Go-Viet

Cập nhập tin tức Go-Viet

Go-Jek được đại gia Nhật tiếp thêm sức mạnh trong cuộc chiến với Grab

ictnews Go-Jek thông báo vừa nhận được khoản đầu tư từ 3 công ty thuộc tập đoàn Mitsubishi, tiếp thêm sức mạnh trong cuộc chiến với đối thủ Grab tại Đông Nam Á.

CEO Go-Viet đăng tuyển hàng loạt nhân sự cấp cao, rục rịch ra mắt Go-Pay?

ictnews Ứng dụng gọi xe Go-Viet đang tìm kiếm hàng loạt nhân sự giữ các vị trí quản lý các lĩnh vực của công ty. Đáng chú ý là công ty này còn tuyển dụng cả các vị trí quản lý đối với dịch vụ Go-Pay.

Hôm nay, Viettel Post chính thức tham chiến thị trường vận tải với ứng dụng gọi xe MyGo

ictnews Ngày 1/7, Viettel Post chính thức tung ứng dụng gọi xe MyGo ra thị trường ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước với dịch vụ giao hàng và chở người. Viettel Post cho biết đây là 1 bước trong chiến lược chuyển từ công ty chuyển phát truyền thông sang một công ty công nghệ.

Đây là số tài xế đã tham gia ứng dụng gọi xe MyGo, các đối thủ Grab, Go-Viet, FastGo, be sẽ phải bất ngờ về điều này

ictnews Một nguồn tin tiết lộ, lượng tài xế tham gia ứng dụng MyGo đã lên đến con số 70.000 người. Ứng dụng này dường như đã sẵn sàng tham chiến vào thị trường gọi xe vào 1/7 tới.

FastGo, be đang "lớn như thánh gióng" và đây là cách họ đương đầu với ông lớn Grab, Go-Viet

ictnews Dù thị phần còn khiêm tốn so với các đối thủ lớn, nhưng cả hai ứng dụng gọi xe do người Việt xây dựng là FastGo và be đang bước đi bài bản và vững chắc. Tháng 7 này, họ sẽ có thêm môt "đồng minh" nữa là MyGo.

CEO Go-Viet Lê Diệp Kiều Trang đề nghị Bộ TT&TT ủng hộ các công ty công nghệ

ictnews Bà Lê Diệp Kiều Trang mong muốn nhận được sự ủng hộ của Bộ TT&TT với tư cách là cơ quan quản lý về CNTT đối với các doanh nghiệp công nghệ, bởi vì với nền tảng kết nối sẽ tạo ra các cơ hội kinh doanh tốt.

Cụ bà 73 tuổi chạy xe ôm công nghệ để nuôi cháu ở Sài Gòn: "Nhiều khi buồn tủi lắm, dính mưa là về bệnh nằm luôn..."

Ở cái tuổi đáng lẽ phải được nghỉ ngơi vui vầy bên con cháu nhưng cụ Nguyệt vẫn ngày ngày dầm mưa dãi nắng chạy xe ôm để nuôi đứa cháu. Dẫu vậy chưa bao giờ cụ oán trách hay than vãn, bởi với cụ còn có rất nhiều người khó khăn hơn như thế.

Cửa hàng Burger King bị "dìm sao" hội đồng vì kỳ thị tài xế Grab, Go Viet

Trước mẩu thông báo chứa đựng hàm ý phân biệt đối xử của cửa hàng Burger King, giới tài xế Grab, Go Viet đang kêu gọi tẩy chay và “vote 1 sao” cho thương hiệu này. Liệu một vụ “Aroma Resort” mới có đang lặp lại?

Go-Viet chính thức tăng giá Go-Bike, thử nghiệm tính năng nhân giá cước giờ cao điểm y như Grab

ictnews Go-Viet vừa chính thức tăng giá dịch vụ Go-Bike đồng thời cho biết sẽ thử nghiệm tính năng nhân giá trong thời gian tới. Tính năng này được cho là khá giống với việc thay đổi giá trong các khung giờ cao điểm của đối thủ Grab.

