gMO hot nhất 2016

Cập nhập tin tức gMO hot nhất 2016

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

(GameSao.vn) - Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực Hà Nội.

Đánh giá siêu phẩm 34 Chiến Ký ngày đầu ra mắt

(GameSao.vn) - Mới đây, siêu phẩm game mobile nhập vai 34 Chiến Ký đã chính thức ra mắt game thủ Việt sau suốt một khoảng thời gian úp mở vào lúc 11h sáng ngày 29.11.

5 tựa game mobile vẫn đang đi tìm "thánh phá đảo"

Cùng chúng tôi điểm qua 5 game mobile có lối chơi khó nhằn nhất hiện nay.

5 tựa gMO offline miễn phí cực hay, game thủ nên chơi qua

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile offline miễn phí, một khi đã chơi chúng bạn sẽ khó có thể từ bỏ.

Đấu Trường Mega XY - Game Pokemon cực thú vị sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Đấu trường Mega XY cho bạn khả năng luyện một Pokemon lên tầm “thần thánh” để đả bại đối phương với vô số các tính năng đi kèm.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

(GameSao.vn) - Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để thu hút được nhiều game thủ tham gia hơn.

Những gMO Việt đang gây sốt vào dịp cuối năm

Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game mobile do người Việt phát triển đang khiến cộng đồng người chơi trên toàn thế giới phải mê mệt từ khi ra mắt.

Hàng loạt người chơi ở Mỹ và Australia khoe thành tích bắt được Pokemon Ditto

Ditto – loài Pokemon có đặc tính coppy siêu dị này đã được nhiều game thủ ở các nước như Mỹ, Úc bắt được dưới hình hài của rất nhiều các Pokemon khác.

Chiến đấu chống quân xâm lược ngoài hành tinh trong Tower Defense 4: Invasion

(GameSao.vn) - Được xây dựng trên nền đồ họa 2D đầy ấn tượng, Tower Defense 4 được đầu tư đến từng chi tiết sẽ tạo nên cảm giác chân thực nhất cho người chơi, bạn sẽ có cảm giác như đang tự mình bước vào các cuộc chiến long trời lở đất khi trải nghiệm tựa game này. Hình ảnh và hiệu ứng trong game được cải thiện, đẹp, mượt mà hơn cảm giác chiến đấu mạnh mẽ và cực kỳ đã tay.

Rival Star Basketball - Khi cả thế giới quy tụ vào những trận bóng rổ

Rival Star Basketball là một game mobile đặc biệt, lối chơi trong game là sự kết hợp những yếu tố thú vụ từ thể loại hành động, mô phỏng quản lý tới chiến thuật, thẻ bài.

Chiến Thần Quan Vũ - Đại anh hùng có kết cục bi thương

(GameSao.vn) - Trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung, Quan Vũ là một trong ngũ hổ tướng của nhà Tây Thục. Ông được biết đến và xưng tụng là chiến thần bởi những chiến công hiển hách của mình như chém Hoa Hùng, qua 5 ải chém 6 tướng Tào Ngụy hay giúp Tào Tháo khiến Viên Thiệu sợ xanh mặt khi biến hai mãnh tướng Nhan Lương, Văn Xú thành ma không đầu,...

Box Island - gMO phiêu lưu giải đố đầy thử thách và vui nhộn

Đối với những tín đồ của thể loại game giải đố mong muốn game sở hữu đồ họa 3D chân thực thì Box Island là sự lựa chọn cực lí tưởng.

Điểm qua 5 gMO cực hay để game thủ giải trí trong tháng 11 này

(GameSao.vn) - Dưới đây là danh sách những tựa game mobile với nhiều thể loại hấp dẫn để giải trí tuyệt hay trong tháng 11 này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Toàn tập về Đá hồn

(GameSao.vn) - Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, một trong các tính năng quan trọng nhất, tạo nên sự riêng biệt trong cách xây dựng nhân vật chính là việc lựa chọn đá hồn.

Tham gia vào các cuộc thủy chiến kinh điển trong Vua Chiến Hạm

(GameSao.vn) - Tái hiện hoàn hảo cuộc chiến tranh trên biển trong Thế chiến thứ 2 với sự góp mặt của hơn 200 mẫu tàu chiến, Vua Chiến Hạm thực sự là một tựa game chiến thuật trên Mobile đáng để chờ đợi vào giai đoạn cuối năm 2016 này…

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Quản lý bang hội và câu chuyện người trong cuộc

(GameSao.vn) - Nhìn lại 2 tuần Công Thành Chiến vừa qua, có một thực tế rõ ràng rằng, những bang mạnh, các Thành Chủ Tương Dương hiện tại luôn có một câu "thần chú" cửa miệng: "tất cả đều nhờ anh em đoàn kết."

Chân Long Giáng Thế Mobile chính thức cập bến Việt Nam

(GameSao.vn) - Thành công vang dội với phiên bản webgame của Chân Long Giáng Thế, NPH Vega Game quyết định chiều lòng game thủ khi rinh gọn phiên bản mobile của tựa game này.

Gulong Heroes - Game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa chibi cực đẹp

Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương.

Online Head Ball - Thú vị cùng tựa game bóng đá đối kháng cực vui nhộn trên Mobile

Trong Online Head Ball, người chơi sẽ phải sử dụng kĩ năng để đưa được bóng vào lưới đối phương dưới hình thức thi đấu đối kháng 1vs1.

Toàn cảnh offline khắp 3 miền nam bắc hội tụ trong offline Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - Khác với cuộc hội ngộ lần đầu tiên khi game ra mắt, buổi offline lần này của các bang hội đánh dấu chặng đường dài 3 tuần gây dựng bang hội, đồng thời "lên dây cót" cho cuộc chiến Công Thành Chiến khắc nghiệt sắp tới.