giảm giá

Cập nhập tin tức giảm giá

Những hình ảnh khó tin trong ngày Black Friday trên thế giới

Không còn nhiều cảnh chen lấn, tranh cướp nhau để mua hàng giảm giá trong “ngày vàng mua sắm” Black Friday. Thay vào đó là hình ảnh “vắng như chùa bà đanh” ở một số cửa hàng bán lẻ.

Phòng tân hôn Black Friday sang chảnh của vợ chồng trẻ

Dù đã lên kế hoạch trước cả tháng, song phải căn đúng dịp giảm giá Black Friday, chị Phương Anh mới cùng chồng chưa cưới đến cửa hàng nội thất, chăn ga gối đệm,... đã treo biển khuyến mãi để được hưởng mức giá tốt nhất.

'Biệt đội' săn hàng sale mệt lử vì Black Friday

Các trang mạng bán hàng trực tuyến, các nhãn hàng thời trang nổi tiếng rục rịch giảm giá từ 30-50%, thậm chí giảm sâu hơn nhân ngày Black Friday, khiến dân chuyên săn hàng giảm giá tại Việt Nam phát sốt.

Những điều cần biết về Black Friday và Cyber Monday

Mỹ đang bước vào mùa mua sắm lớn nhất trong năm với những sự kiện giảm giá lớn nhất được nhiều người mong đợi như Black Friday và Cyber Monday.

'Black Friday' thực chất là ngày gì?

Cái tên “Black Friday” bắt nguồn từ thuật ngữ “in the black” chỉ tình trạng doanh nghiệp làm ăn thuận lợi chứ không phải “thứ sáu đen tối” mang nghĩa tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ.

Biến động địa ốc cuối năm cảnh báo giới đầu cơ

Thị trường bất động sản quý III/2016 tại Hà Nội, trong khi mức giá bán trên thị trường sơ cấp có xu hướng tăng thì trên thị trường thứ cấp nhiều nhà đầu tư đã phải đối mặt với xu hướng giảm giá.

Người Việt cẩn trọng dính hàng tồn của Zara

Muốn biết giá Zara Việt Nam có rẻ và hàng đúng "chuẩn mùa" người dùng Việt nên đợi vài tháng nữa, đến mùa sale lớn nhất của hãng này vào thời điểm sau Noel.

Những lí do khiến bạn chỉ 'ở nhà và thở' thôi nhưng cũng sạch tiền

Đến đây, tôi sẽ kể cho các bạn nghe mấy đồng lương còm của chúng ta đã trốn đi đâu...

Chiều nay 5/9, xăng tăng giá mạnh

Trong chiều nay 5/9, giá xăng dầu sẽ bước vào đợt tăng mạnh .Mức tăng giá bán lẻ có thể dao động quanh mức 800-1.000 đồng.

Ngày mai 5/9: Giá xăng tăng 1.000 đồng?

Trong đợt điều hành giá xăng dầu dự kiến vào ngày 5/9 tới, giá bán lẻ xăng dầu trong nước sẽ có khả năng tăng mạnh.

Xe Ấn Độ vào Việt Nam, 154 triệu đồng/chiếc

Xe ôtô du lịch cỡ nhỏ của Ấn Độ giá nhập về tại cảng chỉ trên 154 triệu đồng/chiếc đang chiếm ngôi đầu thị trường ôtô nhập khẩu tháng 7/2016 của Việt Nam.

Xăng tăng giá thêm 200 đồng vì bị áp thuế kiểu mới

Việc thay đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng xăng được áp dụng từ ngày 1/7 vừa qua và đã thực hiện đối với lần điều chỉnh xăng dầu ngày 19/8 khiến giá xăng phải chịu thêm khoảng 200 đồng/lít thuế.

SH, Vespa giá 20 triệu đồng, có nên mua?

Những chiếc xe SH, Vespa LX... ở ngoài có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng nhưng ở đây lại được rao bán với mức giá vô cùng rẻ, chỉ độ vài chục triệu hay thậm chí vài triệu đồng.

Giá xăng tăng mạnh: Thêm 600 đồng/lít?

Một số doanh nghiệp đầu mối nhận định, giá xăng có thể tăng 600 đồng/lít vào phiên điều chỉnh ngày mai, (19/8).

Ô tô giảm giá trăm triệu: Showroom thắp hương cầu khách

Nhằm kích cầu, nhiều doanh nghiệp và đại lý bán ô tô đã mạnh tay giảm giá xe, tung ra những chương trình ưu đãi lớn để giữ doanh số nhưng tiêu thụ vẫn rất chậm.

Thị trường có biến, mua nhà ngay hay chờ giảm giá?

Nhiều thông tin, số liệu nhiễu loạn, dự báo trái chiều từ các đơn vị nghiên cứu thị trường được tung ra. Dưới đây là chia sẻ của những “người trong cuộc” xung quanh vấn đề này.

Mua vàng 38 triệu/lượng: Bán ra hay giữ chờ giá lên?

"Với vùng giá 38 triệu đồng/lượng, khả năng cắt lỗ hay có lời trong năm 2016 đều rất khó", ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh vàng Việt Nam (VGB) nhận định.

Camry 600 triệu: Hà Nội - Sài Gòn tê liệt vì xe hơi

Thuế nhập khẩu ô tô sẽ xuống 0-5% những năm tới. Camry có thể chỉ còn 500 - 600 triệu, đánh dấu thời điểm bùng nổ ô tô cá nhân.

Giá xăng giảm mạnh, về ngưỡng 15 ngàn/lít?

Ngày 20/7, sẽ đến  chu kỳ chu kỳ điều hành giá xăng dầu. Với diễn biến gần đây, rất có thể giá xăng sẽ giảm mạnh xuống dưới 15 ngàn đồng/lít vào ngày mai.

Ồ ạt ô tô nội địa giá rẻ, xe nhập hết thời chém giá

Một số DN ô tô vẫn quyết định đầu tư vào sản xuất lắp ráp xe trong nước, bất chấp thuế nhập khẩu ô tô từ khu vực ASEAN sẽ giảm xuống 0% vào đầu năm 2018.