giảm giá

Cập nhập tin tức giảm giá

iPhone 6, iPhone 6s Plus và Galaxy Note 8 giảm giá sốc 4 triệu đồng

Mức giá sốc của 3 mẫu điện thoại này chỉ được duy trì trong hôm nay. Do đó, đây là cơ hội hấp dẫn nhất để người dùng có thể sở hữu những mẫu điện thoại như iPhone 6, iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 8 với mức giá rẻ.

Smartphone nào giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam trong tháng 4?

Sony Xperia XZs được điều chỉnh giá nhiều nhất với mức giảm lên tới 3 triệu đồng, nhiều mẫu điện thoại khác giảm tới 40% giá bán.

Năm ngoái chiếc máy này từng có giá 18.5 triệu đồng, nay giảm còn... 5.5 triệu đồng

HTC U Ultra - chiếc máy flagship của HTC năm ngoái với giá 18.5 triệu, vừa được giảm còn... 5.5 triệu tại Việt Nam. Với 5.5 triệu, liệu người dùng nhận được gì? Chúng tôi đã mua một chiếc và gửi đến các bạn một số hình ảnh thực tế.

Hàng ăn, spa đến thớt gỗ: Đồng loạt giảm giá mừng thắng lợi U23 Việt Nam

Từ cửa hàng đồ ăn, cây cảnh, nhà hàng, spa… cho tới hàng bán thớt gỗ đều đồng loạt thông báo giảm giá các sản phẩm để ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam thắng lợi, giành vé bước thẳng vào trận chung kết giải U23 châu Á.

Online Friday 2017: Khuyến mãi ảo, giá đắt hơn thị trường

Nhiều sản phẩm được công bố giá giảm còn 0 đồng, giảm tới 50%,... nhưng, trên thực tế, đây là khuyến mãi ảo, giá giảm như không giảm. Thậm chí, nhiều sản phẩm khuyến mãi rồi giá còn cao hơn cả giá bán trên thị trường.

Bẫy giảm giá ảo vẫn tái diễn trong ngày Black Friday

Theo phản ánh của người tiêu dùng, trong ngày Black Friday 24/11, doanh nghiệp như Tiki dù tuyên bố giảm giá sản phẩm chiếc SmartTV LG 55 inch 4K UHD 55UJ750T tới 31%, còn 23,29 triệu đồng nhưng thực tế vẫn cao hơn nhiều nơi không tuyên bố khuyến mãi tới vài triệu đồng.

Nỗi ân hận Black Friday: Tiêu tốn ngàn USD rồi khóc ròng thanh lý gấp

Ham giá rẻ, các tín đồ shopping điên cuồng mua sắm dịp Black Friday, cứ thấy hàng giảm giá là đặt mua không suy nghĩ,... Hàng về, số tiền phải trả lên tới cả chục triệu để rồi sau đó không mặc nổi, phải thanh lý gấp.

Hỗn chiến Black Friday: Trăm người tranh nhau chiếc tivi giảm giá

Dòng người đổ về các trung tâm mua sắm tại các nước châu Âu và Mỹ đang ngày càng tăng. Nhiều người dân đã xếp hàng từ sớm, ăn ngủ tại chỗ để trở thành người đầu tiên có được những sản phẩm giảm giá.

Hà Nội tắc nghẽn toàn tập vì Black Friday

Hàng nghìn người chen chân mua sắm tại các trung tâm thương mại, shop thời trang,... nhân ngày Black Friday. Các cửa hàng đông nghịt khách, xếp hàng chờ thanh toán, còn đường phố thì tắc nghẽn.

Nhịn ăn, thức trắng canh sale: Đêm Black Friday kiếm 100 triệu

Cứ vào dịp Black Friday thì chị Mai ngày ngủ chưa được 3 tiếng, thậm chí thức xuyên đêm, đến ăn cơm, uống nước và đi vệ sinh nhiều khi còn phải nhịn vì không có thời gian.

Vợ chồng trẻ nằm sàn xi măng, ôm 200 triệu canh Black Friday

Dù về ở nhà mới đã được hơn hai tháng nhưng vợ chồng chị Hạnh vẫn quyết tâm ngủ sàn xi măng, ở nhà không nội thất để cố chờ đến Black Friday mua đồ giảm giá, dù trong tay có sẵn 200 triệu đồng.

Ồ ạt giảm giá 50%: Ùn ùn ra phố, tranh nhau mua hàng

Khắp các tuyến phố ở Hà Nội, đâu đâu cũng thấy treo biển quảng cáo giảm giá nhân dịp Black Friday. Một số cửa hàng, thương hiệu thời trang đã giảm giá, người dân ùn ùn kéo tới mua vì sợ hết hàng.

Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay

Có rất nhiều mẫu laptop đang giảm giá mạnh trên Amazon trong dịp Black Friday. Từ laptop làm việc, laptop 2-in-1 và đặc biệt là laptop gaming, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến “hạng sang”, v.v…có thể coi đây đều là những món hời mà người dùng không nên bỏ qua vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Ba đợt Steam Sale tiếp theo bị rò rỉ thời điểm mở bán

(GameSao.vn) – Valve sẽ khai mạc đợt giảm giá game gần đây nhất trên Steam, Hallween Sale, vào rạng sáng ngày 27/10 sắp tới.

Đốt vía ‘cô hồn’, căn hộ cao cấp giảm giá cả tỷ đồng

Bước vào tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng cô hồn/tháng ngâu) doanh nghiệp bất động sản tung ra nhiều chiêu khuyến mại khủng có dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư giảm 1 tỷ đồng.

Nhà hàng 'ngực càng to càng giảm giá' gây bức xúc, ồ ạt nhận thư khiếu nại

Một nhà hàng ở Trung Quốc đã gây tranh cãi khi đăng quảng cáo giảm giá lớn cho phụ nữ có vòng ngực khủng.

Shop quần áo giảm giá 'sốc', khách kéo đến tranh cướp, giẫm đạp, trộm đồ

Hàng trăm người đã kéo đến một cửa hàng giảm giá “sốc” để mua gây nên tình trạng tranh giành, giẫm đạp lên nhau.

Những smartphone tụt giá thê thảm tại VN 6 tháng đầu 2017

Trong số này nổi bật hơn cả là chiếc HTC U Ultra với mức giảm giá lên tới gần 4 triệu đồng.

Cất ví kỹ vào vì Steam Summer Sale 2017 sắp đến rồi!

(GameSao.vn) – Đợt giảm giá game trên Steam mạnh nhất trong năm dự kiến sẽ mở sau đây ít ngày.

Galaxy Note 5 giảm giá lần cuối

Mẫu di động cao cấp 2 năm tuổi của Samsung đang được các đại lý chính hãng giảm giá lần cuối để xả hàng tồn.