game mobile mới nhất

Cập nhập tin tức game mobile mới nhất

Reporter: Giải mã những ám ảnh kinh hoàng trong khách sạn huyền bí

(GameSao.vn) - Được phát hành bởi AGaming+, Reporter là một trò chơi hấp dẫn dành cho những game đam mê thể loại kinh dị trên thiết bị di động.

Tựa game huyền thoại với 1 tỷ lượt download Puzzle Bobble tái xuất với phiên bản dành cho di động

(GameSao.vn) - Vào ngày 13/3 vừa qua, phiên bản di động của huyền thoại Puzzle Bobble đã được tung ra hứa hẹn sẽ trở thành một cú “hit” lớn trong ngành dịch vụ trò chơi khu vực Châu Á.

Anh Hùng Loạn Chiến - Game nhập vai Siêu Anh Hùng "dị" nhất 2017 sắp hạ cánh đến Việt Nam

(GameSao.vn) - Mỗi anh hùng đều siêu bá đạo trong câu chuyện của chính mình. Nhưng để tìm ra kẻ mạnh nhất, chắc chắn sẽ cần so găng hỗn chiến. Và Anh Hùng Loạn Chiến chính là đấu trường dành cho bạn!

Ninja Kage - Huyền thoại 4 nút mà game thủ nào cũng từng chơi hồi sinh trên mobile

Ninja Kage có tên đầy đủ là Shadow of the Ninja - một trong những tựa game dạng side-crolling platform truyền thống và chính thức ra mắt vào năm 1991 do hãng Natsume phát triển riêng cho hệ máy NES.

Euclidean Lands - Tựa game giải đố cực hay vừa xuất hiện trên iOS

(GameSao.vn) - Euclidean Lands, tựa game giải đố vừa được giới thiệu trên iOS khiến người ta liên tưởng tới 2 tựa game đình đám Monument Valley và Hitman Go. Không những vậy, nhà làm game còn biến tấu để đưa nó lên không gian của khối Rubik huyền thoại, mang lại trải nghiệm không chỉ đơn thuần là thư giãn mà còn là những trận combat cân não cho người chơi.

Summon Tower - Tựa game bắt người chơi phải chiến đấu chỉ vì 1 quả dưa hấu

Summon Tower mang lại những hình ảnh được xây dựng theo hướng múa rối giấy đầy vui nhộn. Mỗi nhân vật được thiết kế với một dáng vẻ riêng phong cách Chibi vô cùng ngộ nghĩnh.

Kiếm Vũ Giang Hồ tung landing ấn tượng, hứa hẹn ra mắt rất gần

(GameSao.vn) - Không để game thủ phải chờ đợi quá lâu, game mobile Kiếm Vũ Giang Hồ chính thức ra mắt trang Landing ấn tượng, hứa hẹn ngày ra mắt đã không còn xa.

Alpaca Evolution - Game kinh dị Nhật nhưng lại khiến người chơi cười lăn lộn

(GameSao.vn) - Tôi cứ nghĩ rằng Alpaca Evolution là một tựa game nuôi thú rất đáng yêu thế nhưng mọi thứ mà mình thấy lại không hề như mong muốn.

Dream City Idols - Ước mơ trơ thành thần tượng giải trí

(GameSao.vn) - Tham gia vào Dream City Idols, người chơi sẽ hiện thực hóa được giấc mơ trở thành một siêu sao của làng giải trí.

Giải cứu đồng đội “ngoài hành tinh” trong tựa game lạ lẫm Agent Aliens

(GameSao.vn) - Mặc dù sở hữu lối chơi khá quen thuộc, tuy nhiên với những độ khó và các thử thách khá “hóc búa” khác nhau qua từng màn chơi, Agent Aliens lại dễ dàng “đốn gục” và gây nghiện cho cộng đồng game thủ. Hơn thế, thông qua các màn chơi, vũ khí và tính năng của nhân vật dần được nâng cấp mạnh hơn. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là hạ boss, những con trùm cuối khá cứng đầu và dai sức, đòi hỏi mức độ thuần thục nhất định trong kỹ năng điều khiển nhân vật.

Baseball Superstars - Series game bóng chày cực hay của Gamevil đã trở lại

(GameSao.vn) - Baseball Superstars là series game thứ hai của Gamevil luôn nhận được nhiều sự quan tâm sau Zenonia.

Stickman Legends - Game Việt chặt chém gây nghiện mới ra mắt game thủ

(GameSao.vn) - Stickman Legends là một câu chuyện thú vị, xoay quanh một chàng trai trẻ đơn độc trên đường đi diệt trừ cái ác, mang lại ánh sáng và sự yên bình về cho quê hương. Tuy có cốt truyện đơn giản nhưng nhờ đồ họa đẹp mắt, quái vật đa dạng và cách thức chơi mới lạ Stickman Legends đã thu hút rất nhiều lượt tải chỉ trong thời gian ngắn.

Super Tank Rumble - Cuộc đấu của những cỗ chiến xa tự chế

(GameSao.vn) - Được thiết kế bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh và bắt mắt, người chơi sẽ được tùy biến từ những bộ phận phương tiện nhỏ nhất như khung xe, bánh, động cơ. Lối chơi của Super Tank Rumble chỉ gói gọn trong việc chế tạo chiến xa và mang đi chiến đấu. Người chơi bắt buộc phải tự mình sáng tạo, cải tiến xe liên tục để giành được chiến thắng cho mình.

Odin Crown - Tựa ARPG phá cách theo kiểu MOBA sẽ khiến bạn thích thú

(GameSao.vn) - Đây là tựa game nhập vai đầu tiên của Gamejeans lồng ghép yếu tố MOBA vào hệ thống PvP trên nền đồ họa dễ thương và tràn đầy màu sắc theo phong cách Nhật Bản.

Ninja Slash - Hóa thân thành Ninja huyền thoại chặt chém zombies mỏi tay

Ninja Slash là một game mobile mang phong cách Endless Runner kinh điển nhưng lồng ghép thêm những màn chặt chém Zombie cực đã tay.

Keyboard Sports - Tựa game phức tạp bắt bạn phải dùng cả bàn phím để chơi

Keyboard Sports là tập hợp nhiều minigame thú vị buộc bạn phải học cách sử dụng cả bàn phím.

Game điện ảnh Võ Thánh Mobile: Truy tìm Cửu Long đã được mua về Việt Nam

(GameSao.vn) - Với những đặc điểm nổi trội cả về đồ họa lẫn gameplay, trò chơi này hiện đang rất thành công ở thị trường Trung Quốc, được kì vọng sẽ là một trong những game đặc sắc và được game thủ Việt Nam yêu thích trong năm 2017.

Cộng đồng game thủ chao đảo với Miss Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - TOP 3 chung cuộc của “Truy Tìm Mỹ Nữ Vạn Người Mê” -Ỷ Thiên 3D đã chính thức lộ diện vào lúc 12h00 ngày hôm nay, 7/3/2017.

gMO giải đố cực kỳ thú vị Linia đang cho tải về miễn phí

(GameSao.vn) - Đây là một tựa game giải đố nghe có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ hack não.

Hoành Tảo Giang Hồ 3D - Tựa game IMAX 3D đã chính thức cho game thủ tải về

(GameSao.vn) - Sau khi tung Teaser vào ngày 5/3 gây xôn xao cộng đồng, siêu phẩm kiếm hiệp mobile Hoành Tảo Giang Hồ 3D đã cho phép tải game về vào chiều nay. Dự kiến máy chủ đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 09/03/2017.