Go-Viet

Cập nhập tin tức Go-Viet

Go-Viet đang thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội

ictnews Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food đang được thí điểm tại thị trường Hà Nội sau khi đã thí điểm thành công tại TP.HCM. Dịch vụ giao đồ ăn này sẽ cạnh tranh với GrabFood và Now.

Cô gái rùng mình kể giây phút kinh hoàng trên chuyến xe của Go-Viet

Cô gái 22 tuổi nói mình thường xuyên sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ nhưng chưa bao giờ gặp một chuyến đi kinh hoàng như trên xe của một tài xế Go-Viet hôm 7-1.

Các ứng dụng gọi xe, gọi đồ ăn “làm hư” người Việt

ictnews Chưa bao giờ người dùng được "cưng chiều" như thế khi hàng loạt ứng dụng tung ra, với các dịch vụ "dâng" đến tận cửa.

CEO "be" tuyên bố họ là dịch vụ vận tải, Grab và Fastgo có kết thúc được tranh cãi?

ictnews Ông Trần Thanh Hải, CEO của ứng dụng gọi xe "be" tuyên bố đây là một ứng dụng kinh doanh vận tải, không sa vào câu chuyện tranh cãi không hồi kết các công ty taxi công nghệ như Grab, Uber hay FastGo,... là công ty công nghệ hay công ty vận tải?

Lính mới “be” được rót hàng trăm triệu USD trước khi ra mắt, đại gia nào đứng sau hỗ trợ tài chính cho be?

ictnews Ứng dụng đi chung xe mới nhất của Việt Nam, “be”, cho biết đã được đầu tư hàng trăm triệu USD trước khi chính thức hoạt động vào tuần tới, đối đầu với Grab, Go-Viet hay FastGo.

Ứng dụng gọi xe "be" chính thức ra mắt, tuyên bố muốn có 6,6 triệu lượt tải và 105 triệu chuyến đi sau 1 năm

ictnews Tân binh làng ứng dụng gọi xe "be" vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam sáng nay, 13/12. Ứng dụng này tuyên bố là dịch vụ vận tải và đặt mục tiêu 6,6 triệu lượt tải và 105 triệu chuyến đi sau 1 năm ra mắt.

Bất ngờ đề xuất cho thí điểm taxi công nghệ BE và VATO

ictnews UBND TP.HCM vừa đề xuất với Bộ GTVT cho thí điểm kinh doanh loại hình taxi công nghệ với hai ứng dụng Be của Công ty CP Be Group và ứng dụng VATO của Công ty CP thương mại điện tử Vận Thông.

Vụ Grab thâu tóm Uber có dấu hiệu vi phạm pháp luật

ictnews Vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm hành vi không thông báo tập trung kinh tế và hành vi tập trung kinh tế bị cấm, được Luật Cạnh tranh quy định.

Ứng dụng gọi xe "be" ra mắt trong tuần này, Grab, Fastgo, GoViet chính thức có đối thủ mới

ictnews Ứng dụng gọi xe "be" đã bắt đầu tuyển dụng tài xế tại Hà Nội và Tp.HCM. Cũng trong tuần này, ứng dụng này sẽ có màn ra mắt thị trường Việt Nam.

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.

ABER tung dịch vụ giao hàng bằng xe máy và hàng ngàn chuyến xe giá 0 đồng để giữ chân khách hàng

ictnews Ứng dụng dịch vụ gọi xe ABER vừa bất ngờ tung ra dịch vụ giao hàng bằng xe máy đồng thời thực hiện chương trình khuyến mãi hàng ngàn chuyến đi với giá 0 đồng đối với khách hàng di chuyển bằng ABER Bike.

Now bất ngờ tung ra chuyến đi đồng giá 5.000 cho dịch vụ xe ôm, Grab và Go-Viet có thêm đối thủ đáng gờm

ictnews Ứng dụng gọi đồ ăn Now chính thức nhảy vào lĩnh vực gọi xe khi bất ngờ tung ra chương trình khuyến mại đồng giá 5.000 đồng/chuyến dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ mang tên NowMoto.

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.