trở thành một game thủ đế chế giỏi các bạn không nên bỏ qua những bí quyết này.

Các lệnh Đế Chế – Aoe full đầy đủ nhất

GameSao giới thiệu tới các ACE game thủ các lệnh trong AOE

Cách Đánh Quân Shang Trong AOE

Shang, một nỗi ám ảnh đối với đối phương ở giai đoạn đầu của trận đấu. Tuy nhiên để đánh quân shang tốt thì cần nhiều kỹ năng hơn bạn nghĩ. Shang đánh quân gì? Điều nông dân shang như thế nào?

Persian Chơi Quân Gì Trong Đế Chế?

Dưới đây là bài viết về Persian cách chọn quân chơi trong đế chế.

Cách đánh Greek trong AOE

Chúng ta đề biết Greek là thể loại quân rất khó đánh. Ngay cả các cao thủ nếu không phải là người có tính sáng tạo cao cũng không biết dùng, đối với game thủ tầm trung thì lại càng là chuyện mông lung, khó hiểu. Tuy nhiên, một khi biết sử dụng thì hiệu quả vô cùng cao. Vậy Làm thế nào để chiến thắng khi cầm quân Greek, Greek đánh quân gì sẽ là những nội dung chính trong bài này.

Hittile vs Assyrian: Không có cửa cho Đế chế Thổ Nhĩ Kỳ?

Mặc dù các game thủ đã quá quen thuộc với cái tên Hittile (Đế chế sở hữu quân cung được +1 damage) và hầu hết quân gì cũng có khả năng đạt sức mạnh tối đa (tiêu biểu có thể kể đến Ngựa xọc đôi). Tuy nhiên chưa chắc là ai cũng biết qua về tiểu sử của dân tộc này.

Cách chơi ngựa thịt trong AoE

Bạn chỉ nên đánh ngựa thịt khi có được yếu tố bất ngờ và lên đời sớm,cũng ko nên trung thành 1 cách “mù quáng”.