game mobile hay nhất

Cập nhập tin tức game mobile hay nhất

TLBB3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng 6 môn phái

(GameSao.vn) - Bản cập nhật mới nhất bổ sung 2 kỹ năng cho mỗi môn phái, tô đậm bản sắc từng loại võ công, ảnh hưởng lớn đến khả năng PK và phối hợp với đồng đội.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

(GameSao.vn) - Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay đầu tháng 11 này. Teaser của game đã mở giới thiệu tại địa chỉ http://hoason.choi.vn

Phàm Nhân Tu Tiên: Game ngôn tình tiên hiệp xuất sắc 2016 đã về Việt Nam

(GameSao.vn) - Sau thời gian dài bị bội thực bởi các thể loại game kiếm hiệp nhập vai trên thị trường hiện nay, Phàm Nhân Tu Tiên được kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm MMORPG tiên hiệp, đậm chất ngôn tình “hớp hồn” game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

[Infographic] Bạn cần lưu ý những gì khi tham gia VLTK Mobile Công Thành Chiến?

(GameSao.vn) - Công Thành Chiến là tính năng đang được chờ đợi nhất trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tối 1/11, trận công thành đầu tiên sẽ chính thức diễn ra, giang hồ lại một phen dậy sóng.

VLTK Mobile: Công Thành Chiến – Trận so tài mưu lược gay cấn nhất

(GameSao.vn) - Đã từ lâu, Công Thành Chiến không chỉ là nơi các bang hội đọ lực chiến, nó còn là sân chơi mưu lược dành cho những cái đầu biết tính toán, những nước đi thật chắc chắn của hàng ngàn con người.

Vua Pocket 3D: Game Pokemon cực “HOT” 2016 sẽ được SohaGame phát hành tháng 11

(GameSao.vn) - Như vậy là trong năm nay, Vua Pocket 3D sẽ là trò chơi Pokemon đầu tiên sở hữu nền tảng 3D được phát hành chính thức tại Việt Nam bên cạnh Pokemon GO.

Chết cười với Pokemon Go phiên bản Hillary Clinton và Donald Trump

(GameSao.vn) - Được tạo ra dựa trên cảm hứng từ Pokemon GO, HillaryDonald GO sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm vui nhộn với cuộc tranh cử Tổng Thống Mỹ giữa hai chính trị gia Hillary Clinton hay Donald Trump.

BTOOOM! Online - Game bom tấn được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên

BTOOOM! Online là cái tên chính thức của tựa game mobile nhập vai đậm chất Nhật Bản được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng BTOOOM!

Ninja Chipmunk - Khát vọng nổi cồn trên đất Mỹ

(GameSao.vn) - Ninja Chipmunk là một sản phẩm mới ra mắt của Zitga. Một Studio trẻ ở Hà Nội với nhiều sản phẩm hấp dẫn chuyên thể loại hành động chiến thuật như: Stickman Quest, Tower Defense Galaxy Fileld, Tank battle field,Tower Defense Robot Wars.

Cùng Lý Tiểu Long thi triển võ thuật đỉnh cao trong Kung Fu All-Star

Hiện Kung Fu All-Star - game mobile ARPG 3D có đề tài võ thuật kinh điển đã được phát hành miễn phí trên toàn thế giới.

Tựa game mobile cực khó mà cả thế giới chỉ có 700 người "phá đảo"

Đã có tới 168 triệu lượt chơi Mr Jump nhưng chỉ có khoảng gần 700 người có thể hoàn thành, "phá đảo" được game mobile này.

Anh chàng lập trình viên làm game tặng bạn gái kỷ niệm 1000 ngày bên nhau

(GameSao.vn) - Nhân kỷ niệm 1.000 ngày yêu và cũng là quà tặng dịp 20/10, Đàm Thành Tùng đã dành tặng bạn gái Tô Lan Phương tựa game My life do chính mình viết.

Reign of Warlords – phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

(GameSao.vn) - Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái. Trò chơi chiến thuật đối kháng thời gian thực này dường như “gãi đúng chỗ ngứa” của game thủ ở hai cộng đồng này.

"Công chúa thủy tề" Tùng Sơn bất ngờ có mặt trong game mobile

(GameSao.vn) - “Công chúa thủy tề” là tên gọi mà cư dân mạng ưu ái dành tặng cho Tùng Sơn – hiện tượng mới nổi trên các trang mạng xã hội gần đây. Chẳng nhẽ cũng nhờ đó, anh có quyết định táo bạo hóa thân vào nhân vật game để đánh bóng tên tuổi?

Biệt Đội Bùm - Game mobile đặt bom cực "cool" do người Việt sản xuất

(GameSao.vn) - Được biết Biệt Đội Bùm là dự án game mobile online (gMO) chủ đề đặt bom do studio game Jogo Mobi trực thuộc công ty XTV - Việt Nam phát triển. Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới với 2 gói ngôn ngữ Anh – Việt.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

(GameSao.vn) - Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

VNG chính thức đưa ra thông báo tình hình ngày đầu Closed Beta Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - 10 giờ sáng 17/10, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã ra mắt cộng đồng phiên bản chính thức mang tên Công Thành Chiến.

Hùng Bá Thiên Hạ bất ngờ tung Clip teaser hé lộ sản phẩm

(GameSao.vn) - Không gióng trống khua chiêng bằng những chiêu trò đánh bóng thổi phồng, NPH VGP âm thầm tung Trailer game mới Hùng Bá Thiên Hạ thu hút game thủ.

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

(GameSao.vn) - Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).