Bộ TT&TT: Không nên giảm khả năng cạnh tranh của Grab, Uber, Go-Viet...

ictnews Thay vì giảm khả năng cạnh tranh của các mô hình taxi công nghệ, Bộ TT&TT đề xuất Chính phủ gia tăng tính cạnh tranh cho mô hình taxi truyền thống.

Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ được bổ nhiệm làm tân Tổng Giám đốc Go-Viet

ictnews Go-Viet vừa chính thức thông tin về việc bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tân Tổng giám đốc. Bà Lê Diệp Kiều Trang từng được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Facebook Việt Nam.

Go-Food chính thức có mặt tại Hà Nội đối đầu GrabFood, Now

ictnews Go-Food đã chính thức góp mặt tại thị trường Hà Nội sau 3 tháng thử nghiệm. Cuộc chiến cuộc chiến giao đồ ăn giữa Now - Grab-Food - Go-Viet trở nên căng thẳng hơn.

Hàng trăm tài xế beBike “quây” văn phòng Sài Gòn bức xúc vì bị giam thưởng: "Tôi gác máy nghỉ 1 ngày, đêm đó Be báo tỷ lệ hủy lên 100%"

Trong một video lan truyền trên fanpage của anh em tài xế beBike mới đây, hàng trăm tài xế beBike đã quây văn phòng Be tại Sài Gòn liên quan đến việc giam thưởng, trừ tiền anh em tài xế vì nghi ngờ gian lận. Nhưng xuyên suốt câu chuyện, bức xúc của các tài xế beBike thực tế còn liên quan đến lỗi app, lỗi hệ thống, quản lý… mà như một tài xế uất quá đã nói lớn: "Trước kia cứ đổ cho hệ thống, nhưng trong hệ thống các anh làm việc cũng phải có cái đầu".

Vì sao hãng gọi xe công nghệ Fastgo chọn chiến lược giá rẻ cho dịch vụ của mình?

ictnews Chia sẻ lý do lựa chọn chiến lược giá rẻ, CEO Fastgo Nguyễn Hữu Tuất cho biết, đi lại là nhu cầu hàng ngày của khách hàng, chúng tôi muốn khách hàng yên tâm khi sử dụng FastGo mà không lo lắng về việc giá cả thất thường, nằm ngoài tầm kiểm soát của họ.

Máy chủ Go-Viet bị lỗi tạm thời tại TP.HCM

ictnews Máy chủ Go-Viet bị lỗi sáng 2/4 khiến một số người dùng tại TP.HCM gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ.

Tổng giám đốc và Phó Tổng giám đốc Go-Viet rời ghế

ictnews Tổng giám đốc Go-Viet Nguyễn Vũ Đức và Phó Tổng giám đốc Go-Viet đều rời vị trí của mình, trở thành cố vấn của công ty.

Tuyên bố hoàn thành 5 triệu chuyến xe, "be" tiết lộ kế hoạch phủ kín 22 tỉnh thành trong năm 2019

ictnews Ứng dụng gọi xe "be" cho biết đã có hơn 10.000 đối tác tài xế và hoàn thành khoảng 5 triệu chuyến xe kể từ khi ra mắt. Ứng dụng gọi xe này cũng đồng thời tiết lộ kế hoạch phủ kín 22 tỉnh, thành trong năm nay.

Không thể có cuộc cách mạng 4.0 với tư duy chỉ “1.0”

ictnews Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, ông Ousmane Dione cho rằng các cơ quan chính phủ cần làm gương nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ số, bởi nếu không sẽ không thể đạt đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với nền hành chính chỉ “1.0”.

Go-Jek được đầu tư thêm 100 triệu USD

ictnews Go-Jek, dịch vụ gọi xe của Indonesia, thông báo vừa được tập đoàn Astra đầu tư 100 triệu USD trong vòng gọi vốn F.

Go-Viet chính thức tăng chiết khấu, áp dụng chính sách hủy chuyến "hà khắc" hơn

ictnews Chiết khẩu Go-Viet sẽ chính thức tăng lên 20% sau khi doanh nghiệp này tuyên bố ngừng hoàn 10% phí dịch vụ, đồng thời cũng đưa ra những chính sách "hà khắc" hơn với đối tác tài xế.