game mobile mới nhất

Cập nhập tin tức game mobile mới nhất

Gem Hunters - Lý thú tựa game xếp hình kim cương cực kỳ độc đáo

Điều thú vị nhất trong Gem Hunters tới từ lối chơi gợi nhớ cho game thủ nhớ về những tựa game xếp hình đánh nhau một thời.

Fire Emblem Heroes - Siêu phẩm turn-base đã chính thức ra mắt

(GameSao.vn) - Tựa game hot của Nintendo - Fire Emblem Heroes vừa được ra mắt phiên bản mobile trên 2 hệ điều hành Android và iOS dưới dạng Free-to-play. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh những tính năng đặc sắc của trò chơi này.

Worms 4 - Phiên bản cuối cùng của series Worms huyền thoại

Worms 4 chính là phiên bản Worms cuối cùng mà đội ngũ phát triển trò chơi muốn tri ân tới cộng đồng người chơi hâm mộ những chú sâu của mình.

Kuboom - Đáng yêu với tựa game bắn súng mang phong cách Minecraft

Kuboom là tựa game hành động bắn súng trực tuyến đa nền tảng mang phong cách Minecraft cực vui nhộn.

Super Mario Run đã đạt mốc 78 triệu người chơi trên toàn thế giới

(GameSao.vn) - Mặc dù, mới chỉ ra mắt được hơn một tháng nhưng những con số thống kê mới đây cũng đủ khẳng định sức hấp dẫn của Super Mario Run - chàng thợ sửa ống nước huyền thoại từ Nintendo.

Hello Neighbor - Game kinh dị dành riêng cho trẻ em đang khiến thế giới phát cuồng

Những game kinh dị tâm lý dành cho trẻ em dường như là chủ đề không ai dám đụng đến. Nhưng Hello Neighbor lại hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc

[GunPow] Ban điều hành bật mí ưu đãi Tết 2017

(GameSao.vn) - Trong những ngày cận tết hối hả, chúng tôi đã “bắt cóc” được ban điều hành GunPow – game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới hot nhất 2017. Cuộc trò chuyện dưới đây chắc chắn sẽ có những thông tin hấp dẫn về GunPow, về cộng đồng game thủ đông vui mà tựa game này đang sở hữu trong năm 2017 sắp tới!

Cộng đồng Việt Thái hào hứng hơn khi ROW Tam Quốc mở season 2

(GameSao.vn) - Ngày 20/01 vừa qua, ROW Tam Quốc tiến hành Season 2 cho các server S5-8. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, game thủ chủ yếu tập trung tại hai vùng đất mới là S2-01 và S2-02. Các server còn lại sẽ được quy về một mối trong thời gian tới.

Game thủ sẽ bị thu hút bởi công hội GunPow

(GameSao.vn) - Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

Slender Man Origins 3 - Game kinh dị giải đố có thể khiến bạn phát khiếp

Slender Man Origins 3 mang đậm các yếu tố của dòng game kinh dị kết hợp giải đố với lối chơi point-n-click dễ làm quen.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Project TF - gMO hành động cực hay đến từ xứ kim chi

(GameSao.vn) - Project TF hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những nét mới mẻ trong thể loại hành động cuộn cảnh màn hình ngang vốn đã hấp dẫn bấy lâu nay.

Sau thời gian dài, cuối cùng game mới của Nguyễn Hà Đông cũng ra mắt

Đa phần các trang tin, báo game nước ngoài đều có chung quan điểm khi đánh giá Ninja Spinki Challenges là một tựa game vô cùng khó chơi nhưng đầy thú vị...

Cally’s Caves 3 - Game 4 nút cực hay về cô nàng chiến binh dũng cảm

Cally’s Caves 3 mang tới cho bạn những màn chạy nhảy, bắn phá và chặt chém cực đã tay trên nền đồ họa 16 bit cổ điển.

GunPow có sức hấp dẫn khó cưỡng!

(GameSao.vn) - Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Dự đoán trong tương lai mà cụ thể là 2017, cộng đồng game thủ GunPow sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Haki Bá Vương: Cực phẩm mùa Tết làm nức lòng các fan One Piece

(GameSao.vn) - Chưa bao giờ các fan của One Piece lại xôn xao đến như vậy trước 1 tựa game phải nói thuộc vào hàng cực phẩm trong thế giới của Vua Hải Tặc. Không chỉ quy tụ hàng loạt các yếu tố vi diệu từ cốt truyện, phụ bản mà còn là những tính năng hấp dẫn chưa từng có.

GunPow - Không đơn thuần chỉ là bắn súng tọa độ mà còn khẳng định chất tôi

(GameSao.vn) - Hơn một tháng ra mắt tại thị trường Việt, có quá nhiều dấu ấn đẹp mà cộng đồng game thủ có thể tìm thấy ở GunPow. Thú vị hơn, nhiều game thủ đang truyền tải chất tôi của riêng mình vào chính trò chơi mà họ đam mê.

Những đội hình "hùng bá" Hoa Sơn Luận Kiếm trong VLTK Mobile

(GameSao.vn) - Ngoài kỹ năng cá nhân, không thể phủ nhận rằng có rất nhiều đội hình môn phái tạo nên những chuỗi phối hợp vô cùng ăn ý.

[Infographic] Toàn bộ những điều cần lưu ý về Hệ thống vũ khí siêu đỉnh của GunPow

(GameSao.vn) - Là một game thủ GunPow đích thực, việc am hiểu hệ thống vũ khí cực khủng trong tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này sẽ giúp người chơi có được những ưu thế rất lớn.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

(GameSao.vn) - Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.