giao thừa

Cập nhập tin tức giao thừa

Em là con gái...

Dòng tâm sự đầy nữ tính của tác giả trước những khoảnh khắc rung động đầu năm mới.

Ươm xuân

Từ Châu Âu, Tết vẫn rộn ràng với người Việt xa quê. Trần Thảo Vy nói về Tết như một sự chiêm nghiệm, một triết lý về con người...

Cờ đỏ ngôi sao bay phất phới, nǎm này là nǎm rất vẻ vang!

Dẫn lời chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc Tết đến đồng bào và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.

Cờ đỏ ngôi sao bay phất phới, nǎm này là nǎm rất vẻ vang!

Dẫn lời chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc Tết đến đồng bào và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.

Tổng Bí thư chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hà Nội

Nhân dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tối 29 Tết, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Phút thư thái, đáng yêu trong ngày cuối năm khác lạ ở Hà Nội

Hà Nội vắng lặng, bình yên trong sáng ngày cuối cùng của năm Tân Sửu mang đến cho mảnh đất nghìn năm văn hiến một vẻ đẹp nao lòng.

Chen chân mua gà cúng giao thừa tiền triệu ở khu chợ 'nhà giàu' Hà Nội

Sáng sớm 29 Tết, người dân Hà Nội chen chân trên phố Gia Ngư và chợ Hàng Bè (quận Hoàn Kiếm) để mua gà luộc sẵn cùng xôi gấc cúng giao thừa.

Thành phố chúng mình yêu

Đệ nhất Hoa hậu thế giới, Tiến sỹ Đoàn Thị Kim Hồng từ Mỹ về quê đón Tết. Chị cảm xúc về Thành phố quê hương khi cơn bão dịch COVID đi qua đã vươn mình mạnh mẽ và tin tưởng TP HCM sẽ làm nên kỳ tích..

Tết tại điểm dịch Bạch Trữ, Hà Nội

Tròn 10 ngày cách ly sau khi phát hiện 3 trường hợp dương tính Covid-19, thôn Bạch Trữ, xã Tiến Thắng (Mê Linh, Hà Nội), người dân bình tâm đón năm mới. 

Lễ chào cờ đặc biệt mừng năm mới bên chốt trực ở tâm dịch Hải Dương

Thời khắc đầu tiên của năm mới, đồng loạt 109 chốt chống dịch của huyện Cẩm Giàng, Hải Dương thực hiện nghi thức chào cờ.

Chuyến tàu cuối cùng của năm Canh Tý rời Ga Hà Nội

22h đêm 30 Tết, khoảnh khắc chuyến tàu cuối cùng của năm cũ rời bến, đưa những hành khách về quê đón Tết với gia đình.

Cảm nhận Tân Sửu: Thời cơ lớn, đừng bỏ lỡ

Việt Nam đang được thế giới đánh giá rất cao về thành tích chống dịch Covid và vẫn phát triển được kinh tế. Nước ta đang trong quy luật tương tự như năm Tân Sửu trước (1961). Thời cơ lớn nhưng ta phải làm sao để đừng bỏ lỡ.

Chuyến thăm đặc biệt chiều 30 Tết của Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ

Trong thời khắc bước sang năm mới, chiều nay (11/2), Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Nội, Xuân Tân Sửu đã về

Những chùm pháo hoa rực sáng bầu trời Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi lời chúc Tết đồng bào, chiến sĩ cả nước. Xuân Tân Sửu đã về trên đất nước Việt Nam.

Người dân khu phong tỏa: Đặt hàng quà Tết, nhận bánh cổ truyền từ người thân

Không kịp chuẩn bị, nhiều người dân trong khu phong tỏa tận dụng sản vật có sẵn, “cầu cứu” người thân, đặt hàng qua mạng… để đón giao thừa.

Đón giao thừa trên đường ra trận

Giao thừa Tết năm Mậu Thân (1968) là đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Đó là một giao thừa trên đường ra trận, đầy tình đồng chí, đồng đội.

Chen chân mua gà cúng giao thừa ở khu chợ "nhà giàu" Hà Nội

Sáng 30 Tết, dọc phố Gia Ngư và chợ Hàng Bè (Hà Nội) hàng chục hàng bán gà luộc sẵn làm việc không ngơi tay.

Thủ tướng đồng ý cho Hà Nội bắn pháo hoa tại một điểm đêm giao thừa

Hà Nội sẽ tổ chức một điểm bắn pháo hoa thích hợp với yêu cầu nghiêm ngặt phòng chống dịch Covid-19 vào đêm giao thừa, đồng thời truyền hình trực tiếp phục vụ nhân dân đón Tết.

Hà Nội hủy kế hoạch bắn pháo hoa ở 30 điểm đêm giao thừa

Hà Nội quyết định không tổ chức bắn pháo hoa tại 30 quận, huyện, thị xã như dự kiến; nghiên cứu phương án tổ chức bắn pháo hoa tầm cao đêm giao thừa tại 1 địa điểm thích hợp.

Tin nhắn đêm giao thừa khiến bà chủ tiệm vàng nổi cơn thịnh nộ

Những ngày cuối năm, cả nhà tôi bận rộn mua bán. Tối 30 Tết, công việc mới tạm ổn thì một tai họa ập đến.