game mobile hay nhất

Cập nhập tin tức game mobile hay nhất

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

(GameSao.vn) - Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

24 giờ thử nghiệm cuối cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - Chưa đầy 24 giờ nữa, giai đoạn Alpha Test (có reset nhân vật) của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức khép lại.

Vô Song Kiếm Tôn sắp chào sân làng game Việt với tên gọi Kiếm Thánh Mobile

(GameSao.vn) - Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Game mobile đang trở thành giải pháp cho game thủ gắn kết mật thiết với "gấu"

(GameSao.vn) - Ngày càng xuất hiện nhiều trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính,trở thành giải pháp tuyệt vời để có thể vừa giải trí vừa gắn kết với những người thân yêu nhất.

Bản lĩnh của nữ game thủ trong chung kết 3Q 360mobi

(GameSao.vn) - Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ. Sau vòng loại gay cấn, 04 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: Fantastic 3, 20 củ, Nasty team và Three Sixty Four.

Bạn có tin không: Một người làm nên một siêu phẩm ARPG trên mobile

Tựa game mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là Smashing The Battle - một ARPG máu lửa và điên cuồng đã chính thức lên di động sau vài tháng gây sốt trên nền tảng PC.

Điểm danh những tựa game mobile cũ nhưng tính gây nghiện cao

Ngoài việc cho tải về trải nghiệm miễn phí, những tựa game mobile trong bài viết sau đây đều mang đến những thách thức và sự khó khăn không hề nhỏ.

Giải đấu 360mobi Pro League mùa 1 chính thức khởi tranh

(GameSao.vn) - 360mobi Pro League là giải đấu game mobile chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. 08 chiến đội xuất sắc nhất đại diện cho các khu vực đã hội tụ tại TP.HCM để chuẩn bị thi đấu rinh về giải thưởng hàng trăm triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, chiến đội vô địch mùa 1 ngoài giải thưởng 210 triệu đồng, cùng hợp đồng tài trợ chuyên nghiệp thì sẽ nắm trong tay chiếc vé tham dự vòng Chung Kết Thế Giới EWC - Esoul World Championship tại Trung Quốc vào tháng 11/2016.

Trào lưu Pen Pineapple Apple Penn đã có game di động

(GameSao.vn) - Cách đây không lâu, 1 đoạn video ngắn có phần vô nghĩa nhưng vô cùng vui nhộn mang tên "Pen Pineapple Apple Pine" đã tạo ra một hiện tượng Internet mới.

That Dragon, Cancer - Tựa game có nội dung cảm động nhất năm đã được đưa lên di động

That Dragon, Cancer - tựa game có nội dung cảm động nhất năm 2016 đã có một phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động hệ điều hành Android.

Hạn hán lời với những tình huống chơi game khiến bạn phải “bò ra mà cười”

(GameSao.vn) - Chơi game không phải ai cũng thích là thua, có những tình huống thua game cực khó đỡ khiến bạn phải… cạn lời.

5 gMO siêu hay mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 10

Dưới đây là những tựa game mobile tuyệt hay với đủ thể loại khác nhau như sống còn, thẻ bài, nhập vai,...mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này.

Chùm ảnh Việt hóa đẹp mê hồn của Minh Châu Tam Quốc

(GameSao.vn) - Tươi sáng, trẻ trung, đã mắt là những cảm nhận đầu tiên của game thủ khi ngắm nhìn hình ảnh Việt hóa của game mobile online (gMO) huyền thoại Minh Châu Tam Quốc.

Ma Linh Huyễn Tưởng – Game mobile tập hợp anh hùng One Piece, Kim Dung, Avengers, Disney về Việt Nam

(GameSao.vn) - Thế giới Ma Linh Huyễn Tưởng được xây dựng rất rộng lớn, cộng với lối chơi nhập vai đánh theo lượt gợi nhớ cho chúng ta tới siêu phẩm Final Fantasy . Mỗi đội có thể sở hữu 6 anh hùng xuất trận cùng lúc. Chúng ta sẽ gặp lại những nhân vật nổi tiếng như Luffy, Eren, Iron Man, Kungfu Panda, Tôn Ngộ Không, Stitch, nữ hoàng băng giá Elsa…

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Võ Lâm Chí Tôn tái xuất giang hồ?

(GameSao.vn) - Những cái tên huyền thoại của dòng game kiếm hiệp tình duyên nay đã xuất hiện trở lại trong danh sách Võ Lâm Chí Tôn. Danh xưng nào sẽ tiếp tục xưng bá khắp chốn giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

360mobi Championship: Những bí kíp tạo giải đấu dễ lấy lòng game thủ nhất

(GameSao.vn) - Để có được một sự kiện game thành công, ban tổ chức cần bỏ ra không ít công sức từ: lên kế hoạch, nhân sự, chi phí, truyền thông… Thế nhưng, điều cốt lõi nhất lại chính là sự hài lòng của cộng đồng game thủ, đây mới là yếu tố quyết định một chương trình hoặc sự kiện game thành công hay thất bại.

Knock Knock - Game kinh dị tuyệt hay chào lễ hội ma Halloween

Knock Knock là một trò chơi kinh dị trốn tìm đến từ Ice-Pick Lodge. Một đề tài rất thu hút nhưng lại kén người chơi, không phải ai cũng có thể đến với những tựa game như thế này một cách dễ dàng.

Xuất hiện game ăn cắp hình ảnh từ MU Online rồi tự nhận do Việt Nam phát triển

Tại mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh sản phẩm MU Online trên di động và được giới thiệu do chính tay người Việt nghiên cứu và phát triển.

Top 5 game về robot chiến đấu hay nhất

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile cho phép người chơi điều khiển những cỗ máy chiến đấu hiện đại và "chết người".

Trở thành kiến trúc sư xây dựng thành phố trong Little Big City 2

Little Big City 2 là phiên bản kế tiếp của của hãng Gameloft đã chính thức phát hành trên Google Play thời gian gần đây.