gMO hot nhất 2016

Cập nhập tin tức gMO hot nhất 2016

That Dragon, Cancer - Tựa game có nội dung cảm động nhất năm đã được đưa lên di động

That Dragon, Cancer - tựa game có nội dung cảm động nhất năm 2016 đã có một phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động hệ điều hành Android.

Công Thành Chiến chính thức xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - Cùng với việc mở cửa tính năng Công Thành Chiến, VNG công bố kéo dài thời gian Alpha Test để người chơi có được những trải nghiệm đầy đủ nhất.

Giải đấu esports trên mobile liệu có khả thi?

eSports trên PC từng có một giai đoạn thành hình riêng để có được thành công như hôm nay. Liệu sSports trên di động có thể tiếp bước PC? Xây dựng hệ thống giải đấu eSports game MOBA trên mobile, phải chăng chỉ là ảo tưởng?

Xuất hiện game ăn cắp hình ảnh từ MU Online rồi tự nhận do Việt Nam phát triển

Tại mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh sản phẩm MU Online trên di động và được giới thiệu do chính tay người Việt nghiên cứu và phát triển.

Samurai Fighting - Siêu phẩm đối kháng kinh điển về cuộc chiến của các samurai

Samurai Fighting - Shin Spirit có lối chơi, đồ họa rất rất đơn giản dựa trên đề tài về Samurai báo thù khá quen thuộc đã được phát hành miễn phí trên Google Play.

Top 5 game về robot chiến đấu hay nhất

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile cho phép người chơi điều khiển những cỗ máy chiến đấu hiện đại và "chết người".

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

(GameSao.vn) - Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Tây Du Kỳ Ngộ chính thức Big Update phiên bản Kim Tiền Giáng Thế vào sáng hôm nay

(GameSao.vn) - Như GameSao đã thông báo, vào 10h sáng nay (28/9) Tây Du Kỳ Ngộ chính thức khai mở máy chủ S3 mang tên Hỏa Diệm Sơn kèm theo chuỗi sự kiện trong phiên bản Update Kim Tiền Giáng Thế đầy hấp dẫn.

Bộ ảnh cosplay kết hợp “đẹp như mơ” của Thiếu Lâm và Minh Giáo

(GameSao.vn) - Nhá hàng trước bộ ảnh đẹp như mơ cùng câu chuyện tình yêu độc nhất vô nhị giữa Minh Giáo và Thiếu Lâm, Ỷ Thiên 3D đang khiến dân tình bấn loạn và tò mò về tính năng kết hôn cực độc trong phiên bản update mới tới đây.

Tây Du Kỳ Ngộ hứa hẹn "lột xác" trong Big Update tháng 10

(GameSao.vn) - Sau hơn một tháng Closed beta, gMOTây Du Kỳ Ngộ với cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc kết hợp với Tây Du hiện đại của Châu Tinh Trì đã ghi dấu ấn vào lòng game thủ với lối chơi mới lạ, phá cách và hài hước. Để đón chào những anh hùng mới gia nhập TDKN, NPH DCV sẽ chính thức khai mở Bigupdate phiên bản mới có tên Kim Tiền Giáng Thế vào ngày mai.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

(GameSao.vn) - Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Kiếm Tung Mobile tung trang giới thiệu “nét” đến từng chi tiết, ấn định ngày 27 ra mắt

(GameSao.vn) - Sau thời gian “ém” hàng và chuẩn bị rất kỹ lưỡng, cuối cùng cộng đồng game thủ đã sắp được trải nghiệm tựa game mobile đầu tiên được xây dựng với các tính năng “kiểu mẫu”: Kiếm Tung Mobile.

Phiên bản Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có sự xuất hiện của Thiếu Lâm và Thúy Yên

(GameSao.vn) - Sau quá trình thử nghiệm và cân nhắc, theo thông tin mới nhận được thì NPH VNG đã quyết định đưa 2 môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên vào phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ nhất.

Disney Magic Kingdoms chính thức mở cửa chào đón game thủ ở Việt Nam

(GameSao.vn) - 12h trưa nay 22/09, NPH Asiasoft sẽ chính thức mở cửa Disney Magic Kingdoms tại Việt Nam – Cộng đồng game thủ sẽ được gặp gỡ vô vàn nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Admin game Hokage Mobile bảo game thủ mù bị phạt nặng

Đại diện NPH Hokage Mobile cho biết admin này chỉ muốn đùa game thủ, song vẫn phạt nặng để làm gương trong việc chăm sóc khách hàng.

Game mobile ăn theo game show nổi tiếng Nhảy Cùng Ngôi Sao chính thức trình làng

(GameSao.vn) - Chúng tôi xin được gửi tới bạn đọc tựa game mobile vô cùng thú vị Dancing with the Stars: The Official Game .

Nam Đế 2 - Game mobile Việt dành cho những ai yêu lịch sử

Game thuần Việt vốn đã ít ỏi, những tựa game có bối cảnh sử Việt lại càng khan hiếm hơn và Nam Đế 2 chính là một trong số đó.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame để tập trung phát triển phiên bản mobile

(GameSao.vn) - Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Reign of Warlords – cuộc đấu trí cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

(GameSao.vn) - Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi Thái trong cuộc chiến giành đất đai, chiếm thành trì, gầy dựng cơ nghiệp trong game. Trong khi đó, “chiến sự” ở các cộng đồng khác trong khu vực khá trầm lặng.

Choáng váng vì độ kute lạc lối của nữ admin Minh Châu Tam Quốc

(GameSao.vn) - Với khuôn mặt kute dễ thương, Huyền Chibi khiến cộng đồng game thủ Minh Châu Tam Quốc náo loạn suốt mấy ngày qua.